วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมผู้ชาย drop fade เท่ๆ ฮิตจนต้องลอง


drop fade ถือเป็นหนึ่งในแบบทรงผมที่กำลังฮอตฮิตมาก ทั้งยังได้รับความอินเทรนต์ตั้งแต่ปี 2016 และมีแนวโน้มว่าจะอินเทรนต์ยาวต่อเนื่องไปจนตลอดปี 2017 เลยทีเดียว เพราะทรงนี้จะช่วยเสริมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างเต็มที่ และสร้างความโดดเด่นสะดุดตา ที่ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน สาวๆ ก็ต้องจับตามองแน่นอน ว่าแต่จะมีทรงไหนบ้าง เรามาดูแบบทรงผมแต่ละแบบกันเลยดีกว่า



ทรงผมเท่โดนใจ พร้อมเล่นลวดลายบนศีรษะ ที่จะทำให้ดูเป็นจุดเด่นอย่างมาก สำหรับทรงนี้ก็ถือได้ว่ากำลังได้รับความนิยมมากทีเดียว รับรองว่าจะทำให้คุณดูเท่แบบลงตัวสุดๆ โดยเฉพาะผมด้านหน้าที่ถูกจัดให้ดูพองขึ้น จะทำให้คุณดูสะดุดตามากทีเดียว


drop fade สำหรับหนุ่มผมหยิกแบบนิโกร หรือคนที่มีผมหยักศกมากๆ ขอบอกเลยว่าทรงนี้ก็เท่บาดใจสาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่ผมหยิกมากๆ ไม่รู้จะทำทรงไหนนี้ ก็ลองจัดเต็มกับทรงนี้กันเลย รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

สำหรับทรงนี้ เราจะเล่นลวดลายความแปลกตากันที่ด้านหลังศีรษะ โดยตัดผมลงมาให้มีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยมคว่ำ แล้วหวีผมมาด้านหลังทั้งหมด เป็นทรงที่ดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ แถมด้วยความเท่ไม่น้อย

เด็กแนวต้องทรงนี้ กับทรงผม drop fade ที่มีความแหวกแนวมาก ทั้งยังสร้างความโดดเด่นให้กับคุณตั้งแต่ระยะไกลเลยทีเดียวขอบอกเลยว่าทรงนี้เด็กแนวห้ามพลาดเด็ดขาด 

drop fade สุดเท่ ที่จะช่วยเปลี่ยนคุณจากผู้ชายธรรมดา ให้กลายเป็นผู้ชายที่ดูน่าสนใจสุดๆ โดยเฉพาะการเล่นลวดลายบริเวณท้ายทอย และทรงผมที่ดูอินเทรนต์เอามากๆ ทำทรงผมทรงนี้รับรองไม่มีเอ้าท์

อีกทรงผมผู้ชาย ที่กำลังฮิตติดเทรนต์ และมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ และดูเป็นหนุ่มที่มีอัธยาศัยดี น่าคบหาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้ลุคหนุ่มมหาลัยสุดๆ อย่างไรก็ลองทำทรงผมทรงนี้กันดู แล้วคุณจะพบว่ามันเวิร์คมากทีเดียว

มากันที่ทรงนี้ อีกทรงผม drop fade ที่จะทำให้คุณดูดีและดูภูมิฐานมากขึ้น เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานหรือคนที่มีอายุนิดๆ ซึ่งก็จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูน่าสนใจและดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่น จนใครๆ ก็อยากจะอยู่ใกล้ตลอดเวลา

สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชอบแบบลุคเข้มๆ เป็นหนุ่มที่วางมาดได้อย่างเท่สุดๆ ทรงผมทรงนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งหากมีหนวดเคราด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าดูดีมาก เอาเป็นว่าถ้าชอบทรงนี้ก็จัดเต็มกันเลย อย่าได้รอช้าเชียวนะ

อยากเปลี่ยนลุค เพิ่มความเท่สุดโดนใจ ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยการตัดผมสั้นไล่ระดับ แล้วหวีผมให้ชี้ขึ้นบน อาจใช้เยลในการแต่งผมเล็กน้อยด้วยก็ได้ ซึ่งทรงนี้ก็จะทำให้คุณมีความโดดเด่นมากขึ้น และดูดีอย่างมีสไตล์สุดๆ

ทรงไหนไม่โดนใจ ทรงนี้ถูกใจแน่นอน กับทรงผม drop fade ใหม่ แหวกแนว โชว์ความเท่แบบไม่มีขีดจำกัด สำหรับทรงนี้อาจต้องใช้เยลในการจัดแต่งทรงผมเล็กน้อยๆ เพื่อให้ผมพองขึ้นและอยู่ทรงมากที่สุด ใครที่กำลังมองหาทรงผมแปลกๆ แหวกแนวสุดๆ เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับตนเองอย่างลงตัว ทรงนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แบบนี้ต้องลองด่วนแล้ว

drop fade สุดเท่ กับทรงผมหยิกหยักศกแบบนิโกร ที่จะทำให้คุณดูเท่แบบไม่ซ้ำใคร และช่วยเสริมลุคให้ดูน่าสนใจไปอีกแบบ ลองทรงนี้กันดูแล้วคุณะพบว่ามันทำให้คุณดูดีกว่าที่คิด

ใครที่มีผมยาวหน่อยๆ ลองทรงนี้กันไหมเอ่ย กับทรงผมที่จะปรับลุคของคุณให้ดูเซอร์ๆ แต่ก็เร้าใจในเวลาเดียวกัน ด้วยความแปลก แหวกแนว ซึ่งก็จะทำให้คุณดูดีเป็นอย่างมาก แต่อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับหนุ่มหน้าหวานสักเท่าไหร่นะ

อีกทรงผมสุดเท่สำหรับผู้ชายที่มีผมยาวหน่อยๆ ทรงนี้จะทำให้คุณดูเป็นคนเคร่งขรึมนิดๆ เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานหรือหนุ่มมหาลัย ซึ่งความเท่จะอยู่ในระดับไหนนั้น ก็ต้องลองตัดผมทรงนี้กันแล้วล่ะ

drop fade ทรงนี้ อาจจะดูธรรมดานิดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเท่ห์อย่างลงตัว ซึ่งเราก็ขอการันตีเลยว่า ทำทรงนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

มากันที่ทรงสุดท้าย ทีผสานความเท่ของทรงผมเข้ากับการเล่นลวดลายบริเวณท้ายทอย เป็นอีกทรงที่จะปรับลุคของคุณให้ดูเท่และโดนใจสาวๆ สุด มาลองเปลี่ยนลุคกับการตัดผมทรงนี้กันดู

แต่ละทรงผมนี่น่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมเอ่ย หนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาทรงผมโดนใจ ลองทำทรง drop fade เท่ๆ เหล่านี้ดูสิ ซึ่งก็มีหลายแบบให้เลือก แถมยังสามารถปรับลุคให้ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ รับรองว่าหากได้ลองแล้ว ทั้งอินเทรนต์ ทั้งประทับใจแน่นอน