วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักคอสุดเท่ ดิบ ดุ เท่ บ่งบอกความเข้มในตัวคุณ


ใจกล้าไหม!! หากคุณเป็นผู้ชายที่มีความใจกล้า  herb-health.com  ขอแนะนำนี่เลย ลายสักที่คอ ที่เต็มไปด้วยความเท่แบบดิบเถื่อน และสามารถบ่งบอกถึงความเข้มในตัวคุณได้ดีที่สุด ซึ่งก็มีหลากหลายลวดลาย หลายไอเดียเลยทีเดียว ใครชอบแบบไหน รับรองสักแล้ว ไม่มีผิดหวังจริง

ลายสักคอ


ลายสักรูปแฟรงเกนสไตล์ ปีศาจดูดเลือดสุดฮิตมาเป็นลายสักสีเท่ๆที่คอ เบาๆไม่เยอะมาก หากใครชอบปีศาจตนนี้จัดไปสิรออะไร


ลายสักคอ

ศิลปะคู่คนไทยอย่าง “ลายไทย” แบบนี้เมื่อนำไปสักที่คอก็ทำให้ดูเท่ เก๋ ชิคๆได้ไม่ยาก นี่ขนาดหนุ่มฝรั่งยังเท่และดูดีขนาดนี้ ถ้าหนุ่มไทยสักจะแจ่มขนาดไหน

ลายสักคอ

 เขาเรียกว่าของดีไม่ต้องมีอะไรมากก็เท่ได้ ลองมาดูอักษรภาษาอังกฤษแบบนี้ ง่าย เข้มๆ ไม่เยอะ แต่สักแล้วเท่ชะมัด หนุ่มๆอยากได้เป็นส่วนตัวบ้างไหมล่ะ

ลายสักคอ

นกฮูกเป็นอะไรที่คนเลือกสักมากเป็นพิเศษอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่จะมีคนนำมาสักที่คอด้วย และถ้าถามว่าดูดีไหม บอกได้เลยว่า เยี่ยมที่สุด

ลายสักคอ

สาวเซ็กซี่อย่าง มาริลีน มอนโล สตรีผู้ดึงดูดความสนใจกับหนุ่มๆได้ทั่วโลก แล้วจะดีไหมถ้านำมาสักที่คอแบบนี้ สักแล้วก็เท่และแนวไปสิ

ลายสักคอ

ถ้าอยากเข้มแบบแปลกตาลองดูลายสักสายฟ้าและมือรูปนี้ มีการลงเส้นและจุดให้ดูแปลก เข้ม และโดดเด่นขึ้น ชอบไหมล่ะ ชอบก็จัดให้เร็ว รับรองว่าสาวๆ เห็นจะต้องรู้สึกชอบแน่นอน

ลายสักคอ

 ลายสักรูปกะโหลกกับดอกกุหลาบเก๋ๆ มีให้เห็นได้บ่อยๆ ซึ่งก็แน่ล่ะต้องมีมาสักที่คอแน่นอน แล้วก็ไม่ผิดหวังสำหรับหนุ่มสุดแนวคิดว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยนะ

ลายสักคอ

หนุ่มสุดแนวสายดาร์คอย่างคุณ รูปแมลงท่ามกลางดอกไม้โทนสีเจ็บๆขรึมๆแบบนี้พอได้ไหม เราว่ามันใช่เลยนะ สักแล้วใครไม่เท่เท่าคุณรับประกัน!

ลายสักคอ

 ถ้าคุณเป็นคนชอบความดำและเข้มของสีหมึกโดยเฉพาะ ลองดูลายสักรูปนกนี้ดู ดุ เข้ม เท่ ตามที่ตั้งใจไว้ไหม เราว่าสักแล้วโดดเด่นและหาคนเหมือนยากแน่นอน เท่ไปเลยคนเดียวงานนี้

ลายสักคอ

ลายสักรูปนกปีกสวยๆมันคงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคุณไป ลองเป็นโครงกระดูกนกมีปีกดูบ้างไหม เท่ แปลก แนวสุดๆ ใครเห็นใครทักแน่นอนทีเดียว

ลายสักคอ

สวย เก๋ แปลกตาดีแท้ ลายสักรูปมือปิดหน้าแต่ยังเห็นเป็นหน้าตาผู้หญิง มันช่างแปลกและแนวไม่เหมือนใครจริงๆ หนุ่มๆสนใจไหมล่ะ

ลายสักคอ

ลายนกฮูกเข้มๆที่ข้างคอแบบนี้ก็ดูดีนะ ลวดลายละเอียดทำให้คนสักดูดีและเท่มากขึ้น สำหรับคนชอบนกฮูกและอยากสักที่คอ ลองดูไหม?

ลายสักคอ

เรือใบลำน้อยสีสันจัดจ้าน เห็นแล้วบอกเลยว่ามันเท่มากๆ หนุ่มแนว หนุ่มติสท์ทั้งหลาย เราว่ามันเกิดมาเพื่อพวกคุณเลยนะลายแบบนี้

ลายสักคอ

หากคุณเป็นคนชอบงู งูหวงแอปเปิ้ลตัวนี้หน่อยเป็นไง สงสัยจะคิดว่าเป็นไข่ดุชะมัด แล้วคนสักล่ะดุขนาดไหน ใครชอบจัดไปเลย

ลายสักคอ

สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี ชิลๆ ลองสักลายหนุ่มใหญ่นั่งถือไปป์ทอดหุ่นดู สบายๆง่ายๆแถมเท่อีกต่างหาก ชอบกันไหมล่ะ สำหรับลายนี้ก็กำลังได้รับความนิยมไม่น้อยเหมือนกันนะ

ลายสักคอ

 หนุ่มอาร์ทที่เลือกไม่ถูกว่าจะสักลายไหนที่คอดี แนะนำให้จับใส่ไปให้หมด นึกอะไรได้ก็ใส่ รับรองงานนี้ เท่และแนวไปเอง ชิลๆไม่เปลืองสมองด้วย

ลายสักคอ

 รูปมือเท่ๆคีบไฟ แนวๆไม่เหมือนใคร ถ้าคุณชอบลายประมาณนี้อย่าปล่อยให้คอว่าง เพราะความเท่ไม่คอยใครแน่นอน

ลายสักคอ

สำหรับหนุ่มชอบงู ไม่ต้องยกมาทั้งตัวให้มันเยอะ แค่นำมานิดหน่อยแบบนี้ก็เท่ได้แล้ว จริงไหมล่ะ ว่าแต่ชอบไหม?

ลายสักคอ

คนรักอิสระไม่ชอบถูกกักขังอยู่ในกรอบ ลายสักนกน่าจะเหมาะที่สุด ลองสักดูไม่ต้องใหญ่โตลายยากก็ได้ เพราะแค่ตัวเท่ารูปก็เท่พอแล้ว

ลายสักคอ

 ลายสักปีกนกหรือปีกเทวดาเข้มๆ ง่ายๆ แต่เท่จัด หากใครคิดลายสักที่คอไม่ออกเสนอเลยว่า ลายปีกนกนี่แหล่ะช่วยคุณได้แน่นอน

ลายสักคอ

 อันนี้ก็มีปีกเหมือนกัน เจ้าผีเสื้อตัวน้อยมาเกาะที่ท้ายทอยแบบนี้ ก็เข้มและเท่ไปสิ ด้านหลังคอว่างๆกันอยู่ไหม ลองจัดดูได้น๊า

ลายสักคอ

 ดอกกุหลาบสักเมื่อไรก็สวย ยิ่งสีแบบคลาสสิคอย่างนี้จัดไปอย่าให้เสีย รับประกันความเท่ยาวๆกันไปเลย ไม่มีคนทักให้กลับมาว่า!

ลายสักคอ

 ขอปิดท้ายกันที่ลายสักแบบไทยๆอีกซักรูป อยากบอกว่าคนไทยเรานี่สุดโชคดีที่มีความสวยงามอ่อนช้อยแบบนี้เป็นของคู่ชาติมาแต่ช้านาน ฝรั่งยังชอบแล้วหนุ่มไทยอย่างเราไม่เห็นดีงามบ้างเหรอ จัดไปสิรออะไร

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับหลากหลายไอเดียลายสักที่คอ ที่ herb-health.com  ได้นำมาแนะนำกัน เชื่อว่าคงโดนใจใครหลายคนไม่น้อยเลยใช่ไหม โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชอบลายสักแบบเท่ๆ ดิบๆ ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยเชียว เพราะฉะนั้นใครที่ชอบลายสักแบบนี้ จัดเต็มกันได้เลย พร้อมไปโชว์ความเท่กันอย่างมั่นใจสุด


ลายสักคอสุดเท่

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ

ลายสักคอ