วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลายสักรูปนกกระดาษ เติมความสวยเท่ อย่างลงตัว


เมื่อพูดถึงลายสักแล้ว ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้ก็มีลายสักมากมายหลายแบบด้วยกัน แต่ที่  herb-health.com จะมาแนะนำกันวันนี้ ก็คือลายสักรูปนกกระดาษนั่นเอง เชื่อว่าหลายคนในวัยเด็กก็คงจะเคยพับนกกระดาษเล่นอยู่บ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ ซึ่งก็มีทั้งแบบที่พับจากกระดาษสีขาว กระดาษสีหรือกระดาษอื่นๆ เพื่อให้ดูสวยเก๋มากขึ้น แต่วันนี้เราจะนำเอานกกระดาษเหล่านั้น มาสักไว้บนผิวของเราเอง ด้วยดีไซต์และสีสันที่มีความเก๋ แตกต่างกันไป โดยจะมีแบบไหนบางนั้น แล้วจะโดนใจคุณหรือเปล่า มาดูกันเลย



สำหรับคนที่หลงใหลในนกกระดาษลองสักไว้สักตัวที่ท้องแขนดูสิ รับรองเก๋ไม่มีใครเหมือน ใครเห็นใครทักเชื่อเถอะ



ขยับมาที่คนรักในงานศิลปะ นกกระดาษลายเส้นธรรมดาอาจดูจืดไป ลองใส่สีสันเข้าไปไม่ว่าจะที่ตัวนกกระดาษคู่ หรือบริเวณข้างๆให้ดูเป็นมิติมากขึ้น แบบนี้รับรองไม่จืดถูกใจแน่นอน


ลายสักนกกระดาษคู่เล่นสีสันขนาดพอเหมาะที่กล้ามแขนแบบนี้ หวังว่าสาวกนกกระดาษคงชอบ ดูมีอิสระเสรีไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ตรงใจไหมล่ะ


สาวเปรี๊ยวเข็ดฟันทั้งหลาย ลองสักรูปนกกระดาษที่ขาอ่อนดูไหม สักที่ข้างใดข้างหนึ่งจะได้ไม่ดูรก แถมด้วยการเพิ่มลูกเล่นที่ตัวนกกระดาษอีกหน่อย แค่นี้ก็แซ่บสุดในสามโลกแล้ว


ว๊าว! ลายสักนกกระดาษแบบทรงเลขาคณิต เก๋ไก๋มากๆเมื่อมาอยู่บริเวณข้อมือ งานนี้หงายมือมาเมื่อไรเพื่อนๆต้องมาขอดูแน่นอน


สำหรับสาวผิวขาว ลองสักรูปนกกระดาษแบบมีมิติแล้วเสริมด้วยดอกไม้อีกหน่อย บริเวณชายโครง รับรองไม่ว่าจะใส่บิกินี่ หรือเสื้อเกาะอกแบบไหนใครๆก็อยากค้นหาต่อภาพให้ครบแน่นอน


นกกระดาษแบบลงสีมีมิติก็ดูดีเลยนะ ลองสักไว้ที่หลังด้านใดด้านหนึ่งดู นกแบบนี้บ่งบอกว่าเจ้าตัวเป็นคนขรึมๆแต่รักอิสระนะ ใครอยู่ใกล้ๆลองค้นหาตัวตนดูได้


บริเวณท้องแขนของคุณดูโล่งไปไหม? ลองสักรูปนกกระดาษตัวนี้ลงไปสิ แล้วแต้มสีสวยๆ รับรองท้องแขนของคุณจะดูน่าสนใจขึ้นเยอะเลย


ไหล่เนียนๆพอมีลายสักรูปนกกระดาษตัวนี้เข้าไปยิ่งดูน่ารักเวอร์ ไม่ว่าจะด้วยการเล่นสีสันระหว่างสีม่วงกับสีฟ้าและการเล่นมิติ บอกเลยใส่ชุดแขนเดียวแบบนี้ไม่มีคนเหลียวมองให้แช่งได้เลย


นกลายเส้นขนาดพอดี ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป พอมาอยู่บนท้องแขนใกล้ๆข้อมือมันดูโอเคอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าใครที่ได้เห็นต้องแอบชมคุณว่าน่ารักชัวร์


นกกระดาษคู่นี้ดูมีชีวิตชีวาบนท้องแขนขาวๆ สำหรับสาวติสท์ผู้น่ารัก ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร หรือเดินแกว่งแขนไปทางไหนใครๆก็อยากมองตามแน่นอน


เป็นอีกหนึ่งไอเดียลายสักนกกระดาษที่ไม่เหมือนใคร ก็เล่นยกมาทั้งพวง 3 ตัวเลย เห็นแบบนี้แล้วคิดถึงตอนเด็กๆที่ครูสั่งให้ทำโมบายแขวนหน้าต่าง ใครหนอช่างคิดเท่ห์ไม่เบาเลยทีเดียว


เขาจะบินแล้วน๊า! นกน้อยกระดาษที่ข้อมือ วาดลายเส้นวนๆเหมือนกำลังจะบิน สักแล้วคงน่ารักไม่หยอก แขนขาวๆมือขาวๆ ทาเล็บสีแจ่มๆแบบนี้ เดินไปทางไหนก็เจิดบอกเลย


นกน้อยกับสามเหลี่ยมสีเขียวตรงแถวข้อพับ ง่ายๆดูไม่รกตากำลังพอดี รอยสักนี้หนุ่มสักก็เท่ห์ สาวสักก็ดูดี หรือจะสักคู่กันก็ยิ่งเข้าท่า ยังไงถ้าชอบไปหาร้านสักด่วนๆ


 ลายสักนกกระดาษคาบกิ่งไม้ ลงสีจัดๆลายเน้นๆสักที่กล้ามแขนโตๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปสัมผัสจริงๆ หนุ่มคนไหนอยากมีเสน่ห์แบบนี้วันหยุดจัดไปเลย ซึ่งก็ถือเป็นลายที่ดูดีและสามารถสร้างเสน่ห์อันน่าเร้าใจให้กับคุณได้ไม่น้อย


ตัวนี้ออกแนวคล้ายห่านมากกว่า แต่ก็คงความน่ารักเหมือนเดิม ยิ่งสักดอกไม้สีแดงนิดๆเข้าไปก็ยิ่งเด่นเข้าไปใหญ่ แบบนี้เชื่อเหอะใครเห็นใครทัก เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามลายสักเก๋ๆ ลายนี้เชียวนะ


อันนี้ไม่ใช่นก แต่ใช้บินร่อนได้เหมือนกัน นั่นคือจรวดกระดาษ พอใส่สีขาวลงไป เด่นบนท้องแขนที่สุด หากใครยังเลือกลายสักนกกระดาษไม่ได้ลองสักรูปจรวดกระดาษไปพลางๆก่อนนะ


อีกหนึ่งจรวดกระดาษที่น่ารักไม่แพ้กัน มีลายเส้นม้วนๆแสดงการเคลื่อนไหวอีกด้วย สาวๆคนไหนที่เนินลำคอว่างๆ ลองลายแบบนี้ก็น่ารักเหมือนกันนะ


ฝากทิ้งท้ายอีกสักตัว ไม่ใช่นกกระดาษแต่เป็นเจ้าสุนัขจิ้งจอกตัวจิ๋วน่ารัก แค่สักลงบนข้อมือขาวๆแค่นี้ก็เด่นสุดๆไปเลย ใครชอบแนวนี้จัดด่วนเลย ขอบอกว่าดูเก๋ไม่น้อยเลยล่ะ


น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักรูปนกกระดาษ ที่จะทำให้คุณดูเก๋เริ่ดทันที ไม่ว่าจะสักไว้ตรงส่วนไหนของร่างกาย ก็รับรองได้เลยว่าเป๊ะสุดๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ใครที่ชอบสักลายจนเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ลองเลือกสักลายนกกระดาษไว้บนผิวของคุณสักรูปดูสิ แล้วมันจะทำให้คุณดูดีเป็นอย่างมากเลยล่ะ



ลายสักสัตว์กระดาษ