วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

ลายสักยันต์สวยๆ และคำอธิบายสรรพคุณเสริมศิริมงลคลแก่ตัวเองพร้อมภาพประกอบ

ในอดีตโบราณที่ผ่านมาของมนุษย์มีการสักลวดลายต่างๆไว้ที่ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์ไหนก็ตามต้องมีวัฒนธรรมการสักลายไม่ว่าจะเป็นพวกยุโรป อเมริกา เอเชีย หรือ ชนเผ่าพื้นเมืองในออสเตรเลีย วันนี้ herb-health.com จะพาไปทำความรู้จักเกี่ยวลายสักยันต์ของไทยซึ่งมีมากมายหลายแบบซึ่งแต่ละแบบของลายสักยันต์จะมีความหมายแตกต่างกันไป เช่น ด้านเมตามหานิยม ด้านคงกระพัน ด้านดึงดูดทรัพย์ เหล่าดาราไทยและดาราฮอลลีวู้ดอย่างแองเจลีน่า โจลี้ ก็ยังสักยันต์จากประเทศไทยเราจะไปดูกันว่าลายสักยันต์ของไทยแต่ละแบบมีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง

ลายสักยันต์แบบต่างๆ




ลายสักยันต์เก้ายอด

ยันต์เก้ายอด เป็นลายสักยันต์ที่ให้คุณด้านคงกระพันชาตรียันต์นี้นิยมสักในหมู่นักรบโบราณเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการออกรบเพื่อไม่ให้ศัตรูที่หมายป้องร้ายเราไม่สามารถฟัน แทง ไม่เข้า ตำแหน่งที่นิยมสักคือบริเวณท้ายทอย

ลายสักยันต์ห้าแถว

ยันต์ห้าแถว ให้คุณด้านความสำเร็จในชีวิตมีลักษณะเป็นอักขระขอมโบราณ 5 แถว ได้รับความนิยมากมากทั้งดาราไทยและดาราสาวฮอลลีวู้ดอย่างแองเจลีน่า โจลี้ก็ยังสักยันต์ 5 แถว แต่ละแถวมีความหมายที่แตกต่างกันดังนี้
ยันต์ห้าแถวๆที่ 1เสริมฮอวงจุ้ยสำหรับคนอาศัยอยู่ทางสามแพ่ง ซอยตัน ประตูตรงกันจะช่วยให้ผลดีขึ้น
ยันต์ห้าแถวๆที่ 2 หนุนดวงตก ดวงขาด ทำให้เรื้องร้ายกลายเป็นดี
ยันต์ห้าแถวๆที่ 3 กันของเข้า กันผีสางกันเสนียดจันไรหรือคนที่ทำของใส่เรา
ยันต์ห้าแถวๆที่ 4 เสริมโชคลาภความสำเร็จการงานราบรื่นไปด้วยดี
ยันต์ห้าแถวๆที่ 5 เมตตามหานิยมคนรักคนหลังศัตรูแพ้พ่าย
ตำแหน่งที่สักของยันต์ห้าแถวคือบริเวณหลังด้านซ้ายบน


ลายสักยันต์เสือเหลียวหลัง
ยันต์เสือเหลียวหลัง ให้คุณด้านมหาอำนาจคงกระพันเวลาคนพูดแล้วจะไม่ค่อยมีใครกล้าเถียงหรือกล้ามีปากเสียงด้วย คนเคารพนับถือเกรงใจเหมาะสำหรับคนที่ต้องดูแลคนหมู่มาก ตำแหน่งที่สักยันต์เสือเหลียวหลังคือแผ่นหลังค่อนมาด้านล่างบางลายอาจจะมีเสือสองตัวหรือตัวเดียว

ลายสักยันต์แปดทิศ
ยันต์แปดทิศ ให้คุณป้องกันภัยจากทุกทิศแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไกลบ่อยๆเพื่อเป็นศิริมงคลป้องกันสัมภะเวสีตามทาง บางคนเรียกยันต์แปดทิศว่ายันอิติปิโส ตำแหน่งที่สักยันต์แปดทิศคือ กลางแผ่นหลังค่อนไปด้านบนหรือใต้ท้ายทอย

ลายยันต์พระพิฆเนศวร์
ยันต์พระพิฆเนศวร์ เป็นเทวดาที่มีเศียรหรือหัวเป็นช้างให้คุณด้านความมั่งคงและร่ำรวยเหมาะกับผู้ทำอาชีพด้านศิลปะต่างๆไม่ว่าจะเป็น การแสดง นักร้อง ดารา นิยมสักลายพระพิฆเนศวร์ตำแหน่งที่สักคือกลางหลัง

ลายสักยันต์เกราะเพชร
ยันต์เกราะเพชร ให้คุณด้านคุ้มครองรักษาป้องกันภัยอันตรายให้กับผู้ที่สักโดยมีคุณที่ว่า จะไม่ตายโหง จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด และผู้ที่เล่นของใส่คนที่มียันต์เกราะเพชรจะโดนของเข้าตัวเอง ตำแหน่งที่สักยันต์เกราะเพชรคือกลางหลัง


ลายสักยันต์พญาเสือ
ยันต์พญาเสือ ให้คุณด้านแคล้วคลาดคงกะพันได้รับความนิยมสักสำหรับคนที่ต้องเดินทางเข้าป่าในอดีต ตำแหน่งที่สักยันต์พญาเสือคือหน้าอกหรือกลางหลัง

ลายยันต์หนุมานทรงฤทธิ์ ในภาพเป็นหนุมาน 4 กร
ยันต์หนุมานทรงฤทธิ์ ให้คุณด้านชัยชนะในทุกๆเรื่องทำอะไรในชีวิตก็ประสบความสำเร็จดังเช่นหนุมานที่เป็นอมตะและไม่เคยแพ้ใคร เป็นลายสักยันต์ที่ได้รับความนิยมมากอีกแบบหนึ่ง ตำแหน่งที่สักยันต์หนุมานคือกลางหลังหรือต้นแขน หน้าอก


ลายสักยันต์มัจฉานุ (ในกรอบสีแดง) สังเกตุจุมีครีบเป็นหาง
ยันต์มัจฉานุ ให้คุณด้านการประสบความสำเร็จในชีวิตคล้ายกับยันต์หนุมานแต่ยันต์มัจฉานุจะเหมาะกับผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับทะเล ทหารเรือ ขุดเจาะบนแทนน้ำมัน ให้แคล้วคลาดจากภัยต่างๆและเหมาะกับคนทำงานในท้องทะเล ตำแหน่งที่สักยันต์มัจฉานุคือกลางหลังค่อนไปด้านล่าง

ลายยันต์มหาอุด
ยันต์มหาอุด ให้คุณด้านคงกระพันชาตรี เมตมตามหานิยม นิยมสักไว้ด้านหน้าและด้านหลังซึ่งมีลายที่แตกต่างกัน


ลายยันต์พระนารายณ์ทรงครุฑ
ยันต์พระนารายณ์ทรงครุฑ ให้คุณด้านมหาอำนาจบารมีเป็นใหญ่เป็นโตเหมาะสำหรับผู้เป็นนายคนปกครองลูกน้อง ผู้ที่เป็นใหญ่เป็นโตข้าราชการกันเสนียดจัญไรมีอำนาจน่าเกรงขาด


ลายสักยันต์ราหูอมจันทร์
ยันต์ราหูอมจันทร์ ให้พุทธคุณด้านเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัยช่วยหนุนดวงชะตาให้กับผู้ที่สักยนต์นี้และเปลี่ยเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี นิยมสักยันต์ราหูอมจันทร์ไว้ที่กลางหลัง หน้าอกขนาดใหญ่ แต่ถ้าขนาดเล็กก็จะสักไว้ที่หัวไหล่


ลายสักยันต์พญาหงส์ทอง
ยันต์พญาหงส์ทอง  ให้คุณด้านเมตามหานิยมเหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้คนอื่นรักตำแหน่งที่สักคือช่วงลำตัวส่วนบันหรือบริเวณแขน

ยันต์พญาครุฑยันต์พญาครุฑ
ยันต์พญาครุฑ ให้คุณด้านอายุยืนมีอำนาจและสามารถล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ป้องกันภูติผีปีศาจเป็นเมตตามหานิยมนำโชคลาภนนาประการมาให้แก่ผู้ที่สัก ตำแหน่งที่นิยมสักคือลำตัวทั้งด้านหน้าอกและกลางหลัง

ลายสักยันต์จระเข้
ยันต์จระเข้ หรือ เถรขวาด เป็นลายสักยันต์ที่ให้คุณด้านโชคลาง หากต้องการชนะหรือได้รับความร่วมมือ ความเมตตาจากบุคคลอื่นต้องสักยันต์จระเข้ ตำแหน่งที่สังคือช่วงลำตัวทั้งด้านหลังและหน้าอก


ลายสักยันต์สิงห์คู่
ยันต์สิงห์คู่ ให้พุทธคุณด้านอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด และให้คุณด้านอำนาจบารมีคุ้มกันภัยสารพัด


ลายสักยันต์พญานาค
ยันต์พญานาค ให้พุทธคุณด้านเมตตามหานิยม ให้โชคให้ลาภลอย สำหรับผู้ที่ต้องการความร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมาจะนิยมสักลายพญานาค ตำแหน่งที่สักคือหลังค่อนไปด้านล่าง

ลายสักยันต์ 29 ยอด
ยันต์ 29 ยอด ให้คุณด้านการป้องกันภัยและอันตรายรอบตัวครอบคลุมทุกด้าน ปกปักษ์รักษาให้ผู้ที่สักแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายนิยมสักไว้ทีแผ่นหลังด้านบนสุด

**เราคัดมาแค่บางส่วนที่ได้รับความนิยมหากมีอันไหนที่ได้รับความนิยมเดี๋ยวจะมาอัพเดตให้
เพิ่มเติม ลายสักยันต์เต็มแผ่นหลังที่นี่