วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

'Half Bun' ทรงผมสำหรับวันสบายๆ... เก๋ชิคได้ภายใน 5 นาที!

วันหยุดสุดสัปดาห์เวียนมาทั้งที ก็ได้เวาที่สาวๆ จะปลดปล่อยความเป็นตัวเอง อะไรที่เคยเป๊ะ เคยเนี้ยบในวันทำงาน ก็จอปลดล็อคตัวเอง มาทำอะไรแบบสบายๆ บ้าง ไม่ว่าจะสไตล์เสื้อผ้า การแต่งหน้า หรือทรงผม ซึ่งการจะแต่งตัวสบายๆ ให้ดูไม่พังและยังสวยปังเนี่ยสิคะ จัดว่าเป็นเรื่องยาก ยิ่งต้องออกไปช็อปปิ้งกับเพื่อนสาว ก็ยิ่งต้องสวยสะพรั่ง แต่วันขี้เกียจๆ ก็ไม่อยากจะเอาอะไรมาประโคมมากแบบนี้ เราจะจัดการยังไงดี ให้ดูชิลแต่ยังเป๊ะอยู่!

ความเป๊ะเกิดขึ้นได้เพียงเค่เรารู้จักเลือกค่ะสาวๆ ลองเลือกเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าเบาสบาย หรือจะแต่งเบสิคลุคเสื้อยืดสีพื้น กับยีนส์ขาสั้นก็ยังได้ จากนั้นก็แต่งหน้าเบาๆ ให้พอมีสีสัน ไม่ดูป่วย ส่วนทรงผมล่ะก็เราขอแนะนำทรงนี้เลยค่ะ... "Half Bun" หรือทรงผมมัดมวยครึ่งศีรษะ เป็นทรงผมที่ตอบโจทย์วันขี้เกียจแบบสุดๆ แค่แบ่งผมครึ่งหน้าแล้วมัดให้เป็นมวย แค่ 5 นาทีก็เสร็จแล้ว อาจจะแต่งให้ดูยุ่งๆ นิดหน่อย เพื่อเติมเสน่ห์ความเซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ บอกเลยว่าเริ่ด!

ทรงผมมวยครึ่งศีรษะ หรือ "Half Bun"นอกจากจะเป็นทรงผมที่ทำง่าย เซ็ตเองได้โดยใช้เวลาแค่แปปเเดียวแล้ว ยังสามารถทำได้ทั้งสาวผมยาวแล้วสาวผมบ๊อบสั้นค่ะ ดีงามขนาดนี้เห็นทีเราต้องมาดูไอเดียทรงผม Half Bun สวยๆ ไว้ทำตามในวันหยุดกันแล้วล่ะ ซึ่งวันนี herb-health.com ก็ขนแบบทรงผมทรงนี้มาให้ดูแบบจุใจ จะรอช้ากันอยู่ทำไมล่ะคะ เรามาดูทรงผมไว้ลองทำตามกันดีกว่าค่าาา


ไอเดียทรงผม Half Bun สำหับวันหยุด >>>>


































ชิลๆ แบบสาวชิค แค่มัดผมเป็นมวยครึ่งศีรษะ ก็สร้างลุคสุดเก๋ในวันหยุดได้แบบสบายๆ ยิ่งวันที่อยากตื่นสายยิ่งเหมาะเลยค่ะ เพราะเราแทบไม่ต้องเสียเวลาในการจัดแต่งทรงผมให้วุ่นวาย แต่งหน้านิดๆ หน่อยๆ ก็พร้อมอกสู่สายตาประาชน แบบไม่ต้องแต่งเต็มแล้วล่ะ... วันหยุดทั้งทีก็อยากสบายๆ แต่ก็ไม่อยากพังนี่เนอะ ผู้หญิงด้วยกันเราเข้าใจค่าาา อิอิ