วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

25 ไอเดียทรงผม 'Top Knot' สวยฮอตสไตล์สาวเซเลป Hollywood

ทรงผมสวยๆ มีมาอัพเดตอีกแล้วจ้าาาา บอกเลยว่าคราวนี้ต้องรีบมามุงกันรัวๆ เพราะเราได้นำไอเดียทรงผมจากสาวเซเลปฝั่ง Hollywood มาให้ทุกคนได้ดูไว้เก็บเป็นไอเดียลองทำตามกัน ซึ่งทรงผมที่เราอยากนำเสนอนั้น บอกเลยว่าช่างเหมาะกับอากาศบ้านเราอย่างดีทีเดียวเชียวค่ะ

ฮั่นแหน่... อยากรู้เลยใช่ไหมคะ ว่าทรงผมที่เราจะนำมาให้ชมกันคือทรงอะไร ขอเฉลยตรงนี้เลยแล้วกันจ้า ทรงผมทรงนั้นก็คือ "Top Knot" หรือผมมวยสูง ทรงผมฮอตๆ ที่สามารถแต่งได้หลายลุค ทำได้หลายโอกาส วันชิลๆ ทำทรงนี้ก็เก๋ หรือจะรวบตึงทำทรงนี้ออกงานหรูก็ดูสวยมั่น ซึ่งสาวหลายคนที่เริ่มเบื่อกับผมทรงเดิม หรือรู้สึกร้อนไม่สบายตัวก็มักเลือกทรงนี้กันอยู่บ่อยๆ



พูดมาขนาดนี้แล้วจะไม่มีไอเดียทรงผม "Top Knot" ไห้ชมก็คงไม่ได้ งานนี้ herb-health.com เลยจัดเต็มไอเดียทรงผมทรงนี้ จากเหล่าเซเลปที่มีความสวยเป๊ะ สไตล์ไม่ซ้ำมาให้ชมกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไม่ต้องรอช้า ตามเรามาส่องไอเดียไปพร้อมๆ กันด้านล่างนี้เลยจ้า

ไอเดียทรงผม "Top Knot"



























สวยหวานก็ดูดี หรือลุคเปรี้ยวก็ช่วยเสริมให้ดูมั่นใจขึ้นกว่าเดิม นี่แหละค่ะทรงผม "Top Knot" ทรงผมสุดคลาสสิค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวเมืองร้อนแบบเราด้วย เรียกว่าเป็นอีกทรงที่สาวไทยไม่ควรพลาด ว่าแล้วออกงานคราวหน้าก็ไม่ต้องเล็งแล้วค่ะ จัดทรงผม "Top Knot" จากแบบที่เรานำมาฝากซะเลย รับรองสวยเกิด เริ่ดเวอร์!

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest