วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

30 ไอเดียผมหางม้าดัดลอน หวานฉ่ำออร่า... สะดุดตาได้อีก

ผู้หญิงเราจะออกงาน ออกไปเที่ยว หรือว่าออกเดท ก็ต้องจัดทรงผมสวยๆ ที่เหมาะกับตัวเองได้อวดสู่สายตาประชาชน ซึ่งจะแต่งผมออกมาแบบซ้ำๆ บ่อยๆ ก็ยังไงอยู่ว่าไหมคะ? เวลาที่เราคิดอะไรไม่ออกมันก็ตันไปหมด ยิ่งวันไหนรีบๆ ด้วย เราก็จะยิ่งเสียเวลา การมีไอเดียทรงผมดีๆ ไว้ดูเป็น Inspirations ก็ถือว่าเป็นอีกทาง ที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถปิ๊งไอเดีย ปรับสไตล์จากต้นแบบมาใช้กับตัวเองได้ดีทีเดียว

ทรงผมของผู้หญิงเราสามารถตกแต่งได้หลากหลายมากๆ ค่ะ แต่มีอยู่หนึ่งทรงที่เวลาคิดอะไรไม่ออกเมื่อไหร่ เอามาใช้ได้ตลอด นั่นก็คือ "การมัดผมหางม้า Ponytail" นั่นเอง สำหรับผมหางม้าเรียกว่าเป็น Basic Hairstyle ที่สาวๆ แค่รวบมัดผมทั้งหมดทีเดียว จะเป็นมัดสูงหรือมัดต่ำก็สามารถทำได้ตามใจชอบ แต่การมัดง่ายๆ แบบนี้อาจจะดูธรรมดาเกินไปสำหรับโอกาสพิเศษ ทรงผมหางม้าดัดลอนจึงเป็นอีกทางที่ทำให้ทรงผมธรรมดาๆ ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ผมหางม้าดัดลอนสามารถทำได้แทบทุกสถานการณ์ค่ะ จะออกงานเลี้ยงหรูก็สามารถทำได้ หรือออกเดทสไตล์ชิลๆ ไปกินข้าว ดูหนังก็น่ารักไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังช่วยให้สาวๆ มีลุคแบบซอฟต์ๆ มีเสน่ห์สไตล์สาวหวานไปอีกแบบ สำหรับสาวคนไหนที่เริ่มเบื่อกับผมหางม้าสไตล์เดิมแล้ว ลองตาม herb-health.com มาดูทรงผมหางม้าดัดลอนสวยๆ ให้สาวๆ เก็บเป็นไอเดียไว้ลองทำตามกันดูค่ะ


ไอเดียผมหางม้าดัดลอน >>>>


































สวยฉ่ำน่ามองขนาดนี้ จัดว่าเป็นทรงผมหางม้าอีกสไตล์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดทีเดียวค่ะ วันไหนที่อยากดูหวานเป็นพิเศษล่ะก็ ลองดัดลองคลายๆ แล้วมัดผมหางม้า อาจจะเซ็ตเป็นไสตล์ Messy Hair หรือใช้เทคนิคการถักเปียช่วยก็ได้ค่ะ รับรองว่าเป๊ะปัง ไม่มีคำว่าพังแน่นอน!