วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

44 ลายสักวงกลม ความเรียบง่ายที่มากับความเท่


ต้องบอกเลยว่ากระแสลายสักแบบวงกลมกำลังมาแรงมาก ซึ่งก็เป็นที่นิยมมากทีเดียว แถมสามารถเสริมความเท่ให้กับผู้สักได้อย่างลงตัวสุดๆ อีกทั้งลายสักวงกลมยังสามารถบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้สักต้องการสื่อได้ดีอีกด้วย โดย herb-health.com  ก็ได้รวบรวมหลากหลายลายสักมาแนะนำกัน รับรองเลยว่าสักแล้วเก๋ โดนใจ จนคุณต้องทึ่ง


 บางครั้งการได้อยู่เงียบๆกับต้นไม้ก็มีความสุขดีนะ ลายสักวงกลมรูปต้นไม้ เข้มแบบเหงาๆ ถ้ารักตัวเอง หันมาอยู่กับตัวเอง ลายนี้ใช่คุณเลย



 สำหรับหนุ่มที่รักในต้นไม้ ป่าเขา ดวงดาว และธรรมชาติ ลองลายสักชิคๆรูปพระจันทร์นี้ดูไหม เท่ เข้ม ความหมายดี อย่าปล่อยให้ความชอบถูกปิดกั้นระบายมันออกมา


สวยงาม ละเอียด และวินเทจสุดๆ อย่าปล่อยให้ความสวยงามอยู่แต่บนแขนคนอื่นอย่างเดียว ถ้าคิดว่าใช่จัดไปให้ไว


 เมื่อรุ่งอรุณของวันใหม่มาถึง เหล่านกกาก็บินออกหาอาหาร ลายสักวงกลมต้นไม้ ดาร์คเข้ม เท่ แบบนี้ สักไว้ที่หน้าอก รับรองว่าความแมนของคุณจะทะลุองศาความร้อน


สำหรับเด็กเนิร์ด บางครั้งวิชาการไม่ได้มีอยู่แต่ในห้องนะ ลองเปิดใจแล้วสักความเป็นคุณด้วยลูกโลกใบนี้ แล้วจะรู้ว่าชีวิตดีๆมันมีอีกหลายมุม


คู่รักที่ต้องการลายสักเก๋ๆเป็นคู่ ดูลายสักนี้หน่อยเป็นไง น่ารัก ชิค ตะมุตะมิพอไหม ถ้าถูกใจและคิดว่าใช่หาเวลาว่างสักวันจัดไป


สาวๆที่มีความเป็นเจ้าหญิงน้อยในตัว ลองดูลายสักหวานๆนี้ ไม่ต้องหามงกุฎดอกไม้ที่ไหนมาใส่ เพราะสักไว้ที่ตัวจะอยู่กับเราตลอดไป น่ารักนะสักเถอะ เชื่อเรา!


มีความเป็นปราสาท เห็นแบบนี้แล้วนึกถึงหนังอัศวินขึ้นมาเลย เก๋ เท่ คลาสสิค สะอาด สักแล้วถูกใจคนรอบข้างแน่นอน


มีความโรแมนติกและรักครอบครัวสูงมาก เป็นลายสักวงกลม 3 คน พ่อ แม่ ลูก ที่ดูดี เก๋ๆและมีความสุขอยู่ในภาพสูง คู่รักคนไหนที่พึ่งเริ่มตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน จัดไป


รุ่งอรุณที่ทิวเขา แสงอาทิตย์ยามเช้าสาดส่องมา บรรยากาศมีความสุขที่สุด เชื่อแน่ว่าหนุ่มเท่ๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังอย่างคุณจะชอบ และเก็บไว้เป็นสมบัติส่วนตัว


ณ ความเงียบสงบของภูเขา คนสองคนนั่งคุยกันอย่างมีความสุข ภาพสวย องค์ประกอบภาพดี แถมยังเป็นการสักแบบจุด บอกเลยถ้าอยู่กับคุณมันจะเท่และคลาสสิคมากๆ


เรือใบแล่นอยู่ท่ามกลางคลื่นทะเลและแสงจันทร์ เป็นอีกภาพที่ให้ความสงบ และความอิ่มใจอย่างบอกไม่ถูก แต่งานนี้ความเท่ยังมีอยู่เต็มๆนะ หนุ่มจัดไปแล้วจะไม่เสียใจเลยขอบอก


มาดูความรักในเมืองใหญ่กันบ้าง ความรักท่ามกลางตึกรามที่แน่นขนัด หนุ่มสาวออฟฟิศต่างยืนมองเวลายามค่ำคืนพร้อมที่จะตอกบัตรกลับบ้านแล้ว ลายสักนี้เก๋สุดยอด รับประกันความเท่และไม่เหมือนใคร


เมื่อยามค่ำคืนมาถึงแสงดาวปรากฏ บรรดาค้างคางตัวน้อยก็ออกหากิน สาวๆจ๋ามีขาขาวๆแบบนี้ไหม ถ้าได้สักแบบนี้ หนุ่มๆที่บ้านจะไม่ตระเวนราตรีกลางคืนอีกเลย เชื่อเรา


 เป็นความตรงกันข้ามที่เข้ากันได้อย่างลงตัว แขนหนึ่งภูเขา แขนหนึ่งเกลียวคลื่น อยากเท่แบบนี้บ้างไหมเล่าตัวเอง สักเลยซิรออะไร


 ลายสักวงกลมเก๋ๆมาอีกแล้ว ความลงตัวระหว่างภูเขาและดวงดาว พื้นดินและท้องฟ้าที่ไม่มีอะไรขวางกั้น เท่ คลาสสิค น่าสักที่สุด


สำหรับคนกำลังมีความรัก ไม่ว่าสิ่งใดในโลกนี้ก็ดูดีไปหมด นกคู่เกาะกิ่งไม้ ดอกไม้ผลิบานสะพรั่ง สวยงาม สดชื่น ถ้าคิดว่ามันคือชีวิตคุณสักเลย


แมวน้อยมุ๊งมิ๊ง น่ารักจริงอะไรจริง ไม่รู้ไปง่วงมาจากไหน หลับตานะเราไม่กวนใจและ หนุ่มๆทาสแมวหรือเปล่า ถ้าใช่จัดไปสิ


อุ๊ย! มาอยู่ตรงนี้ได้ไง น่ารัก องค์ประกอบรูปสวยงาม อย่างหยิบมาไว้ที่ตัวเองหรือเปล่าล่ะ  งานนี้ไม่มีหวงลิขสิทธิ์จัดไปเลย


 ไปดูบรรยากาศแบบเงียบสงบต่างประเทศกันบ้าง บ้านที่อยู่ติดกับแนวเขา เป็นความฝันของใครหรือเปล่า ถ้าใช่เอาไอเดียนี้มาสักสิ


วงกลมและเส้นตัดบรรจงคิดออกมาแบบสร้างสรรค์ ง่ายๆ เก๋ เท่ สะอาด จัดหน่อยไหม เด็กเนิร์ดทั้งหลาย


 บางทีแค่เกลียวคลื่นกับเมฆสวยๆก็ดูดีแล้วนะ ไม่ต้องไปจัดแต่งหรือใส่อะไรลงไปด้วยซ้ำ เท่และดูดีขนาดนี้จะไม่สนใจกันบ้างเลยเหรอ


 เลขโรมันสวยๆกับความหมายที่บ่งบอกถึงเวลา สำหรับชายหนุ่มเท่ๆ บางทีเวลาก็หยุดความดูดีของคุณไม่ได้ มีแต่จะเพิ่มความเร้าใจให้อีกต่างหาก



หนูมาลีกับลูกแมวเหมียว อยากร้องเพลงนี้เลย น่ารักมุ๊งมิ๊ง เก๋ ที่สุด สาวๆจ๋าอย่าเลื่อนผ่าน สักเลยๆๆ เพราะมันจะทำให้คุณเปลี่ยนเป็นคนที่น่ารักและชิคที่สุด

เห็นแบบนี้แล้ว ก็ต้องรีบจัดเต็มไปสักลวดลายเหล่านี้กันด่วนเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักเสริมความเท่กันได้ไม่ยาก ทั้งยังมีความหมายดีๆ ที่จะทำให้คุณดูเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครสุดๆ มาลองสักกันดู แล้วคุณจะพบว่ามันเท่แค่ไหน

ลายสักวงกลม