วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ไอเดียทรงผมเกล้าออกงาน สวยหรูมีระดับ

สำหรับผู้หญิงแล้ว ทรงผมถือว่าสำคัญมากที่สุด โดยเฉพาะทรงออกงานต่างๆ ที่แม้ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ ก็ใส่ใจต่อทุกการจัดแต่งทรงเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงขอเสนอไอเดียทรงผมเกล้าออกงาน ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงสวยที่คุณไม่ควรพลาด การเกล้าผม คือ การรวบผมขึ้นให้ดูคล่องตัว สามารถรวบได้ทั้งแบบสูงและแบบต่ำ ไม่ว่าจะผมตรงธรรมดาหรือผมดัดลอนก็สามารถเกล้าขึ้นมาได้อย่างสวยงาม สร้างบุคลิกที่ดูสง่างาม มั่นใจ และให้เกิดความคล่องตัวได้ดีมาก ผู้หญิงผมยาวจำนวนไม่น้อยที่เลือกทำผมทรงนี้เพื่อออกงาน เพราะทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยากมากนัก และจัดแต่งทรงออกมาแล้วดูหรูหราใช้ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะออกงานแบบไหนก็มั่นใจได้เต็มที่

ทรงผมเกล้าออกงานของสาวๆ ที่ไม่ว่าจะโซนเอเชียหรือยุโรปจะไม่ค่อยต่างกันมากนัก คือ เกล้าทั้งแบบรวบตึงและแบบปล่อยสบายๆ ที่ทำให้เกิดเป็นทรงสวยหรูหราดูดีขึ้นมาทันที ผมยิ่งยาวการเกล้าผมก็ยิ่งสวยสง่างาม ไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาวตรงหรือสาวผมยาวดัดลอน ก็สามารถเกล้าขึ้นมาเป็นทรงสวยได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีการเกล้าขึ้นมาทำบันหรือเก็บปลายผมไว้ที่ท้ายทอย เพื่อให้กลายเป็นทรงผมใหม่ที่น่ามองมากยิ่งขึ้น ส่วนการจัดแต่งทรงนั้นถ้าเป็นสาวผมยาวตรงที่เกล้าผมแบบรวบตึง มักจะรวบขึ้นสูงแล้วปล่อยผมลงมาเป็นหางม้า Pony Tale แล้วใช้ผมมัดตรงส่วนต่อที่เป็นยางและติดกิ๊บสีดำให้เรียบร้อย เพื่อดูสวยงามมากขึ้น ส่วนสาวผมดัดลอนจะนิยมเกล้าผมระดับกลางไปจนถึงต่ำ เพราะด้วยความที่มีลอนเป็นจุดเด่นอยู่แล้ว จึงไม่ต้องตกแต่งอะไรมากนัก แต่อาจจะมีการเพิ่มเป็นเครื่องประดับผมเข้าไป เพื่อทำให้เกิดจุดสนใจที่ผมมากขึ้น และทำให้การเซ็ตทรงง่ายมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเพิ่มความสวยให้สาวผมยาวได้มากขึ้นด้วยสีผมสวยๆ ที่ทำให้ผิวสว่างและทำให้หน้าดู Soft ลง เน้นให้ใบหน้าดูเด่น ชวนมอง และมีสเน่ห์มากกว่าเดิม

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาไอเดียแบบทรงผมเกล้าเพื่อออกงานของสาวผมยาว วันนี้เรานำไอเดียที่น่าสนใจจากสาวๆ ทั่วโลกมาฝากกันค่ะ

ไอเดียทรงผมเกล้าออกงาน สวยหรูมีระดับ

ทรงผมเกล้าออกงานแบบม้วนเก็บผมของสาวผมลอน เป็นทรงที่ดูมั่นใจ คล่องตัว และสวยหรูดูมีระดับ เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่เหมาะกับการออกงานอย่างมาก

ทรงผมเกล้าออกงานสไตล์เกล้าผมแบบหลวมๆ ของสาวผมดัดลอนที่ทำออกมาได้ดี มีการคัดผมออกมาบางส่วนเพื่อปล่อยให้ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ทรงดูสวยแบบเป็นทางการแต่ก็ไม่แข็งมากจนเกินไป แต่การเซ็ตทรงอาจจะต้องใช้กิ๊บในการยึดผมจำนวนมากพอสมควร


ทรงผมเกล้าออกงานแบบเกล้าสูง ที่ทำออกมาได้สวยมาก โดยมีการดัดลอนผมที่หางม้า แล้วจัดให้ลอนเข้ากัน เซ็ตให้อยู่ตัว แล้วแบ่งผมออกมาเป็นปอยผมที่ดูธรรมชาติ ให้ความสวยที่ดูไม่เป็นผู้ใหญ่มากจนเกินไป


ทรงผมเกล้าออกงานแบบเกล้าผมสูง ที่เด่นเรื่องผมหลังดัดลอนสวยและตีให้ฟู ทำให้ดูผมดูหนามากยิ่งขึ้น มีการดีผมด้านหน้าให้สูงเพื่อรับกับผมด้านหลังได้อย่างสมดุล


ทรงผมเกล้าออกงานที่เด่นด้วยการม้วนลอนกลมที่ปลายหางม้า ทำให้สวยเด่นและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มเครื่องประดับเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็ทำให้ทรงสวยมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างทรงผมเกล้าออกงาน สวยหรูมีระดับ



























ทรงผมเกล้าออกงานสวยหรู ดูดี มีระดับ สร้างบุคลิกในระดับไฮเอนด์ทั้งหมดนี้ จะช่วยทำให้คุณได้นำไปประยุกต์กับทรงผมของคุณเองได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผมตรงหรือผมดัดลอน เพียงแค่เลือกทรงที่ต้องการให้เหมาะสมกับรูปหน้า เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมออกงานได้อย่างมั่นใจ ถ้าคุณต้องการออกงานแล้วต้องการทรงสวยๆ เพื่อสร้างความโดดเด่น อย่าลืมเกล้าผมไปออกงานกันนะคะ