วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทรงผมชายเกาหลีเท่ๆ อยากหล่อแบบเกาหลี ห้ามพลาด


เทรนต์เกาหลีกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่ผู้ชายเองก็นิยมตามเทรนต์เกาหลีเหมือนกัน โดยเฉพาะทรงผมแบบเกาหลีเท่ๆ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมทรงผมเกาหลีสำหรับผู้ชายมาฝากกัน รับรองว่าแต่ละทรงนี้จะทำให้คุณหล่อเท่ได้อย่างมั่นใจ แถมโดนใจสาวๆ ไม่แพ้หนุ่มเกาหลีกันเลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า ทรงผมแบบหนุ่มเกาหลีเท่ๆ นั้น มีทรงไหนกันบ้าง


 ทรงผมที่จะช่วยเติมลุคความเท่ให้กับคุณได้อย่างลงตัว กับการย้อมผมสีขาวมันเงา แล้วหวีผมปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง โดยไม่ต้องหวีให้เรียบมากนัก เอาลุคแบบเซอร์ๆ นิดๆ ก็จะทำให้คุณดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับทรงนี้จะเหมาะกับวัยรุ่นมากที่สุด และไม่เหมาะกับหนุ่มวัยกลางคนมากนัก เพราะอาจทำให้ดูแก่ได้นั่นเอง



ทรงผมสุดแซ่บ ที่ไม่ได้แซ่บแค่รูปแบบทรงผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสีแดงแรงฤทธิ์ ที่จะทำให้คุณดูสะดุดตาใครต่อใครทันทีที่เห็นอีกด้วย โดยทรงนี้จะตัดผมแบบซอยๆ กึ่งสไลด์หน่อยๆ แล้วย้อมผมด้วยสีแดง หรือสีแดงส้ม ขอบอกเลยว่าบาดตาบาดใจมาก


หล่อแบบเท่ๆ แนวๆ ต้องทรงนี้ กับทรงผมสุดอินเทรนต์ฉบับหนุ่มเกาหลี ซึ่งจะแบ่งผมออกเป็น 2 ส่วน โดยบริเวณด้านข้างใบหูเราจะตัดให้สั้นเรียบเป็นแนวลงมาตามท้ายทอย ส่วนด้านบนก็หวีเสยขึ้นบนโดยเน้นปัดไปด้านหลังหน่อยๆ ซึ่งก็จะได้ลุคที่ดูเซอร์ๆ แต่เท่โดนใจมาก รับรองว่าคุณจะต้องทึ่ง


อีกทรงผมเกาหลีที่ดูแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ แต่สามารถรับกับใบหน้าของหนุ่มๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งก็จะทำให้คุณดูเท่และดูเด็กลงมากทีเดียว โดยทรงนี้ผมจะยาวอยู่ระดับติ่งหู ซอยด้านข้างแล้วปล่อยด้านหน้าแบบหน้าม้า บริเวณด้านบนให้หวีแบบหยาบๆ จนดูยุ่งนิดๆ เท่านี้ก็เป๊ะ จนใครเห็นก็ต้องทักอย่างแน่นอน


ทรงผมสุดชิค ที่จะเติมเต็มความหล่อให้กับคุณได้อย่างมั่นใจ กับทรงผมที่ยาวในระดับท้ายทอย ซอยปลายนิดๆ พร้อมกับย้อมผมด้วยสีเหลืองทอง ที่จะทำให้คุณดูเท่อย่างโดดเด่นสุดๆ จากนั้นให้หวีผมโดยเน้นปัดมาด้านหน้า ซึ่งก็จะทำให้คุณดูดีจนเป็นที่สนใจของใครต่อใครเชียวล่ะ


ทรงผมที่จะทำให้คุณได้ลุคแบบหนุ่มมาดเข้ม และดูเป็นแบดบอยสุดๆ กับการตัดด้านข้างให้สั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 หวีให้เรียบลงมา ส่วนด้านบนก็เสยไปด้านหลัง โดยให้ผมดูพองนิดๆ พร้อมกับสักเพื่อเล่นลวดลายและเสริมความเก๋เท่หน่อยๆ ซึ่งทรงนี้ก็เอาใจสาวๆ ไปเลยแบบเต็ม 10 คะแนนกันเลยทีเดียว


ดูเท่บาดใจและป็อบปูล่าแค่ไหน ก็ไม่เท่ากับทรงผมเกาหลีทรงนี้แน่นอน กับทรงผมที่จะจัดทรงผมโดยหวีให้ตั้งขึ้นด้านบน ด้านข้างตามแนวใบหูตัดสั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 อย่าลืมย้อมผมสีขาวสลับดำ เพื่อปรับลุคให้ดูเท่อย่างลงตัวด้วย ทรงผมชิคๆ แบบนี้ ขอบอกว่าหนุ่มๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด


เท่โดนใจกับการจัดทรงผมแบบชิคๆ ด้วยการไว้ผมยาวๆ ตรงหย่มแนวกลางศีรษากหน้าผากยาวไปด้านหลัง ส่วนด้านข้างตัดเกรียน เพื่อเติมเต็มความโดดเด่นให้กับทรงผมอย่างลงตัว จากนั้นใส่เยลหรือน้ำมันจัดทรงผม โดยการหวีเสยไปด้านใดด้านหนึ่ง ให้เส้นผมชี้ขึ้นเป็นแนวเฉียงๆ เข้าไว้ แค่นี้ก็ได้ลุคเท่ๆ ที่ทำได้ไม่ยากแล้ว


ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มๆ ที่ผมยาว โดยเราจะมัดรวบรวมให้ดูเท่ๆ แนวๆ อาจจะดูเหมือนธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่าเป๊ะมาก ซึ่งจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้จริงไหม เพราะฉะนั้นเรามาเติมความเท่ให้กับตนเอง กับทรงผมสุดชิคทรงนี้กันดีกว่า


ทรงผมมาดเท่กับลุคแนวๆ ตามสไตล์หนุ่มฮอตเกาหลี ที่ไม่ใช่แค่โดนใจหนุ่มๆ เท่านั้น แต่ยังโดนใจสาวๆ ที่ได้พบเห็นกันอีกด้วย ก็อย่างที่รู้กันดีว่า สาวๆ ส่วนใหญ่น่ะ ชอบเทรนต์เกาหลีเอามากๆ ดังนั้นแค่คุณทำผมแบบเกาหลี ก็สามารถที่จะมัดใจสาวๆ ได้อย่างเต็มที่แล้ว


และสำหรับทรงสุดท้ายนี้ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด หนุ่มๆคนไหนที่อยากจะดูหล่อเท่ โดนใจสาวๆ แบบหนุ่มเกาหลีล่ะก็ มาลองทำผมทรงนี้กันดูไหม โดยการแบ่งผมออกเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งหวีให้เรียบลงด้านข้างใบหู อีกส่วนหวีเสยขึ้นบนให้ดูชี้ตั้งขึ้นแบบแนวๆ ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าเป๊ะมากจริงๆ


อยากดูหล่อเท่แบบหนุ่มเกาหลี ไม่ใช่เรื่องยากเลยใช่ไหมล่ะ แค่คุณลองทำทรงผมตามแบบที่เราแนะนำกันดู คุณก็จะดูเท่โดนใจใครหลายๆ คนแล้ว แถมยังดูฮอตในกลุ่มสาวๆ ที่คลั่งไคล้เทรนต์เกาหลีอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นเราลองมาทำทรงผมตามสไตล์เหล่านี้กันเลย โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย เพราะมันจะทำให้คุณดูดีมากจนใครๆ ก็ต้องทึ่งแน่นอน


เทรนด์ทรงผมชายเกาหลีเท่ๆ