วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลายสักสามเหลี่ยม เสริมความฮิป เพิ่มความเก๋อย่างลงตัว


ฮั่นแน่!! กำลังมองหาลายสักที่ทั้งฮิปและเก๋อยู่ใช่ไหมเอ่ย วันนี้ herb-health.com มีลายสักสุดเท่ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างดีเยี่ยมมาแนะนำกัน แถมยังเป็นที่สะดุดตาที่จะทำให้ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือลายสักสามเหลี่ยมนั่นเอง อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่ามีลายไหนบ้าง งั้นเรามาดูกันเลย


ลายสักสามเหลี่ยมเล่นมิติตัดด้วยสีชมพู ไม่เยอะ ไม่ต้องการความหมาย สักด้วยความชอบล้วนๆ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สักแบบนี้ได้ หรือจะสักคู่ก็ดูดีไปอีกแบบ เป็นลายสักที่น่าสนใจและโดดเด่นไม่น้อยเชียวล่ะ อยากรู้ว่าสักแล้วจะเป็นอย่างไร ต้องลอง


รูปสามเหลี่ยมเล่นเส้นและมิติ ดูแปลกตาแต่ก็ช่วยเสริมให้กล้ามแขนแน่นๆดูเท่ขึ้นอีกเยอะ คงไม่ทำให้คุณรู้สึกแย่นะ เพราะสายตาสาวๆจะมองมาที่คุณมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


 อร๊าย!สาวกุ้งแห้ง ขาวซีดเช่นคุณดูน่ารักและมีเสน่ห์ขึ้นมากเลย เมื่อสามเหลี่ยมซ้อนแบบนี้มาอยู่บนท่อนแขน ดูเหมือนว่าโลกทั้งโลกอยากโอบกอดคุณไว้ และเชื่อเถอะหนุ่มข้างกายจะทะนุถนอมคุณมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า


ท่อนแขนและมือขาวๆเมื่อบรรจงใส่ลายสักสามเหลี่ยม 2 รูปนี้ลงไป ข้างในสามเหลี่ยมที่ข้อมือมองดูเหมือนจักรวาลที่ไม่มีจุดสิ้นสุด แต่จะมีความเก๋และความเท่ก็เข้ามาแทนที่ เป็นไปได้นะว่าจะมีหนุ่มๆมาขอนัดเดทคุณทุกวัน เตรียมตัวไว้ให้ดี


ถ้าคุณคือสาวลึกลับ ชีวิตนี้ยากที่ใครจะเข้ามาค้นหา ลายสักสามเหลี่ยมซ้อนกับจุดเล็กๆแบบนี้คือตัวคุณ หรือจะให้ความหมายอีกอย่างว่า “ลองค้นหาจุดฟูลสต๊อปในตัวฉันสิ” บอกแบบนี้กับหนุ่มที่รักกลายๆก็ได้เหมือนกันนะ


สามเหลี่ยม แบล็คแอนด์ไวท์ ใสๆไม่เยอะ ดูดี ไม่ต้องเป็นสาวติสต์ สาวฮิปมากมายก็มีลายสักนี้ได้ เพราะมันออกมาทางน่ารักสไตล์คุณก็ได้ไง เชื่อเถอะสักแล้วเพื่อนๆจะถามว่าไปสักร้านไหนมาอยากทำบ้าง!!


ลายสักสามเหลี่ยมกุหลาบลงสีจะทำให้ความเซ็กซี่ของคุณเด่นชัดขึ้นเป็นทวีคูณ ยิ่งไว้ผมตรงหรือหยิกหยักศกนิดๆยาวถึงหลัง เพื่อเคลียกับแขนนี้รับรองหนุ่มๆในออฟฟิศต้องเข้าคิวรอจีบคุณแน่ๆ ก็ลายสักออกจะดูสวยเก๋และเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้มากขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวล่ะจริงไหม


ลายสักสามเหลี่ยมซ้อนใต้รักแร้ใกล้เนินหน้าอก อาจบ่งบอกถึงความซับซ้อนในชีวิตคุณ ปกติคงไม่มีใครได้เห็นรอยสักนอกจากคนพิเศษ อยากอวดรอยสักนี้กับเขาบ้างไหมล่ะ จัดไปเลยอย่าได้ช้า


ที่แขนทั้งสองข้าง หากมีลายสักสามเหลี่ยมกุหลาบแบบนี้ มันคงบ่งบอกถึงความโรแมนติกของคุณได้ไม่มากก็น้อย ไม่ว่าคุณจะปกปิดอย่างไรก็ตาม โดยเฉพาะสาวหรือหนุ่มคนรู้ใจในชีวิตคุณ แบบนี้เขาคงรอให้คุณเอาใจแล้วล่ะ ดังนั้นอย่ารอช้ามาสักลายเก๋ๆ ลายนี้กันเลย แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถทำให้คุณดูดีได้มากแค่ไหน



สาวดุ สวย เผ็ด เช่นคุณ ลองสักลายสามเหลี่ยมแบ๊วๆแบบนี้ดูหน่อยไหม มันคงไม่ได้ทำให้คุณดูซอฟท์ลงหรอก แต่กลับเพิ่มความเก๋ให้คุณได้มาก ยิ่งมีผิวสีขาวจั๊วะด้วยแล้วใครที่อยู่ใกล้ๆไม่แอบมองให้มันรู้ไป เพราะฉะนั้นแล้วสาวๆ คนไหนที่อยากเติมความโดดเด่นสะดุดตาให้กับตัวเอง อย่าได้พลาดการสักลายด้วยลวดลายนี้เด็ดขาด


สาวฮิป สาวเซอร์ สาวติสต์ สามเหลี่ยมตามแนวแขนแบบนี้โดนใจไหม เชื่อเถอะสักแล้วรัศมีความแนวของคุณจะเปล่งประกายมากขึ้นอีกเพียบ ยังไงก็อย่าลืมไว้ผมยาวยุ่งๆเข้าไว้ล่ะ เพราะมันช่างเข้ากันเหลือเกิน อ้อ!คงไม่ต้องถึงกับถอดเสื้อแบบนี้ก็ได้นะ เพราะแค่ใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อแขนสั้นก็มองเห็นลายสักแนวๆนี้ได้แล้ว


 สำหรับชาวแก๊งค์ทั้งหลาย สามเหลี่ยมแบบนี้เป็นสัญลักษณ์ของพวกคุณพอได้ไหม บอกเลยไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือรวมกลุ่ม มันก็ดูติสต์จับจิตจับใจจนอยากเข้าไปทำความรู้จักให้มันรู้แล้วรู้รอด ยังไงก็ช่วยเปิดใจรอรับเพื่อนใหม่ๆที่จะเข้าไปหาด้วยล่ะ


ปิดท้ายด้วยลายสักสามเหลี่ยมที่ต้นคอ หากที่ออฟฟิศหรือทางบ้านไม่ปลื้มกับรอยสัก คุณสามารถหลบสายตาเขาและเธอได้เพียงปล่อยผมลงมาปิด แต่หากวันใดที่คุณอยู่นอกสายตาพวกเขาแล้วล่ะก็ แค่รวบผมก็สามารถอวดลายสักสามเหลี่ยมสวยๆนี้ได้แล้ว ไอเดียดีป่ะล่ะ!! แต่ถ้าใครเป็นคนไม่แคร์สื่ออยู่แล้ว รอยสักแค่นี้อวดโฉมให้มันทุกวันได้เลย ทำผมรวบบ้าง มวยผมสูงบ้าง หรือจะถักเปียก็โอเคเลย

ฮั่นแน่!! น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักที่เรานำมาแนะนำกัน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกลายสักลายไหนดี ต้องลองเลือกจากลายสักสามเหลี่ยมที่เราแนะนำกันไปดูนะ รับรองว่าเวิร์คและคุณก็จะต้องชอบแน่ๆ แค่เลือกลายสักให้เข้ากับสไตล์ของคุณสักนิด อะไรๆ ก็ดูดีแน่นอน