วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

30 ลายสักมังกร สำหรับแผ่นหลัง หน้าอก หัวไหล่ แขน ขา ลายสวยๆทั้งนั้น

หลังจากที่ได้เคยโพส ลายสัก สวยๆไว้ให้เพื่อนๆได้เก็บตัวอย่างไปชมกันเลยเพื่อว่าใครจะเอาไปสักก็ลองหาลายสักหลายๆแบบจากโพสนั้นได้ ซึ่งปรากฎว่ามีควรให้ความสนใจลายสักจำนวนมากวันนี้ก็เลยได้รวบรวมลายสักมังกรมาให้เพื่อนๆแฟน herb-health.com ได้เอาไว้ใช้เป็นตัวอย่างให้ร้านสักเขาสักตามได้เลย ปริ้นสีไปด้วยก็ได้ถ้าต้องการสีแบบในภาพลายสักมังกรข้างล่างแต่ถ้าต้องการออกแบบสีใหม่ก็ให้ช่างสักเค้าช่วยดูให้

ลายสักมังกรที่เอามาให้มีทั้งแบบลายกราฟฟิก หรือเป็นแบบการ์ตูนก็มี ถ้าใครการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลอย่างดาก้อนบอล Z ได้นั้น เรามีลายสังมังกรตัวที่อยู่ในการ์ตูนดาก้อนบอล Z ด้วย ลายสังมังกรเป็นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน ยุโรป อเมริกา เพราะมังกรเป็นสััตว์ในตำนานที่เชื่อว่ามีอยู่จริง โดยสามารถพ้นไฟได้หากใครเคยดูสารคดี Nationnal Geographic จะมีตอนที่ตามหาตำนานมังกรด้วย อ่านตำนานมังกรที่นี่

ราคาสักลายมังกรเท่าไหร่
จากที่ค้นคว้าหาข้อมูลในเว็บลายสังมังกรจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ตารางนิ้วละ 1,500 บาท ทั้งหนี้ขึ้นอยู่กับลายสังมังกรว่าจะซับซ้อนมากขนาดไหน ใช้สีมากขนาดไหน และฝีมือของช่างสักด้วยถ้าฝีมือดีก็ราคาแพง แต่จากประสบการณ์สมัยอายุ 17 ปี เคยไปสักกับพระอาจารย์ตอนนั้นได้ลายเป็นเสือ เต็มหลังเลยทีเดียวเสียค่าครูไปแค่ 300 บาทเอง แต่ไม่ได้ลงของสักสวยงามเฉยๆไม่ได้ครอบครัว

สำหรับลายสักแบบอื่นๆที่ herb-health.com ได้รวบรวมมาไว้
ลายสักคาบูกิ
ลายสักกราฟฟิก
ลายสักญีปุ่น
ลายสักเท่ห์ๆ

แกลเลอรี่ลายสักมังกร ที่ไม่ควรพลาด