วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รวบผมสไตล์เกาหลี สวยๆ ลดการติดเชื้อโควิด 19

ช่วงนี้การแร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 รุนแรงทั่วโลก การรวบผมจะช่วยป้องกันไม่ให้ไวรัสไปติดกับเส้นผมของเรา อันเกิดจากการไอ จาม หรือน้ำลายจากผู้ที่มีเชื่อไวรัสนี้ ในตัวอย่างนี้เราจะพาไปชมไอเดียการรวบผมของสาวเกาหลีที่มีความสวยงาม น่ารัก ในแต่ละแบบกัน ใครที่ชื่นชอบการรวบผมสไตล์เกาหลีลองนำไปเป็นแบบตัวอย่างได้เลย

ไอเดียรวบผมสไตล์เกาหลี

รวมผมและทำสีสไตล์เกาหลี การรวบผมสำหรับออกงานเป็นทางการมีการทำสีผมด้วยโทนประกายทอง ทำให้ดูเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ น่าตาสวย ดูสว่าง สะอาดตา มีการไว้ผมหน้าเพื่อเพิ่มความน่ารักเข้าไปด้วย


เกล้าผมสไตล์เกาหลี เป็นการเกล้าผมขึ้นด้านบนดูไม่เป็นทางการเท่าไหร่ ดูเรียบง่ายแต่น่ารัก มีการไว้ผมหน้าม้าด้านหน้าและปัดข้างบังหูไว้ มีการทำสีผมโทนน้ำตาลเข้มสไตล์เกาหลี



รวบผมออกงานดาราเกาหลี การรวบผมให้ดูเรียบร้อยโดยไม่ทำสีผมก็จะดูเป็นผู้ใหญ่ๆ เหมาะสำหรับออกงานที่เป็นทางการ ในภาพจะเป็การรวบผมสไตล์เกาหลีที่เปิดหน้าผากด้วยการปัดผมออกด้านข้าง

รวบผมสไตล์เกาหลีแบบน่ารักๆ สำหรับคนที่อยากรวบผมแบบง่ายๆ ไม่เป็นทางการ สำหรับออกเที่ยววันเสาร์ อาทิตย์ ก็จะรวบปลายผมไว้ด้านหลังส่วนด้านหน้าก็ไว้หน้าม้าเก๋ๆ

รวมผมสไตล์เกาหลี ไอเดียนี้จะมัดปลายผมไว้ด้านหลังป้องกันผมสยายตัวเหมาะสำหรับคนที่ผมไม่ได้สระ หรือต้องการวบผมเพื่อไม่ให้มันเกะกะเวลาทำงาน

รวบผมสไตล์เกาหลี หน้าม้าน่ารักๆ สำหรับสาวๆวัยรุ่น วัยเรียนมัธยม รวบผมแบบนี้แล้วจะดูน่ารักมากยิ่งขึ้น อาจจะมีการแต่งหน้าใส่บิ๊กอ้ายเพิ่มความแบ้วเข้าไปด้วย