วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

30 ไอเดียผมบ๊อบดัดลอน... เติมความชิคแบบใสๆ โดนใจสาวทุกสไตล์

สาวผมบ๊อบอย่างเรา บางครั้งก็กจะเบื่อกับสไตล์แบบเดิมๆ ค่ะ ก็เลยต้องคอยหาไอเดียแต่งนั่นเติมนี่เพื่อให้มีทรงผมสวยๆ ลุคเก๋ๆ แบบไม่ซ้ำอยู่ตลอด ยิ่งได้ลองเปลี่ยนเราก็ยิ่งได้รู้จักตัวเองมากขึ้นแบบไหนที่ทำแล้วใช่ก็เก็บไว้ทำอีกเรื่อยๆ แต่แบบไหนทำแล้วไม่เกิดก็ถือว่าได้ลองสิ่งใหม่กันไป ซึ่งกับสาวผมบ๊อบก็มีวิธีหลากหลายในการแต่งผมค่ะ ทั้งติดกิ๊บ ช้ที่คาดผม รวมไปถึงการทำสี และการดัดลอนสไตล์ต่างๆ

การแต่งทรงผมบ๊อบมีหลากหลายขนดนี้ จะให้พูดทีเดียวคงไม่หมด วันนี้เราเลยขอเสนอไอเดียทรงผมบ๊อบดัดลอนสวยๆ เพื่อสาวขี้เบื่อที่ตัดผมบ๊อบมาใหดูกันค่ะ ซึ่งการดัดลอนก็มีหลายแบให้สาวๆ ลองทำกัน โดยการเลือกขนาดลอน หรือแบบลอนผมนั้นก้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพของผมเราด้วยนะคะ เช่นสาวที่ผมเส้นเล็กแล้วบาง เราไม่แนะนำให้ดัดลอนเล็กค่ะ เพราะลอนเล็กจะทำให้ผมของเราดูเป็นผมเสียได้ แต่เราแนะนำให้ดัดลอนใหญ่แล้วเซ็ตให้พองๆ ฟูๆ แทน แบบนี้จะช่วยพรางให้ผมหนามีวอลุ่มขึ้น

ผมบ๊อบดัดลอนนอกจากจะทำให้สาวๆ รู้สึกไม่จำเจกับผมบ๊อบแบบเดิมๆ แล้ว ยังช่วยสร้างลุคได้หลายสไตล์ ทั้งสาวเปรี้ยว สาวหวานก็สามารถทำได้แบบชิลๆ ยิ่งเติมสีสันด้วยการทำสีผมก็ยิ่งทำให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้นไปอีก ดีงามขนาดนี้ เห็นทีเรามาลองสลัดผมตรงแบบเดิมๆ เติมความชิคด้วยผมบ๊อบดัดลอนแบบต่างๆ ที่ herb-health.com ขนมาให้ดูกันดีกว่าค่ะ รับรองว่าถ้าได้ลองทำแล้ว คุณจะเลิฟจนเลิกทำไม่ได้เลยล่ะ


30 ไอเดียทรงผมบ๊อบดัดลอน >>>>

แบบผมดัดลอน

































ได้เห็นแบบทรงผมกันแล้ว ใครที่มีแผนอยากเปลี่ยนสไตล์ทรงผมบ๊อบที่ตัดมานาน ให้มีสไตล์ใหม่ๆ ก็แค่ลองดัดลอนเบาๆ ดูก็น่ารักไปอีกแบบ แถมยังทำให้สาวๆ ไม่ต้องมานั่งเบื่อกับผมทรงเดิมอีกต่อไป... เห็นไหมคะ จริงๆ แล้วผมสั้น ก็สามารถแต่งได้หลากหลายไม่แพ้ผมยาวเลยนะ ที่สำคัญยังสวยปัง มีความชิคสุดๆ เลยค่าาาา