วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

40 เทรนด์ทรงผมเซเลป ทั้งแบบบ๊อบ และแบบอื่นๆ

รอบปีใหม่กำลังมา สาวๆอย่างเรามาเปลี่ยนลุคให้โลกตะลึง หนุ่มๆเหลียวหลังกันดีกว่าค่ะ ไหนจะเปลี่ยนทั้งที เอาให้ทุกคนจดจำจนร้องทักดีกว่า สาวท่านใดอยู่กับความจำเจ ไว้ผมทรงนี้มาเป็นปี ลองหันมาเปลี่ยนเป็นสาวผมสั้น ทั้งลดอายุ เพิ่มความเก๋ไก๋ หากคุณกังวลว่า ผมสั้นแล้วหน้าจะบาน กลมเป็นซาลาเปา เราขอเสนอผมบ๊อบระดับประบ่า ทั้งปลอดภัยและพลิกให้คุณเป็นสาวเปรี้ยว สาวมั่น สาวใส สาวเท่ แล้วแต่จะเลือกกันไปเลยค่ะ วันนี้เรามี 40 เทรนด์ผมบ๊อบมาให้คุณค้นหา แบบไหนที่ใช่ แบบไหนที่โดน ไปดูกันเลย

ผมบ๊อบสายแบ๊ว
แบบทรงผมบ๊อบสายแบ๊ว
ผมบ๊อบทรงนี้ คุณอาจคุ้นเคยหากเป็นแฟนคลับสายเกา ว่ากันว่าผมหน้าม้าช่วยลดอายุลงไปได้ถึงสิบปี ประหยัดค่าโบท็อกซ์เป็นกองไหมล่ะ เพียงแค่คุณตัดหน้าม้าตรงๆระดับคิ้ว ซอยให้ดูเบาๆซอฟท์ๆ และซอยผมที่เหลือระดับบ่า สาวๆที่กังวลเรื่องแก้มเยอะ หน้ากลม ผมทรงนี้จะพรางแก้คุณได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเข้าคอร์สหน้าวีเชฟ ประหยัดไปอีกขั้นนาจา และเพื่อความฮิปของทรงนี้ ควรดัดลอนตัวเอส ให้ดูพลิ้วอ่อนๆ จะช่วยให้เราไม่เป็นป้า หรือเด็กมัธยมไปซะงั้น การทำสีจะช่วยให้ลอนผมของคุณมีความนุ่มนวล ไนจะเปลี่ยนแล้วจัดให้ครบไปเลยค่ะ รับรองเปลี่ยนแล้วเกรียวกราว ท็อปฟอร์มสุดๆไปเลยค่ะทรงนี้




เปรี้ยวเข็ด จี๊ดให้สุด
แบบทรงผมเปรี้ยวเข็ด จี๊ดให้สุด
    ทรงนี้สำหรับสาวลุคเปรี้ยว ดูเซ็กซี่เย้ายวน หากอยากดูเป็นสาวอินเตอร์ น้อยแต่แพง ทรงนี้ใช่เลย เรียกได้ว่าเป็นทรงบ๊อบเท ที่อมตะนิรันดร์กาลมากๆ ปลอดภัย คลาสซี่ ไม่เฉิ่ม ผมทรงนี้หัวใจอยู่ที่การสไลด์ให้เทองศาลงมาข้างหน้า การจัดระยะช่วงแก้มไล่ลงมาให้เข้ากรอบคางแตะลงมาช่วงต้นคอ นั้นแหละค่ะโดนสุดๆ ช่วงหลังซอยยกให้ผมหนาพองเข้ากับรูปศีรษะ เพราะงั้นควรได้แฮร์สไตล์ลิสชำนาญ ป้องกันความพลาด ขั้นตอนการรักษาทรงควรเซ็ตผมไดร์ให้มีวอลลุ่ม ม้วนเข้ากับกรอบหน้า อย่าไดร์ตรงหรือหนีบจนลีบแบน เพราะความป้าจะมาแทนความชิคได้ค่ะ


วินเทจสไตล์ยุค 50
แบบทรงผมวินเทจสไตล์ยุค 50
    แฟชั่นของเราลื่นไหลไปมาเสมอ แรงบันดาลใจในยุควินเทจย้อนไปมากับยุคปัจจุบันเสมอ สาวๆท่านใดที่หลงไหลแฟชั่นย้อนยุค กลิ่นอายวินเทจ ผมบ๊อบทรงนี้จะพาคุณย้อนไปในแฟชั่นยุค 50 ยุคที่สาวๆโก้หรูมากที่สุด ผมทรงนี้เป็นบ๊อบในระดับต้นคอ ดัดลอนใหญ่ช่วงกึ่งกลางศีรษะลงมา แสกข้างหวีปาดให้ดูมีเป็นสาวแฟชั่นนิสต้า ผมทรงนี้จะแปลงคุณได้หลายลุคค่ะ หากไม่เซ็ทผมมากแต่งตัวแนวมินิมอล ก็จะให้ลุคเป็นสาวครีเอทีฟ หรือจะอยากเป็นสาวเซอร์ ปล่อยฟูๆ แต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีพื้นหรือเสื้อฮิปปี้หน่อยก็เก๋ หากอกงานต้องการความเนี๊ยบ ก็เซ็ทผมแบบในภาพไปเลยค่ะ รับรองคุณจะเป็นสาวที่ดูมีรสนิยมทันสมัยขึ้นทันที


บ๊อบสมาร์ทเลดี้ เริ่ดหรูดูแพง
บ๊อบสมาร์ทเลดี้ เริ่ดหรูดูแพง
บ๊อบทรงนี้ จะทำให้สาวธรรมดาๆ ดูกะโปโล เป็นสาวสะพรั่ง ดูสมาร์ทเลดี้ เปรี้ยวขึ้นทันตา ทรงนี้หัวใจอยู่ที่การม้วนลอน การจับลอนใหญ่และซอยให้ดูพริ้วไม่แข็ง ไม่ดูเป็นทางการ ไม่เช่นนั้นจะดูเป็นคุณหญิงออกงน หรือนางงามรับมงไปซะงั้น มันเหมาะสำหรับสาวๆที่ผมบาง ผมน้อย ทรงนี้จะช่วยให้ผมคุณหนาขึ้นทันที สวๆที่เลือกทรงนี้ คุณต้องให้ความสำคัญกับการเซ็ทผมและควรทำไฮไลท์เล่นระดับสี เพื่อให้ผมลอนมีมิติ ลองคิดดูคะ ทรงนี้เวลาคุณยกมือขึ้นเสยผม หรือนั่งม้วนพันผมกับปลายนิ้ว คุณจะดูเซ็กซี่แค่ไหน


ทรงแม่เทย์ บ๊อบร้อยเสน่ห์
ทรงแม่เทย์ บ๊อบร้อยเสน่ห์
จะไม่ร้อยเสน่ห์ได้อย่างไร แม่คือแม่ค่ะ ผมทรงนี้เราเห็นเทย์เลอร์ สาวฮอตที่กระดิกนิ้วเรียกหนุ่มๆได้ เป็นทรงผมประจำกายของเธอ จะว่าไปแล้วทรงนี้ทำให้สาวเทย์มีหลายบุคลิกในตัว ทั้งเป็นสาวหวานด้วยหน้าม้าป้ายข้าง การซอยช่วงปลายเบาๆ ดูเป็นสาวขี้เล่นไปในตัว ทรงนี้สบายค่ะ ไม่ต้องไดร์ผมมาก การดัดลอนอ่อนๆ ช่วยให้ผมไม่ลีบแบน เป็นทรงที่สามารถเปลี่ยนได้หลายลุค จะรวบก็ยังไหว ไม่สั้นไม่ยาว ใครสนใจอยากมีเสน่ห์เหมือนแม่เทย์ จัดกันไปเลยค้า


บ๊อบเท่ ลุคสาวบอย
บ๊อบเท่ ลุคสาวบอย
    สำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลตนเองเป็นสาวมั่น ตัดให้สั้นสบายหัว เราขอเสนอทรงนี้ อย่าไปตัดสั้นทรงเด็กน้อยประถม จะสั้นทั้งทีขอให้มีความเท่กันหน่อย ผมทรงนี้จะให้ลุคบอยๆ ห้าวๆ ซอยผมแค่ระดับกรอบหน้าค่ะ ดัดลอนให้ดูสบาย ไม่ต้องกังวลว่าผมจะไม่ตรง ชี้ไปทางโน่นทางนี้  คุณไต้องกังวลกับการไดร์ การเซ็ทมาก ผมทรงนี้ทำให้คุณเป็นสาวมั่น แต่งตัวทะมัดทะแมง วันไหนอยากสนุกเป็นสาวร็อคเกอร์ ก็หาเสื้อแจ๊กเก็ตหนังมาแม็ตต์ เครื่องประดับแนวตอกหมุด ช้อกเก้อร์ที่คอ แหมเท่สุดๆ แต่ถ้าอยากเป็นสาวสปอร์ต รักกีฬา ผมทรงก็ส่งได้อีก เห็นไหมล่ะค่ะ เป็นทรงผมสั้นที่ทำให้คุณทะมัดทะแมง บอยๆกันไปเลยงานนี้

แบบทรงผมเซเปลที่ได้รับความนิยม