วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

50 แบบลายสักนยูง สวยงาม ผู้หญิงชอบ

นกยูง เป็นสัตว์ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ทำให้ช่างสักหรือคนชื่นชอบลายสัก นิยมนำนกยูงมาทำเป็นแบบลายสัก และสำหรับคที่ชื่นชอบสัตว์ปีกหรือนกอยู่แล้ว ลองชมแบบบตัวอย่างลายสักนกยูงที่เราได้นำมาให้ชมกว่า 50 ตัวอย่าง รับรองว่าใครเห็นแล้วต้องชอบแน่นอน สำหรับลายสักนกยูงที่นำมาให้ชมก็จะมีทั้งขนาดเล็ก สวยๆ ดูเซ็กซี่ จนถึงขนาดใหญ่เต็มแผ่นหลังดูสวยงาม อลังการ herb-health.com จะพาไปชมแบบลายสักนยูงกันเลย

ไอเดียลายสักนกยูง
- ลายสักนกยูงเต็มตัว นยิมสักรูปนกยูงเต็มตัวบริเวณที่สักลายนกยูงบนร่างกายก็จะมี หัวไหล่ กลางแผ่นหลัง ลำตัว จุดเด่นคือหางนกยูงที่ช่างสักจะเน้นให้มันดูสวยงามเตะตา

- ลายสักนกยูงหมึกดำล้วน ใช่ว่าลายสักนกยูงจะสวยงามเฉพาะหมึกสีเทานั้น แต่การสักลายสักนกยูงด้วยหมึกดำล้วนก็ทำให้สวยงามไม่แพ้กัน บางคนจะนิยมใช้ลายสักกราฟฟิกวาดเส้นเป็นรูปนกยูงให้ความสวยงามไปอีกแบบ

- ลายสักขนนกยูง ขนนกยูงเพียง 1 เส้น นิยมสักลายไว้ตามข้อมือ ปลายเท้า ลำตัว อาจจะเพิ่มขนาดให้มีความใหญ่โตมากขึ้น เพิ่มลายละเอียดมากขึ้น ทำให้ขนนกยูงดูสวยงามเหมาสำหรับเป็นลายสักของผู้หญิง

จะเห็นได้ว่าตัวอย่างลายสักนกยูงนั้นจะเหมาะสำหรับผู้หญิงสักมากกว่าผู้ชาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะไม่นิยมสัก ผู้ชายบางคนที่ชื่นชอบความสวยงามของธรรมชาติหางนกยูงก็จะเอาลายสักนกยูงไปสักไว้ส่งต่างๆของร่างกายเช่นกัน หรือหากอยากดูดุดันก็จะสักลายสักนกยูงเต็มตัวกลางแผ่นหลัง

แบบลายสักนกยูง


































ลายสักนกยูงหมึกดำ







ลายสักขนนกยูง