วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

9 แบบทรงผมถักเปียสวยๆ พร้อมภาพประกอบการวิธีการเปียผม

พรุ่งนี้จะทำทรงผมอะไรดี? คงเป็นคำถามหลายครั้งที่สาวๆมักจะถามกับตัวเองเสมอ วันนี้ herb-health.com ก็เลยจะมาแนะนำให้สาวๆได้ทำทรงผมที่มันน่ารักๆ นั่นก็คือ "ทรงผมถักเปีย" ซึ่งถ้าแค่เอารูปมาให้ดูเฉยๆสาวๆก็จะได้ชมแค่ความสวยงามขอบแบบทรงผมถักเปีย แต่บางคนก็ไม่สามารถทำตามได้เราก็เลยได้หารูปวิธีทำ step by step มาให้ด้วยเพื่อที่จะได้ลองทำดู

การเปียผมนั้นสาวๆบางคนก็ชอบทำเป็นงานอดิเรกนะ แม่ก็ชอบทำให้ลูก พวกนักเรียนนักศึกษาก็ชอบถักเปียให้กันในหมู่เพื่อนฝูงเป็นการฆ่าเวลาได้ดีอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นทรงผมถักเปียสามารถทำได้ในระหว่างรอเรียนระหว่างคาบก็ได้ เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากทำผมแล้วก็อย่าลืมดูแลส่วนอื่นๆ เช่น ตา คิ้ว เพราะสาวๆต้องเป๊ะ สวย เริ่ด เวอร์ อยู่เสมอ เพราะไม่มีใครคาดคิดได้ว่าหนุ่มที่สาวๆ หมายปองนั้นจะมาเจอเราในตอนไหนสาวๆจึงควรเตรียมพร้อมความสวยอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง

บางทรงผมสาวๆอาจจะไม่สามารถทำเองได้ลองให้เพื่อนทำให้ก็เลยกันนะ แต่เท่าที่สังเกตะมีอยู่อย่างหนึ่งสำหรับการเปียผมคือ สาวๆประเภทสองหรือคุณตุ๊ดเค้าจะเปียผมออกมาได้ดูดี และสวยมากๆเลย ไม่ทราบว่าเพื่อนที่มีเพื่อนเป็นสาวประเภทสองเป็นเหมือนเราหรือเปล่า เปียผมสวย แต่เราไม่เคยเปียนะอิอิ

9 แบบทรงผมถักเปียสวยๆ พร้อมวิธีทำ

 ทรงผมถักเปีย Crown Braid




ทรงผมถักเปีย Waterfall Braid


ทรงผมถักเปีย Fishtail Braid


ทรงถักเปียไม่มีชื่อ งั้นตั้งชื่อให้ว่า สะพานมิตรภาพ Friendship Bridge


ทรงผมถักเปีย ไม่มีชื่ออีกละตั้งให้ว่า Knot Braid

อันนี้ก็ไม่มีชื่อ


แบบผมเปียอันนี้ส่วนตัวชอบที่สุดเลย

อันนี้ก็น่ารักเป็นการเปีย + เกล้าผม

แบบเปียผมนี้เหมาะสำหรับ ผู้ใหญ่ดูเซ็กซี่

 Braid Swirl ถักเปียแบบหมุนเข้าหากัน


ส่วนอันนี้เป็นทรงผมเปียและมีคลิปสอนทำด้วยนะจ๊ะ