วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สูตรสครับขจัดสิวหัวดำ... ทำตามง่ายๆ แถมสบายกระเป๋าได้อีก!

ปัญหาสิวหัวดำ เป็นหนึ่งในปัญหาผิวที่สร้างความรำคาญใจให้กับผู้หญิงเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เราจะสังเกตุเห็นเลยว่ามีสิวหัวดำเกิดขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะบริเวณจมูก จะเป็นส่วนที่มีปัญหานี้มากที่สุด ซึ่งสาวๆ หลายคนที่มีปัญหานี้ ก็มักจะบีบสิวกัน แต่การบีบสิวนั้นไม่ใช่ทางออกที่ดีสักเท่าไหร่นัก

ขจัดสิวหัวดำ


การบีบสิวเป็นการแก้ปัญหาที่ทำให้เกิดปัญหาตามมากค่ะ เพราะการบีบ ก็เหมือนเป็นการทำร้ายผิวของเราด้วย ยิ่งบีบแรงผิวก็ยิ่งพัง บางทีสิวที่เราบีบก็ไม่ยอมออกอีกเราก็ยิ่งบีบแรง เห็นไหมคะ ถ้าเราทำแบบนี้บ่อยๆ ต่อไปผิวของเราต้องแย่แน่ๆ ดังนั้นวันนี้ herb-health.com มีวิธีกำจัดสิวหัวดำแบบไม่ต้องเจ็บตัว ดีต่อผิวของสาวๆ และประหยัดเงินในกระเป๋ามาฝากค่ะ


ส่วนผสม
- ผลมะนาว
- น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

ขจัดสิวหัวดำ


วิธีทำ
- นำมะนาว 1 ลูก มาผ่าครึ่ง
- ใสน้ำผึ้งลงบนมะนาวที่เราผ่าครึ่งซีก
- ล้างหน้าให้สะอาด จากนั้นนำมะนาวผ่าครึ่งที่มีน้ำผึ้ง มาทาลูบบริเวณผิวหน้าและลำคอ
- ให้สาวๆ นำมะนาวลูบวนช้าๆ บนใบหน้าค่ะ โดยเน้นบริเวณที่มีสิวหัดำอยู่ยอะเป็นพิเศษ จากนั้นก็ถูเบาๆ บริเวณหน้าผาก แก้ม ปลายางคาง และลำคอให้ทั่ว
- ทำวิธีข้างต้นประมาณ 3-5 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆ
- เช็ดหน้าให้แห้ง ก่อนทามอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า
- ทำวิธีนี้ซ้ำในวันถัดๆ ไป แค่ภายใน 1 สัปดาห์ เจ้าสิวหัวดำทั้งหลายก็จะหายเกลี้ยงเลยค่ะ

วิธีนี้ดีอย่างไร?
มะนาวและน้ำผึ้ง ถือเป็นส่วนผสมทีสุดยอดเรื่องการดูและผิวอยู่แล้วค่ะ การที่เรานำมะนาวมาสครับลงบนผิวหน้านั้น จะเป็นการกระตุ้นช่วยให้สิวหัวดำหลุดออก ส่วนน้ำผึ้งก็มีส่วนช่วยให้เรื่องการบำรุงเป็นอย่างดี ดังนั้นวิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ทำง่าย และได้ผลดีมาก แต่ทางเราไม่ขอแนะนำวิธีนี้สำหรับสาวที่มีผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะมะนาวนั้นมีฤทธิ์เป็นกรด อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ

วิธีง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยาก แถมได้ผลดีเกินคาดแบบนี้ สาวรักผิวจะพลาดได้ยังไงล่ะคะ ใครที่อยากกำจัดสิวหัวดำล่ะก็ลองเลยค่ะ หลังจากนี้ก็ไม่ต้องมาบีบสิว ให้ผิวเสียกันแล้วล่ะเนอะ ดี้ดีอะ > <