วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

10 วิธีแต่งผมทรง Space Buns อัพลุคเป็นสาวแบ๊ว แอ๊บใสสิบระดับ!

แฟชั่นทรงผมช่วงนี้นอกจากผมสั้นสุดเปรี้ยวแล้ว ผมมวยก็เป็นอีกทรงที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ไม่แพ้กันค่ะ ซึ่งทรงผมมวยที่เราจะเห็นสาวๆ เริ่มทำกันบ่อยขึ้นก็เห็นจะเป็นทรงผม Space Buns สุดแบ๊ว ที่ทำแล้วดูเด็ก น่ารักใสๆ ลดอายุลงไปได้สิบปีนี่แหละ




ทรงผม Space Buns หรือว่าทรงผมมวยแบ่ง นับว่าเป็นทรงผมที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็เห็นสาวๆ แต่งผมทรงนี้ออกมาอวดความสดใสกันเพียบ เห็นแบบนี้แล้ว เราก็อยากดูแบ๊วกับเขาบ้าง แต่จะให้ทำ Space Buns แบบเดิมๆ สไตล์ซ้ำๆ ก็ออกจะน่าเบื่อไปซะหน่อย เห็นทีต้องมาหาวิธีทำผมทรงนี้แบบใหม่ๆ กันดูแล้วล่ะค่ะ


ว่าแล้ว herb-health.com ก็ไม่รอช้า ขอเอาใจสาวๆ ที่อยากลองทำผมทรง Space Buns โดยไปเฟ้นหาวิธีทำผมทรงนี้ในหลายๆ สไตล์มาฝาก ซึ่ง 10 สไตล์ที่เราจะเสนอนี้ ขอบอกเลยว่า นอกจากจะไม่ซ้ำแบบแล้ว ยังทำง่ายด้วย แต่ถ้าไม่เชื่อ แนะนำให้มาพิสูจน์พร้อมกันทางนี้เลยจ้าาา

10 วิธีแต่งผมทรง Space Buns 

1. Basic Space Bun ทรงผมมวยแบ่งแบบเบสิค เซ็ตตามง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังหัดทำทรงนี้ค่ะ ใครที่ยังไม่เคยทำแนะนำห้เริ่มจากทรงนี้ก่อนเลย ยังไงก็รอด


2. Low Space Buns ทรงผมมวยแบ่งแบบมัดต่ำ ทำออกมาแล้วดูสวยหวานแบบซอต์ฟๆ น่ารักไปอีกแบบค่ะ



3. 90"s Space Buns ทรงนี้มีความย้อนยุคกันเบาๆ ให้อารมณ์วินเทจดูเก๋ ที่สำคัญทำตามง่ายด้วยค่ะ แนะนำให้ลอง อิอิ


4. Double Dutch Braids อัพเลเวลความยาก และซับซ้อนขึ้นมาอีกหน่อย กับผมมวยแบ่งสุดน่ารัก ที่มาพร้อมกันการถักเปีย บอกเลยว่าทำแล้วสวยเด่น ไม่ซ้ำแน่นอน


5. Half Space Buns No.1 มัดมวยรวบเก็บหมดกันแล้ว จะลองทำแบบแบ่งครึ่งศีรษะดูบ้าง ก็ดูน่กรักแบ๊วๆ ได้เหมือนกันนะ


6. Space Buns with Braids ทรงนี้ก็เป็นมวยแบ่งอีกสไตล์ ที่ทำแล้วเก๋ชิคสุดๆ ใครมีความสามารถให้การแต่งผมระดับนึงแล้วสามารถทำเองได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ถนัด แนะนำให้เรียกเพื่อนซี้มาช่วยด่วนๆ รับรองสวยเริ่ด เกิดดดด!


7. Braided Space Buns ง่ายรอลงมาจากแบบเบสิคก็ต้องทรงนี้เลยค่ะ แค่แบ่งผมให้เท่ากัน จากนั้นถักเป็นเปียแล้วม้วนเก็บเป็นมวย บอกเลยว่าแน่นเป๊ะ ไม่มีหลุด


8. Double Buns ทรงนี้ไม่ค่อยแตกต่างจากแบบเบสิคเท่าไหร่ค่ะ วิธีทำคล้ายกัน แต่มีการเพิ่มวอลุ่มให้กับผม ทำให้ผมมวยดูเยอะขึ้นด้วยการยีให้ฟูก่อนม้วนเก็บ น่ารักเนอะ


9. Half Space Buns No.2 ทรงนี้เป็นมวยแบ่งแบบเก็บครึ่งศีรษะอีกเวอร์ชั่นที่น่าลองค่ะ แตกต่างจากทรงแรกที่เคยเสนอไปตรงที่มีการปล่อยผมหน้าด้วย แบบนี้ก็ได้อารมณ์สาวแสบไปอีกแบบ


10. Space Buns with Bangs ทรงนี้ขอเอาใจสาวหน้าม้าหน่อยค่ะ ใครที่มีหน้าม้าอยู่แล้ว จัดผมมวยสไตล์นี้ได้เลย รับรองแบ๊วจนลืมอายุจริงเลยล่ะค่าาา



น่ารักน่าทำไหมคะสาวๆ ? คราวนี้ ถ้าใครอยากจะทำ Space Bun ล่ะก็ ไม่ต้องกลัวซ้ำแล้วนะจ้ะ ลองเลือกทรงที่ชอบไปหัดทำกันดูได้เลย หรือใครชอบทุกทรงแล้วจะลองหัดลองเปลี่ยนทำทีละทรงก็จัดไปอย่าให้เสีย รับรองเลยว่าซีซั่นนี้ไม่มีคำว่าพลาดแน่นอนค่าาา