วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รวมแบบทรงผมสุดเท่ ที่เข้ากับใบหน้าแบบต่างๆ


ฮั่นแน่!! รออัพเดตเกี่ยวกับทรงผมกันอยู่ใช่ไหมล่ะ สำหรับวันนี้เราก็จะมาอัพเดตเกี่ยวกับแบบทรงผมสุดเท่ผู้ชาย ที่เข้ากับใบหน้าแบบต่างๆ กัน เพราะการจะเลือกทรงผมที่ทำแล้วดูดีได้นั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับรูปหน้าของแต่ละคนด้วย เพราะฉะนั้นก่อนอื่น ลองเช็คดูก่อนซิว่าใบหน้าของคุณมีลักษณะอย่างไร แล้วไปเลือกทำทรงผมที่เหมาะที่สุดกันได้เลย

แบบทรงผมสำหรับใบหน้ารูปไข่
ใบหน้ารูปไข่ เป็นใบหน้าที่ดูเป๊ะ และดูดีอยู่แล้วไม่ว่าจะทำทรงผมทรงไหน แต่เพื่อให้ดูหล่อเท่ยิ่งขึ้นไปอีก เรามีทรงผมมาอัพเดตกัน


Brush Back ทรงผมแบบเสยกลับขึ้นบน ซึ่งจะยิ่งเผยให้เห็นความโดดเด่นของใบหน้าได้อย่างชัดเจน และยิ่งทำให้ใบหน้าได้รูปมากขึ้น โดยทรงนี้จะตัดด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 จากนั้นหวีผมด้านบนเสยกลับไปด้านหลังให้ผมดูพองขึ้นและอยู่ทรงที่สุด ก็จะได้ทรงผมเท่ๆ โดนใจแล้วสำหรับหนุ่มๆที่มีใบหน้ารูปไข่แล้ว



Mid Fade with Pompadour ทรงผมเท่ๆแบบปอมปาดัวร์ แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักใช่ไหมล่ะ ก็เพราะเป็นทรงผมที่กำลังฮอตฮิตมากในปี 2017 ทั้งยังเสริมความเท่ด้วยการขีดเส้นข้างเป็นแนวโค้งตามแนวใบหู เติมความโดดเด่นได้อย่างมั่นใจแบบนี้ ห้ามพลาดเชียวนะ


Taper Fade with Quiff ทรงผมสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมหนาดกมาก โดยเฉพาะคนที่มีหนวดเคราหน่อยๆ ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะทำให้คุณดูดีสุดๆ โดยการหวีปัดผมไปด้านหน้าให้ตั้งขึ้นบน ด้านข้างตัดสั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 ตัดเกรียนนิดๆ บริเวณใบหู แค่นี้ก็เป๊ะ

แบบทรงผมสำหรับใบหน้ากลม
แม้ผู้ชายที่มีใบหน้ากลมจะไม่ได้เป๊ะเหมือนกับผู้ชายที่มีหน้ารูปไข่ แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเราก็มีเทรนต์ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มหน้ากลมมาฝากเช่นกัน รับรองว่าทำแล้วเป๊ะ โดนใจแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันเลยว่ามีทรงไหนบ้าง


Bald Fade with Slick Back ทรงผมแบบเนวๆ ที่จะทำให้คุณดูสะดุดตามาก โดยทรงนี้จะตัดด้านข้างให้โล้น ส่วนด้านบก็ให้หวีเสยไปด้านหลัง พยายามเซ็ตผมให้เรียบไปกับศีรษะที่สุด ซึ่งจะต้องใช้เยลจัดทรงผมช่วยในการแต่งผมด้วยนั่นเอง


High Skin Fade with Pompadour ทรงผมแบบปอมปาดัวร์ ที่คุณอาจต้องทึ่ง  เพราะทรงนี้จะพยายามทำให้ผมพองสูงที่สุด แล้วตัดด้านข้างให้เกรียน ซึ่งความสูงและลักษณะที่ดูพองๆ ของทรงผมนี่เอง ที่จะทำให้คุณดูสะดุดตาและโดดเด่นมากขึ้น แถมยังรับกับใบหน้ากลมๆ ได้ดีอีกด้วย


Side Swept Brush Up ทรงผมเท่ๆ แบบรองทรง ซึ่งจะลดความกลมของใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยตัดผมด้านข้างให้ดูแบบรองทรงขึ้นไป ด้านบนให้หวีเสยมาข้างหน้า แล้วเสยขึ้น ให้ผมดูตั้งขึ้นตรงด้านหน้าผากพอดี ใครที่กำลังกังวลเรื่องหน้ากลมเกินไป ลองทำผมทรงนี้ดูสิ รับรองไม่มีผิดหวัง

แบบทรงผมสำหรับใบหน้าสี่เหลี่ยม
มาที่หนุ่มๆ ที่มีใบหน้าเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมกันบ้าง เพื่อนๆ จะไม่ล้อคุณว่าหน้าเหลี่ยมอีกต่อไป เมื่อคุณทำทรงผมได้เป๊ะและดูเท่สุดๆ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมทรงผมโดนใจสำหรับผู้ชายหน้าเหลี่ยมมาฝากเช่นกัน มาดูกันซิว่า คุณควรจะทำทรงผมแบบไหนดี


Brush Up ทรงผมแบบหวีเสยขึ้นมาให้เส้นผมชี้ขึ้นบนแบบเท่ๆ พร้อมเติมลุคให้คุณดูเป็นหนุ่มมาดเข้มอย่างโดนใจ แถมยังเหมาะกับผู้ชายที่มีใบหน้าทรงเหลี่ยมสุดๆ ใครที่มีหน้าเหลี่ยมแต่ไม่รู้จะทำผมทรงไหนให้เข้ากับตัวเองดี ทรงนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเชียวนะ ลองทำดูสิ รับรองเวิร์คแน่นอน


Side Part ทรงผมที่จะช่วยลบความเหลี่ยมของใบหน้าได้อย่างมั่นใจ และจะช่วยเสริมลุคให้คุณดูโดดเด่นจนใครก็ต้องทัก โดยการเสยผมเป็นแนวไปด้านใดด้านหนึ่ง แล้วแต่งทรงผมด้วยเยลแต่งผม เพื่อให้เส้นผมเรียบไปกับหนังศีรษะมากที่สุด ทรงนี้ดูๆ แล้วก็คล้ายหนุ่มมาเฟียจากหนังฮ่องกงเลยนะเนี่ย ใครชอบแบบนี้ จัดเต็มกันเลย


Short Spiky Hair อีกทรงผมเท่ๆ กับทรงผมสั้น ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้น แม้หน้าเหลี่ยมมากแค่ไหน ก็สามารถดูดีได้จนใครๆ ก็ต้องประทับใจแน่นอน แถมยังเป็นทรงที่ทำได้ง่ายมาก ก็แค่ตัดผมให้สั้น แล้วหวีด้านหน้าเสยขึ้นบนให้ดูยุ่งๆ เท่านั้น ก็จะเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูเหลี่ยมน้อยลงแล้ว แถมดูดีมากจนคุณจะต้องทึ่งกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเชียวล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับทรงผมผู้ชายสุดเท่ ที่ไม่ว่าคุจะมีใบหน้าแบบไหน ก็สามารถเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของคุณได้อย่างมั่นใจ แถมดูดีจนใครๆ ก็ต้องทักถึงความเปลี่ยนแปลงกันเลยทีเดียว หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองที่สุดอยู่ล่ะก็ ลองทำทรงผมเหล่านี้ดูสิ แค่เลือกให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง ก็จะทำให้คุณดูเป๊ะได้อย่างมั่นใจแล้ว



ทรงผมผู้ชายสุดเท่ ที่รับกับใบหน้าอย่างลงตัว