วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

สาวสวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับปี 2013

เว็บไซต์ top10thebest.com ได้จัดอันดับสาวสวยที่สุดในโลกประจำปี 2013 ที่คัดจากองค์ประกอบของสาวที่มีใบหน้าสวย มีสเน่ห์ มีรูปร่างดี herb-health.com ก็เลยได้นำข้อมูลสาวสวยที่สุดในโลกมาฝากสาวไทยกันว่าจะมีใครกันบ้างที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ในสาวสวยที่สุดในโลกของปี 2013 กันบ้าง

10 อันดับสาวสวยที่สุดในโลก

10 Naomi Watts สาวนาโอมิ วัตส์ ที่แสดงหนังเรื่อง Princess Diana หนังชีวประวัติเจ้าหญิงไดอาน่า ถูกโหวดตให้ติดเข้ามาอยู่ในอันดับ 10 ด้วยความสวยที่มีใบหน้าเหมือนเจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเวลล์
Naomi Watts



9. Alicia Keys สาวหน้าสวยผิวสีแทนและมีสเน่ห์เด้วยนำเสียงอันไพเราะ ลองไปหาผลงานเพลงในยูทูปของสาวอาลิเซีย คีย์ มาฟังแล้วจะรู้ว่าสาวคนนี้สเนห์หลายด้านเลยทีเดียว
Alicia Keys

8. อันดับ 8 ของสาวสวยที่สุดในโลกก็คือภรรยาคนสวยของหนุ่มหล่อแบร์ด พิทท์ Angelina Jolie จากผลงานภาพยนต์มากมายในหลายปีที่ผ่านมาแองเจลีน่ายังสามารถคงความสวยคงเส้นคงวาเสมอ
Angelina Jolie

7. Zooey Deschanel สาวสวยมากความสามารถที่สามารถเล่น อูกูเลเล่ (ukelele) ร้องเพลงและรายการทีวี สาวสวยนัยตามีสเน่ห์คนนี้ถูกโหวตเป็นสาวสวยที่สุดในโลกอันดับ 7
Zooey Deschanel

6. Anne Hathaway สาวสวยคนนี้มีผลงานการแสดงตั้งแต่ยังเด็กและมาเป็นที่โด่งดังสุดจากเรื่อง Battman The Dark Knight Rises เป็นนักแสดงหน้าสวยอีกคนหนึ่งที่อนาคตไกลมากๆ
Anne Hathaway

5. Amanda Seyfried สาวผมสวยคนนี้ถูกโหวตมาเป็นอันดับ 5 ของสาวสวยที่สุดในโลก
Amanda Seyfried

4. Kate Middleton จากสามัญชนที่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งเวลล์ เป็นเจ้าหญิงที่สวยติดอันดับสาวสวยที่สุดในโลกเข้ามาที่อันดับ 4
Kate Middleton

3. Rose Byrne ไม่รู้ว่าจำกันได้หรือเปล่าสาวสวยคนนี้ถ้าใครเป็นแฟนหนังดังยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Star Wars จะจำกันได้
Rose Byrne

2. Amy Adams สาวใบหน้าสวยคนนี้มีผลงานหนังที่เป็นที่ได้รับความนิยมอีกเรื่องนั้นก็คือ Man of Steel
Amy Adams

1. Rosie Huntington-Whiteley สาวสวยเซ็กซี่จากหนังเรื่อง Transformer 3 Dark of The Moon ถูกโหวตให้เป็นสาวสวยที่สุดในโลกอันดับ 1 นอกจากผลงานการแสดงแล้วด้วยหุ่นที่สวยเซ็กซี่ของโรซี่ เธอยังมีผลงานการถ่ยปกนิตยาสารอื่นๆอีกมากมายไปหาดูกันเอาเองนะจ๊ะ
Rosie Huntington-Whiteley

จะเห็นได้ว่าไม่มีสาวจากเอเชียถูกโหวตเข้ามาเลย อาจจะเป็นเพราะเว็บไซต์ top10thebest.com มีแต่ฝรั่งทั้งนั้น หุหุ