วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

40 ทรงผมประบ่าเกาหลีสวยใสสไตล์สาวเอเชีย

ทรงผมประบ่าเกาหลีถือว่าเป็นหนึ่งในสไตล์เด่นที่สาวไทยไม่ควรพลาด เพราะทรงประบ่าของสาวแดนกิมจิจะเน้นที่การเซ็ตทรงแบบธรรมชาติ เมื่อรวมเข้ากับการแต่งหน้าและการแต่งตัวจึงดูกลมกลืนกัน ทำให้รู้สึกมีสเน่ห์ชวนมอง สาวโซนเอเชียที่ตัดผมทรงนี้จะเน้นไปที่บุคลิกดูน่ารัก น่าทะนุถนอม และบุคลิกที่ดูมั่นใจแบบสาวทำงาน แต่ก็ยังคงซ่อนความน่ารักและดูหวานตามแบบสาวเอเชียไว้ในบุคลิกอยู่เสมอ ผิดกับสาวทางยุโรปที่จะเน้นไปทางเซ็กซี่ มาดมั่น ดูแข็งแรง ทรงประบ่าของสาวแต่ละโซนจึงมีความต่างกันออกไป อีกเรื่องสำคัญที่พลาดไม่ได้ คือ รูปหน้าที่หลากหลาย ทำให้ทรงผมต้องถูกปรับเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อเสริมให้ใบหน้าดูดีกว่าเดิม ไม่เน้นจุดด้อยแต่ส่งจุดเด่นที่ทำให้ดูน่ามอง การตัดผมแต่ละครั้งจึงจำเป็นที่จะต้องใส่ใจต่อรูปทรงอย่างมากด้วยเช่นกัน

ทรงผมประบ่าเกาหลีของสาวๆ ที่ดูน่ารักสดใส หรือดูมั่นใจแบบสาวทำงาน แต่ก็ซ่อนความหวานและความน่าเอ็นดูไว้ภายในทรงนั้นๆ การเพิ่มหน้าม้าเข้าไปจึงเป็นเรื่องที่นิยมอย่างมากในสาวเกาหลี เพราะช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสและทำให้ใบหน้าแลดูเด็กขึ้นทันที พร้อมการดัดลอนช่วงกลางไปจนถึงปลายผม รวมไปถึงการม้วนผมสไตล์ย้อนยุคนิดๆ แบบวินเทจก็ช่วยเพิ่มความแปลกและแตกต่างที่ชวนมองด้วยเช่นกัน ส่วนของการจัดทรงนั้นจะเน้นไปที่การทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เราจึงจะไม่ค่อยได้เห็นสาวเกาหลีผมทรงประบ่าผมเรียบ ตรงยาว ใส่น้ำมันหรือฉีดสเปรย์เซ็ตทรงจนดูแข็งเกินไป ความเด่นตรงนี้เองที่ถือว่าเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งของสาวโซนเอเชีย ที่ทำให้หนุ่มๆ เกือบทั้งโลกหันมาสนใจและชื่นชอบสาวโซนเอเชียมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการเพิ่มเติมสีผมที่ไม่ว่าจะเป็นสีโทนสุดแซ่บ, สีโทนหวาน หรือสีโทนยอดนิยม สาวเกาหลีก็สามารถนำมา Mix&Match เข้ากับทรงผมประบ่าของตัวเองได้อย่างโดดเด่นมาก ทำให้ใบหน้าดูสวย สว่าง และสดใสมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผมแบบประบ่าที่ทำให้ใบหน้าดูเด็กลง ดูสดใส และช่วยทำให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ลองมาดู 40 ทรงผมประบ่าเกาหลีสวยใสสไตล์สาวเอเชียที่ herb-health นำมาฝากวันนี้กันค่ะ

40 ทรงผมประบ่าเกาหลีสวยใสสไตล์สาวเอเชีย



ทรงผมประบ่าเกาหลี
ทรงผมประบ่าเกาหลีของคนดังจากเกาหลี เซ็ตทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงและดูน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยการแต่งหน้าที่ดูเข้ากับทรงผม ทำให้บุคลิกดูสวยเรียบง่าย แต่ก็มีสเน่ห์ชวนมองเลยทีเดียว

ทรงผมประบ่าเกาหลี
ทรงผมประบ่าเกาหลีแบบมีหน้าม้า เพิ่มบุคลิกที่ดูเป็นเด็ก แต่มีการทำสีผมและเซ็ตทรงแบบเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูเป็นเด็กแบบแสนซน มีความเท่ห์ปนมานิดๆ ให้ลุคที่ดูสบาย เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่กลับโดดเด่นและดูมีสเน่ห์อย่างมาก

ทรงผมประบ่าเกาหลี
ทรงผมประบ่าเกาหลีสไตล์สาวทำงานที่มีการดัดลอนม้วนที่ปลาย เพิ่มบุคลิกของความเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นสาวทำงานที่มีความมั่นใจสูง การเซ็ตทรงดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งมากจนเกินไป และใบหน้าก็ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นอีกด้วย

ทรงผมประบ่าเกาหลี
ทรงผมประบ่าเกาหลีที่ดูเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดแต่ก็ยังปนความหวานไว้ในบุคลิก มีการดัดลอนปลายและเซ็ตทรงให้ดูเป็นธรรมชาติ เพื่อไม่ให้ดูแข็งมากจนเกินไป

ทรงผมประบ่าเกาหลี
ทรงผมประบ่าเกาหลีสไตล์สาวมั่นที่ดูเป็นผู้ใหญ่ มีบุคลิกที่ดูเป็นสาวทำงานเต็มตัว มีสเน่ห์ที่น่าค้นหา เซ็ตทรงแบบเป็นธรรมชาติ ดูเรียบง่าย แต่ก็สวยชวนมองเลยทีเดียว

ตัวอย่างทรงผมประบ่าเกาหลีสวยใสสไตล์สาวเอเชีย






































ถ้าคุณเป็นคนชอบทรงผมที่ทำให้คุณดูใสๆ หวานๆ น่ารักกำลังดี ทรงผมประบ่าเกาหลีเป็นหนึ่งในทรงที่คุณไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะให้ความคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว ยังเสริมให้บุคลิกของคุณดูเป็นมิตรและสดใสมากยิ่งขึ้น เพิ่มสไตล์ใหม่ๆ ให้กับตัวคุณ และเพิ่มความเด่นให้กับคนที่ชอบทำผมแต่ทรงเดิมๆ แล้วต้องการเปลี่ยนผมทรงใหม่มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นคุณสามารถนำทั้ง 40 ทรงนี้ไปลองประยุกต์ใช้กับทรงผมของคุณได้เลยค่ะ!
คลิปสอนทำผมสไตล์เกาหลี