วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

70 ลายสักแมว น่ารักๆเหมาะสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบแมว


แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมของคนทั่วโลกหลายๆคนจึงมีไอเดียแนวความคิดในการออกแบบลายสักแมวเพื่อสักเข้ากับร่างกาย เนื่องจากแมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความน่ารัก ขี้อ้อน เราจึงมักเห็นสาวๆผู้หญิงนิยมสักลายสักแมว ในตัวอย่างนี้เราจึงได้รวบรวมแบบตัวอย่างลายสักแมวสวยๆมาฝากคนรักลอยสักโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอสัตว์เลี้ยง ซึ่งนอกจากลายสักแมวในรูปตัวอย่างแล้วเรายังสามารถสักหน้าแมวให้เหมือนกับแมวของเราจริงๆเลยก็ได้ เน้นการใช้สีสั้นให้เหมือนกันก็จะทำให้เราได้ลายสักแมวของเราไว้บนร่างกาย herb-health.com จะพาไปชมไอเดียลายสักแมวและตัวอย่างการวางตำแหน่งลายสักแมวบนส่วนต่างของร่างกายมาให้ชม

ไอเดียลายสักแมว
- สวยทั้งแบบสีและหมึกสีดำ เนื่องจากแมวเป็นสัตว์รูปร่างน่ารักการสักลายสักแมวนั้นจะทำเป็นลายสักที่น่ารักทั้งแบบสีและหมึกดำ เพียงแค่เราทำตาแบ้วๆของแมวให้เป็นจุดเด่นก็ทำให้เรามีลายสักที่น่ารักๆอีกแบบหนึ่งบนร่างกายของเรา

- สักได้ทุกตำแหน่งในร่างกาย เนื่องจากแมวเป็นสัตว์ขนาดเล็ก และน่ารัก เราสามารถสักลายสักแมวไว้บริเวณไหนของร่างกายก็สามารถเก็บลายละเอียดรูปแมวได้หมด แต่ส่วนใหญ่แล้วนิยมสักแมวขนาดเล็กๆมากกว่าแมวขนาดใหญ่

- ลายเส้นลายสักแมว เป็นไอเดียลายสักแมวที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากให้มีหมึกบนร่างกายมากๆ เป็นลายสักรูปร่างแมวโดยไม่เติมสีหมึกภายในตัวแมว ดูเซ็กซี่ น่ารัก ผู้หญิงชอบที่จะสักแบบนี้มากกว่า

- นิยมขนาดเล็กมากกว่า จากภาพตัวอย่างลายสักแมวที่นำมาให้ชมนิยมสักขนาดเล็กๆ กระทัดรัดมากกว่าขนาดใหญ่ เพราะส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะไม่สักลายสักแมวขนาดใหญ่แต่จะสักลายสักเสือ ลายสักหนุมาน หรือลายสักยันต์ มากกว่า

ก็หวังว่าลายสักแมวที่นำมาให้ชมจะถูกใจคนรักการสัก โดยเฉพาะคนที่ยังไม่เคยสักลาย ไม่กล้าสัก และอยากเริ่มต้นสักลายด้วยลายสักขนาดเล็กๆ น่ารักๆ ก็ลองนำแบบตัวอย่างลายสักแมวนี้ไปพิจารณารับรองว่าคนที่อยากได้ลายสักสัตว์น่ารักๆ ต้องมีถูกใจ โดนใจ แน่นอน

แบบลายสักแมวน่ารักๆ


ลายสักแมว

ลายสักแมว

แบบลายสักแมว