วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

35 สีผมของผู้หญิงโทนเทาซิลเวอร์ โดดเด่น ออร่าออก

          การทำสีผมถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีเพิ่มสเน่ห์ให้กับบุคลิกและสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แตกต่าง มีความเป็นแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร ผู้หญิงถือว่าเป็นเพศหนึ่งที่มักสร้างสรรค์สีสวยๆ ให้กับผมของตัวเอง พร้อมการผสมผสานสีให้กลายเป็นเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อให้ออกมาสวยเหมาะสมกับบุคคลิกและสีผิวของตัวเอง พร้อมการเป็นตัวอย่างสีผมที่สาวๆ ทั่วไปอยากทำตาม ปัจจุบันการทำสีผมถือว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนิยมทำเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับบุคลิกภาพของตัวเอง ในปี 2018 สีผมโทนเทาซิลเวอร์ถือว่าเป็นโทนที่มาแรงพอสมควร เพราะสีผมโทนนี้ช่วยให้ผู้ทำมีใบหน้าที่สว่างและดู Soft ลงมาก เพิ่มความสวยด้วยความเงาของซิลเวอร์ หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าโทนสีเทา-เงินที่จะต่างไปจากสีเทาทั่วไป จึงกลายเป็นสีฮิตที่สาวๆ ยุคนี้นิยมนำมาทำสีผมกันมากที่สุด

        การทำสีผมโทนเทาซิลเวอร์ถือว่าเป็นหนึ่งในโทนสีสวยที่สาวๆ ทั่วโลกชื่นชอบ ในความเป็นจริงแล้วสีโทนเทามีด้วยกันหลากหลายเฉดสี แต่โทนซิลเวอร์มีความเด่นที่ให้ความเงาและสว่างมาก เพราะปกติแล้วสีโทนเทามีจุดด้อย ถ้าทำไม่ดีอาจกลายเป็นสีดอกเลาที่เป็นสีผมของผู้สูงอายุได้ แล้วจะทำให้หน้าดูโทรมลงอีกด้วย ดังนั้นการทำสีผมโทนสีเทาจึงจำเป็นที่จะต้องระวังให้มาก ซึ่งถ้าทำสีผมโทนเทาซิลเวอร์ก็จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ เพราะความเงาของสีนี้จะทำให้หน้าสว่าง เพิ่มความเก๋ให้กับสีผมเป็นย่างมาก มีหลากหลายรูปแบบในการทำ ตั้งแต่การทำเป็นไฮไลท์, การผสมผสานสีอื่น และการใช้แบบไล่สีโทนเทาอื่นๆ เป็นต้น ไม่ว่าจะเลือกทำแบบใดแต่รับรองได้เลยว่าสีเทาซิลเวอร์ทำให้แฟชั่นทรงผมโดดเด่นอย่างแน่นอน

35 สีผมของผู้หญิงโทนเทาซิลเวอร์ โดดเด่น ออร่าออก

ทำสีผมโทนเทา-น้ำตาลอ่อนที่ให้ความสวยสว่างและหรูหรา พร้อมความเงางามของซิลเวอร์ที่ช่วยทำให้ผมเปล่งประกายความเด่น และทำให้ดูเป็นสาวหวานที่ซ่อนความมั่นใจไว้ในบุคลิก เพิ่มความหรูหราและดูแพงให้กับทรงผมมากอีกด้วย


ทำสีผมโทนเทาซิลเวอร์ออกเทาเข้ม เพิ่มความงามให้ผมดูสวยสุขภาพดีจากความเงาของซิลเวอร์ ไม่ว่าจะผมทรงดัดลอนหรือผมตรงก็สามารถทำออกมาได้อย่างโดดเด่น เมื่อเดินออกจากบ้านแล้วกระทบกับแสงสว่างก็สามารถทำให้ออร่าออกเลยทีเดียว

ทำสีผมโทนเทาซิลเวอร์อ่อนออกขาว โทนนี้ต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนสี โดยเฉพาะคนที่มีพื้นฐานสีผมเดิมเป็นสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ต้องผ่านการกัดสีหลายครั้ง ดังนั้นผมจึงจะดูเสีย สีออกมาดูแห้งๆ แต่เมื่อผสมผสานกับซิลเวอร์แล้ว จะช่วยทำให้ผมดูเงางามและแลดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น 

ทำสีผมโทนเทาสว่างแบบซิลเวอร์ สวยแบบหรหูหราด้วยการเปลี่ยนสีเพียงช่วงกลางไปจนถึงปลายผม ด้านบนเป็นโทนสีผมเดิม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่น่าสนใจมาก สร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่และโดดเด่นอย่างไม่เหมือนใคร

ทำสีผมโทนไล่ระดับแบบเทาเข้ม-เทาอ่อน และซิลเวอร์ ที่ออกมาสวยสะดุดตามาก พร้อมให้ความเงามงาม ทำให้ทุกทรงผมที่ตัดออกมาดูเด่นตามไปด้วย ผมดูสวยเงางามและเน้นให้ใบหน้าดูคม ผิวดูสว่างมากกว่าเดิม

ตัวอย่างสีผมของผู้หญิงโทนเทาซิลเวอร์ 

ทำสีผม


ทำสีผม


ทำสีผม


ทำสีผม


ทำสีผม


ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

ทำสีผม

การทำสีผมโทนเทามีทั้งแบบเข้ม, กลาง และอ่อน ไม่ว่าจะทำเพียงสีเดียว ไล่ระดับสี หรือผสมผสานกับสีอื่นๆ ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม สาวไทยเองก็สามารถนำสีเทาโทนซิลเวอร์มาใช้ได้อย่างเหมาะสม เพียงแค่ไล่สีให้ดีและดูแลรักษาผมให้เงางามอยู่เสมอ เพียงเท่าก็จะได้สีที่สวยโดดเด่นติดผมได้ตามที่ต้องการ