วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แบบทรงผมสุดอินเทรนต์ ประจำปี 2017


เมื่อพูดถึงทรงผมแล้ว ต้องบอกเลยว่าปีนี้ทรงผมผู้ชายกำลังมาแรงเหมือนกันนะ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้นหรือทรงผมยาว ซึ่งหากคุณเป็นหนุ่มๆ ที่ชอบตามกระแสอินเทรนต์ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับทรงผมผู้ชายสุดอินเทรนต์ที่เราได้รวบรวมมาแนะนำกันในบทความนี้ รับรองว่าจะต้องโดนใจคุณอย่างแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า วันนี้เรามีทรงผมผู้ชายแบบไหนมาอัพเดตกัน


แบบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งทรงนี้จะทำผมม้วนตรงกลางศีรษะขึ้นมา ให้ดูพองๆ เป็นแนวยาว ส่วนด้านข้างตัดเกรียน และลากเส้นข้างให้ดูเก๋เล็กน้อย



Messy Brush Up with High Fade and Beard สำหรับทรงนี้จะเป็นทรงที่ดูแบบเซอร์ๆ นิด แต่ก็ได้รับความนิยมและกำลังอินเทรนต์ในปี 2017 นี้เป็นอย่างมาก โดยปัดผมมาด้านหน้า แล้วหวีเสยผมขึ้นให้ดูเป็นพุ่มๆ ตรงบริเวณหน้าผาก ด้านข้างตัดสั้นโดยลดหลั่นความยาวของเส้นผมจากด้านบนลงมา ก็จะเสริมให้ใบหน้าของคุณดูดีได้อย่างมั่นใจ ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ


Side Swept Messy Crew Cut with Fade แบบทรงผมสุดปรี๊ด ที่แค่เห็นก็ให้ความรู้สึกที่สะดุดตาสุดๆ กับการไว้ผมยาวแค่หย่อมผมด้านหน้าหย่อมนึงเท่านั้น แล้วหวีเสยปัดไปด้านขวาแบบแนวๆ ที่เหลือก็ให้ตัดสั้นแล้วทำให้ดูยุ่งๆ นิด ถือเป็นทรงที่เหมาะกับเหล่าวัยรุ่นมากเชียวล่ะ


High Fade with Part and Comb Over อยากได้ทรงผมแบบเท่โดนใจ ที่สาวๆ เห็นก็ต้องสะดุดตา มาที่ทรงนี้กันเลย ถือเป็นทรงผมที่เข้ากับหนุ่มๆ วัยทำงานมาก โดยการหวีผมให้ตั้งเป็นพุ่มขึ้นเป็นแนวยาวจากหน้าผากไปจนถึงท้ายทอย เซตผมให้อยู่ตัวด้วยเยลใส่ผมเล็กน้อย ด้านข้างที่เหลือก็ตัดให้สั้นประมาณแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 แค่นี้ก็จะทำให้คุณดูโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องหันมอง


Messy Brush Up with Line Up and Mid Fade ทรงผมแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ แต่ดูดี เหมาะกับคนที่มีผมหยิกหยักศกเล็กน้อย โดยทรงนี้จะเน้นจัดทรงผมให้ม้วนตั้งขึ้นบริเวณกลางศีรษะ ด้านข้างก็ตัดสั้นแล้วไล่ลงมาเล็กน้อย อาจดูแปลกตาสำหรับหลายๆ คน แต่ขอบอกเลยว่าทำทรงนี้แล้วไม่ตกเทรนต์แน่นอน


High Fade with Natural Curly Hair หนุ่มผมหยิกต้องนี่เลย ทรงผมสุดอินเทรนต์ที่มาพร้อมกับความเท่อย่างลงตัว โดยทรงนี้เราจะแต่งทรงผม โดยดัดให้ผมหยิก เรียบไปกับศีรษะ ไม่ห้ฟูขึ้นจนเกินไป ด้านข้างก็ตัดเกรียนลงมาด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 พร้อมเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัว ใครที่มีผมหยิกมากๆ จัดเต็มกับทรงนี้กันเลย


Frohawk with Shape Up ชอบแบบหยิกฟู เท่ๆ แบบชาวนิโกรไหม ลองทำทรงผมทรงนี้ดูสิ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทรงที่เหมาะกับคนที่มีผิวคล้ำเข้มมาก กับการทำผมให้หยิกฟู ยุ่งๆ เข้าไว้ แต่ทั้งนี้ทรงผมทรงนี้อาจจะดูแลทำความสะอาดยากนิด ซึ่งก็ต้องให้ความใส่ใจพอสมควร


Long Flowing Hair with Beard หนุ่มผมยาวห้ามพลาด หากคุณเป็นคนที่มีผมยาวประมาณต้นคอพอดีล่ะก็ ลองมาทำทรงนี้กันดู ง่ายๆ ก็แค่ปล่อยผมให้ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ เส้นผมบริเวณด้านหน้าก็ให้หวีเสยขึ้นไปด้านหลังเล็กน้อย รับรองว่าทรงนี้โดนใจใครหลายคนแน่นอน


Man Bun with Long Hair and Beard อีกทรงผมสำหรับหนุ่มผมยาว ซึ่งหากคุณมีผมยาวมากๆ จนสามารถมัดได้ล่ะก็ ต้องทำผมทรงนี้กันเลย  ทรงเท่ๆ ที่แค่รวบผมมัดขึ้นแบบหยาบๆ แล้วเกล้าผมมัดจุกไว้ตรงกลางศีรษะ ถือเป็นลุคที่ดูอาร์ตและเท่มาก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดมาก


Pompadour with Undercut and Shape Up ทรงผมแบบปอมปาดัวร์ปะทะกับ Shape Up ที่จะทำให้คุณดูดีมาก ทั้งสามารถทำทรงนี้ได้ทั้งหนุ่มวัยรุ่นและหนุ่มวัยทำงานกันเลยทีเดียว ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ต้องการสร้างความโดดเด่นให้กับตนเองเป็นที่สุด เพราะแน่นอนเลยว่า เมื่อคุณทำผมทรงนี้แล้ว ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน ก็ต้องเป็นที่สะดุดตาและมีคนหันมองตลอดทางแน่นอน


Spiky Crew Cut with Low Taper Fade อีกหนึ่งทรงผมสุดอินเทรนต์ประจำปี 2017 ที่หากคุณไม่อยากเอ้าท์ล่ะก็ ห้ามพลาดที่จะทำผมทรงนี้เด็ดขาด กับการตัดผมด้านข้างให้เกรียน เหลือด้านบนไว้หย่อมหนึ่ง จากนั้นหวีเสยขึ้นด้านบนแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ ขอบอกเลยว่าเมื่อทำออกมาแล้ว จะทำให้คุณดูเป๊ะ และเห็นได้ถึงความแตกต่างจากตอนก่อนทำเลยล่ะ

เติมความเท่ให้กับตนเองได้ง่ายๆ แค่เลือกทำทรงผมใหม่ๆ ที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองดูบ้าง แต่ยังคงเป็นทรงผมที่กำลังฮิตติดเทรนต์ ที่จะทำให้คุณดูดีจนใครๆ ก็ต้องหันมอง ที่สำคัญคือไม่ทำให้คุณดูเช้ยเชยอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะลองทำทรงผมเหล่านี้กันด้วยนะ รับรองว่าโดนใจแน่นอน


ทรงผมสุดอินเทรนต์ ปี 2017