วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบลายสักเกอิชาญี่ปุ่นสวยๆ 50 กว่าแบบคัดมาแล้วสวยๆ

อีกหนึ่งแบบลายสักที่ได้รับความนิยมก็คือ "แบบลายสักเกอิชา" สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งผู้หญิงเกอิชาในญี่ปุ่นยุคก่อนเป็นสาวๆที่มีหน้าที่ให้ความเพลิดเพลินแก่ผู้ชาย ซึ่งมีหลายระดับตั้งแต่ระดับชาวบ้านธรรมดาจนถึงซามูไรชั้นสูง เพื่อเวลาผ่านไปอาชีพเกอิชาถูกลดความนิยมลงแต่ลายสักหญิงสาวเกอิชากลับได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น herb-health.com ได้รวบรวมภาพแบบลายสักเกอิชาสวยๆ ลายเส้นสวยๆ และเป็นแบบลายสักเกอิชาที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาให้คนรักการสักลาย เพื่อว่าต้องการเพิ่มลายสักสวยบนเรือนร่างของคุณห้ามพลาดเด็ดขาด

ตำแหน่งลายสักเกอิชาที่ได้รับความนิยม
-สักบนท่อนแขน นิยมสักลายเกอิชาบนแขนโดยเอาส่วนหัวของสาวเกอิชาวางตำแหน่งไว้บริเวณท่อนแขนด้านบน โดยหันหน้าออกมาเพื่อโชว์รูปใบหน้าเกอิชาซึ่งเป็นจุดเด่นของแบบลายสักชนิดนี้

- ลายสักเกอิชาบนแผ่นหลัง อีกหนึ่งตำแหน่งที่ได้รับความนิยมเพราะมีพื้นที่มากบางคนอาจจะสักเกอิชาไว้บนแผ่นหลังมากกว่า 1 คน ก็ได้ แบบลายสักเกอิชาบนแผ่นหลังถึงแม้จะมีพื้นที่เยอะให้เลือกรูปแบบแต่การสักลายไว้บนแผ่นหลังก็ทำให้เราโชว์ลายสักของเราได้ยากเช่นกัน

- ลายสักเกอิชาบนหลังเท้า บางคนอาจจะคิดว่าหลังเท้านั้นเป็นพื้นที่เล็กๆแต่การสักลายเกอิชาสไตล์ญี่ปุ่นบนหลังเท้าจะนิยมสักเฉพาะใบหน้าแทน สาวเกอิชาแบบเต็มตัวเหมาะสำหรับผู้หญิงที่อยากสักลายมากกว่าผู้ชายเพราะขนาดมันเล็ก

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของลายสักเกอิชาสไตล์ญี่ปุ่นก็คือลายเส้นสไตล์ญี่ปุ่นแบบการ์ตูน สำหรับคนที่ชื่นชอบการ์ตูนน่ารักๆลายสักเกอิชาก็เป็นอีกหนึ่งแบบลายสักที่น่าสนใจเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วการสักลายเกอิชานิยมสักสีมากกว่าขาวดำ ลายสักลายเส้นแบบขาวดำจะได้พบได้น้อยมาก ใบหน้าของหญิงสาวเกอิชาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลายสักเพราะจะเป็นจุดดึงดูดหากผู้ที่สักลายไม่มีความชำนาญพออาจจะทำให้เราได้ลายสักที่ไม่มีความสวยงามได้

แบบลายสักเกอิชา