วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักพระจันทร์สุดอเมซิ่ง สักได้ทั้งหญิงและชาย


ต้องบอกเลยว่าลายสักกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะในหมู่ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม เพราะมันสามารถเสริมความโดดเด่นและทำให้คุณดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะลายสักดวงจันทร์ ที่กำลังฮอตฮิตสุดๆ และแน่นอนว่ามันสามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเลยทีเดียว แถมยังมีความหมายดีๆ ที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่อบอุ่น และน่าเข้าใกล้ที่สุด แบบว่าหากใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องรู้สึกสบายใจ และมีความสุขเมื่อได้อยู่ด้วยกันแน่นอน และวันนี้ herb-health.com ก็มีลายสักดวงจันทร์ เก๋ๆ มาแนะนำกันด้วย อยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน ก็มาดูไปพร้อมๆ กันเลย อย่าลืมเลือกไปลองสัก ซักลายด้วยนะ

ลายสักพระจันทร์

Solid Black Wrist Moon Tattoo ลายสักพระจันทร์เสี้ยวสีดำเข้ม ให้ความรู้สึกที่ดูลึกลับ หนักแน่น แม้จะเป็นเพียงลายสักรูปพระจันทร์ที่ดูธรรมดา แต่ก็สามารถเพิ่มความเก๋ เท่ ให้กับคุณได้ไม่น้อยเลย ซึ่งลายนี้หากสักไว้บริเวณข้อมือ ก็จะดูดีมาก




Moon with Aztec Design Tattoo ลายสักพระจันทร์ ที่มีการเสริมลูกเล่น ลวดลายต่างๆ เข้าไป ได้อย่างเริ่ดหรูที่สุด โดยเริ่มสักจากบริเวณข้อมือให้เป็นรูปดอกไม้ครึ่งดอก ค่อยๆ บานออกไป และสักเป็นจุดดำๆ สามจุดเชื่อมไปยังดวงจันทร์ดวงเล็กๆ เป็นลายที่ดูเก๋และเริ่ดมากทีเดียว


Aztec Sun and Moon Tattoos ในเมื่อดวงจันทร์และดวงอาทิตย์เป็นสิ่งคู่กัน ลายสักลายนี้จึงช่วยสื่อความหมายอย่างเต็มที่ ด้วยการสักพระจันทร์และพระอาทิตย์ไว้บริเวณขาด้านล่างพ้นข้อเท้าขึ้นมาหน่อย โดยสักข้างละรูป เท่านี้ก็ดูดีสุดๆ แล้ว อ้อ!! อาจจะสักรูปช้างน้อยๆ ไว้ตรงข้อเท้าสักหน่อยด้วยก็ได้


Totem Moon Tattoos ลายสักพระจันทร์ ที่มีลายเส้นแบบพันกันเป็นรูปเปียหรือคล้ายกับโซ่ และมีดวงดาวเล็กๆ 1 ดวง ขอบอกเลยว่าลายนี้เหมาะกับผู้หญิงมาก เพราะสามารถส่งผ่านความรู้สึกที่งดงามได้เป็นอย่างดี เหมือนดั่งความงามของผู้หญิงที่ใครๆ ก็ต้องหลงใหล


Sun Kissed by Crescent Moon Tattoos ลายสักที่ดูเหมือนพระจันทร์กำลังโอบกอดและจูบพระอาทิตย์ เป็นภาพที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและหวานแหววมาก เหมาะกับคนที่กำลังมีความรักสุดๆ หรือหากใครที่เป็นคนรักในความโรแมนติกด้วยแล้ว ลายนี้ก็ถือว่าเป๊ะมากสำหรับคุณ


Crescent Moon Star ลายสักพระจันทร์ดวงเล็กๆ แบบพระจันทร์เสี้ยว ที่มีดวงดาวเป็นบริวารถึง 3 ดวงด้วยกัน โดยจะสักไว้บริเวณบ่าด้านหลัง ซึ่งก็จะทำให้คุณดูบอบบางและน่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นลายที่สักได้ทั้งหญิงและชาย แต่ลายเล็กๆ แบบนี้สักในผู้หญิงก็จะดีกว่านะ


Splashed Colors on a Crescent Moon Tattoo ลายสักพระจันทร์ที่เล่นลวดลายและสีสันสุดอลังการ ซึ่งดูๆ แล้วก็คล้ายจะเป็นที่คาดผมหรือมงกุฎซะมากกว่า แต่ก็มีความน่ารักและดูเก๋ไม่น้อย โดยนิยมสักไว้บริเวณท่อนแขนด้านล่างนั่นเอง


 Happy Tattoo, isn’t it? ลายสักพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข แถมสักไว้ตรงขาอ่อนอีกต่างหาก โอ๊ย!! เป็นอะไรที่ดูบาดตาบาดใจมาก ยิ่งหากเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว เวลาคุณนุ่งกางเกงสั้นๆ เพื่อโชว์ลายสักเนี่ย ขอบอกเลยว่ามันสามารถขยี้หัวใจหนุ่มๆ ได้อย่างมากเชียวล่ะ


The silver color highlighted the Stars and Moon ลายสักพระจันทร์เสี้ยวที่มีการเล่นสีสันให้ดูโดดเด่นและเจิดจรัสด้วยสีเงิน ตามด้วยดวงดาวที่เป็นบริวารดวงน้อยๆ และลวดลายสีดำ ที่จะทำให้คุณดูเริ่ดหรูและดูเป็นคนที่น่าค้นหาอย่างมาก โดยนิยมสักไว้ที่สีข้างที่สุด


 Sleeping Moon Tattoo ลายสักพระจันทร์ที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างสมจริง กับการสักลายโดยใช้ลายเส้นกับการแรเงาเป็นหลัก มีดวงจันทร์ที่กำลังหลับใหลท่ามกลางหมู่เมฆ และมีเด็กชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ข้างหน้าเนินดิน เฝ้ามองดวงจันทร์ที่กำลังหลับ เป็นภาพที่แสดงได้ถึงการเป็นคนที่มีจินตนาการและมีความเป็นศิลปะสุดๆ ขอบอกเลยว่ามันดูดีมากทีเดียว


Serene Sky ลายสักที่ดูธรรมดาๆ กับพระจันทร์เสี้ยวดวงเล็กๆ และดวงดาวอีกสองดวง แรเงาให้ดูมีมิติมากถึง สักไว้บริเวณพ้นจากข้อมือขึ้นมาเล็กน้อย ซึ่งก็สื่อถึงความเงียบสงบและการเป็นคนรักสงบ มีโลกส่วนตัวสูงได้ดีเชียวล่ะ


 Different Types of Moon Tattoos ลายสักพระจันทร์สุดเก๋ ที่สักไล่ตั้งแต่ท้ายทอยลงไปจนถึงเอว โดยเริ่มจากพระจันทร์ที่สว่างเต็มดวง และค่อยๆ มืดมิดไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นพระจันทร์ดับ จากนั้นก็ค่อยๆ สว่างทีละนิดจนเป็นพระจันทร์เต็มดวงอีกครั้ง เป็นลายสักที่เก๋มาก แถมดูไม่ค่อยซ้ำใครอีกด้วย



Cat sitting on the Moon ลายสักพระจันทร์ที่กำลังหลับใหล กับเจ้าแมวน้อยที่นั่งอยู่บนพระจันทร์และกำลังเฝ้ามองอะไรสักอย่าง เป็นภาพที่ดูเจิดจรัสและดูมีเรื่องราวสุดๆ ใครเห็นก็ต้องทึ่งแน่ๆ


นี่ก็แค่ตัวอย่างลายสักพระจันทร์แบบคร่าวๆ เท่านั้น แต่ก็เชื่อได้เลยว่าแค่นี้ก็โดนใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นดูแล้ว ก็อย่าลืมนำไปสักจริงๆ กันด้วย ซึ่งเราก็ขอการันตีได้เลยว่า ผลลัพธ์ทีได้ออกมา จะต้องทำให้คุณรู้สึกโดนใจสุดๆ

ลายสักพระจันทร์เก๋ๆ