วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

5 สูตรธรรมชาติ... วิธีลดผิวแตกลายงา คืนความเนียน เป๊ะเวอร์!

ผิวแตกลายงา ปัญหาผิวที่สาวๆ หลายคนต้องพบเจอ โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่น้ำหนักตัวเพิ่ม เราจะเห็นได้ชัดเลยว่าจะผิวที่เคยเนียนเรียบ ไร้ริ้วรอยใดๆ กลับมาริ้วขาวๆ เกิดขึ้นมาให้น่าหงุดหงิดใจซะงั้น ททีนี้พอจะใส่ขาสั้นก็เริ่มชักไม่มั่นใจซะแล้ว สุดท้ายก็ได้แต่หยิบขายาวไม่ใส่ไม่แซ่บซะเลยเรา

ปัญหาเกิดขึ้นได้ ก็มีวิธีแก้ได้เหมือนกันค่ะ ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวแตกลายงา ไม่ว่าจะช่วยต้นขา หรือบริเวณหน้าท้อง เรามลองใช้วิธีธรรมชาติๆ มาจัดการปัญหานี้ให้อยู่หมัด ด้วย 5 สูตรเด็ด ที่ herb-health.com ได้ไปหาข้อมูลมาฝากทุกคนกันดูค่ะ

วิธีลดผิวแตกลายงา


1. โกโก้บัตเตอร์
โกโก้บัตเตอร์ไม่ได้เป็นเพียงแค่มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีกลิ่นหอมเท่านั้นค่ะ แต่โกโก้บตเตอร์ยังช่วยลดรอยผิวแตกลายงาได้อีกด้วย เพียงแค่นำโกโก้บัตเตอร์นวดเบาๆ บริเวณผิวที่มีรอยแตก ซึ่งการนวดจะช่วยให้เลือดไหลเวียนและสลายไขมันส่วนเกิน พร้อมกัโกโก้บัตเตอร์จะช่วยลดรอยแตกเหล่านั้นลงด้วย



วิธีลดผิวแตกลายงา


2. ว่านหางจระเข้
สมุนไพรที่ขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงผิวอย่างว่าหางจระเข้ ก็ช่วยเราในเรื่องนี้ได้เหมือนกันค่ะ โดยการนำเนื้อของว่านหางจระเข้ทาลงบริเวณผิวแตกลายงาเป็นปะจำทุกวัน หรือจะใช้ว่านหางจระเข้คู่กับโกโก้บัตเตอร์ก็ได้ค่ะ เพียงแค่หลังจากที่เราใช้โกโก้บัตเตอร์แล้ว ให้รอจนโกโก้บัตเตอร์แห้งซึมลงสู่ผิว จากนั้นก็ทาว่านหางจระเข้ตาม


วิธีลดผิวแตกลายงา


3. วิตามินอี
วิตามินอีเรียกว่าเป็นสารที่ช่วยจัดการผิวแตกลายงาไ้เป็นอย่าดีค่ะ โดยสาวๆ สามารถซื้อวิตามินอีที่บรรจุแคปซูล แล้วแกะวิตามินอีที่บรรจุในแคปซูลออกมาทาบริเวณที่มีรอยแตกได้เลย


วิธีลดผิวแตกลายงา

4. น้ำมันสกัดจากลาเวนเดอร์
แค่สาวๆ ซื้อน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์มาติดบ้านไว้ ก็สามารถแก้ปัญหาผิวแตกลายงาได้แล้วค่ะ โดยคุณสมบัติของน้ำมันลาเวนเดอร์ก็จะเหมือนกับวิตามินอี ก็คือช่วยต่อต้านการเกิดรอยแตกลายงาได้ดี เพียงแค่ทาน้ำมันลาเวนเดอร์บริเวณผิวที่แตกประมาณ 2-3 ครั้งต่อวัน จะช่วยให้รอยแตกลายงาค่อยๆ จางลง


วิธีลดผิวแตกลายงา


5. น้ำมันมะกอก
วิธีแสนประหยัดทำเองได้ที่บ้าน นำน้ำมันมะกอก 1/2 ถ้วย ผสมกับเนื้อว่านหางจระเข้ 1/4 ถ้วย และวิตามินอีแคปซูล โดยแกะแคปซูลออกใช้แต่วิตามินอีที่อยู่ในแคปซูล ผสมส่วนผสมให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว จากนั้นนำไปทาบริเวณผิวที่แตกวันละ 2-3 ครั้ง ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ คุณสาวๆ จะได้เห็นผลที่ดีเกินคาดเลยล่ะ!


วิธีลดผิวแตกลายงา

ผิวแตกลายงาไม่ใชเรื่องสนุก! สาวคนไหนที่เจอกับปัญหานี้อยู่ ลองนำวิธีที่เราหามาไปลองทำตามกันดูก็ไม่เสียหายนะคะ ถ้าเคยลองใช้ยาทาแล้วแต่ไม่หายซักที เราก็หันมาลองวิธีง่ายๆ แบบธรรมชาติๆ ดูบ้าง นอกจากจะปลอดภัยไม่เสี่ยงแพ้แล้ว ยังประหยัดงบด้วยนะยู อิอิ