วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

45 ลายสักสีรุ้ง เพราะชีวิตดีๆไม่ได้มีสีเดียว


สีรุ้ง เป็นสีสันที่มีความสดใสและมีความหมายดีๆ แอบซ่อนอยู่ ซึ่งก็มีความสวยงามและสร้างสีสันได้ดีทีเดียว ดังนั้นลายสักสีรุ้ง จึงเป็นอีกหนึ่งลายสักที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักหลากหลายไอเดียมาฝากกัน แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอย่างไม่มีเบื่ออีกด้วย ลองดูไหมแล้วคุณจะรู้ว่ามันดูดีมาก


นกน้อยหลากสีจับก้อนหินสีฟ้า หากชีวิตคุณเป็นดั่งนกที่มีแต่ความอิสระและสดชื่น หวังว่าคงจะชอบลายสักสีรุ้งแบบนี้



น้องหมาตาเศร้าๆกับดอกไม้สารพัดสี น่ารักที่สุดแถมยังจะมีความเก๋ตรงหัวใจที่ขอบตาอีกต่างหาก เราเชื่อนะว่าถ้าหนุ่มๆสักแบบนี้ไว้ที่ขา ใส่กางเกงขาสั้นนั่งแบบนี้รับรองใครต่อใครต้องมาขอดูน้องหมาใกล้ๆแน่นอน


ปลากัดจีนสีสายรุ้งผูกโบว์สวยๆน่ารักมุ๊งมิ๊งที่สุด แบบนี้นะถ้ามาแหวกว่ายบนแขนหรือขาของเรา บอกเลยสวย เก๋เด่นสุดๆ


นกเงือกคาบสร้อยจี้หินกับผลแอปเปิ้ลผ่าครึ่ง สีสันสายรุ้งแจ่มๆแบบนี้ สักแล้วโดดเด่น เท่ จนใครๆต้องร้องว๊าว!แน่นอน ไม่เชื่อลองสักดูได้


น้องหมาสีฟ้ากับดอกไม้สารพัดสี อะไรมันจะดูสดชื่นแจ่มใสเมื่อมีเธอขนาดนั้น สาวๆคนไหนอยากเปลี่ยนชีวิตเรียบๆให้มีสีสันขึ้นลองเลือกสักแบบนี้ดู


ถ้าคุณคือสาวฮิปสเตอร์ นกกรงหัวจุกสีเทากับหงอนสายรุ้งนี้เป็นไง เติมด้วยดอกไม้สีสวยๆเข้าไปอีก บอกได้แค่ว่า “น่ารักอ่ะ”


น้องหมาสีสันสดใจเหมือนอยู่ในสามเหลี่ยมแบบนี้ ถูกใจบ้างไหมตัวเธอ เราเชื่อไม่ว่าโลกข้างนอกจะเศร้าหมองอย่างไร แค่เห็นลายสักนี้จะสามารถยิ้มได้


 หนูแฮมเตอร์สีน้ำตาลหลากสีกับเสื้อชมพูสีสันสดใส บอกเลยว่าน่ารักที่สุด รับรองสักเมื่อไรเพื่อนๆสาวจะค้อนเพราะใครๆก็มารุมหลงรักคุณ


ดอกกุหลาบปกติก็สวยงามอยู่แล้ว ยิ่งเป็นกุหลาบสีรุ้งแบบนี้ยิ่งสดใส น่ารัก กิ๊บเก๋ที่สุด ถึงจะดูใหญ่ไปบ้างแต่ถ้าสักไว้ตรงพื้นที่ด้านหลังแถวสะโพกอย่างในรูปนี้ มันจะเร้าใจมากบอกเลย


ว๊าว! ถ้าบอลลูนจะสีสันสวยงามเหมือนสีลูกกวาดแบบนี้ จะยอมละทิ้งความกลัวกระโดดขึ้นคนแรกเลย อะไรมันจะเริ่ดขนาดน๊าน ใครสักนะมีแต่ความสุขยิ้มทั้งวันแน่ๆบอกเลย


ช้างอยู่หนาย แอบมาอยู่นี่เองแถมโดนจับผูกโบว์สวยๆด้วย น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งกระดิ่งแมวที่สุด อยากได้เป็นของขวัญส่วนตัวไหมล่ะตัวเธอ


อย่านะอย่าตะปบลูกโป่งเดี๋ยวแตก เจ้าแมวน้อยสีรุ้งกับลูกโป่งสีแดง น่ารักมุ๊งมิ๊งมากๆ อยากชวนสาวๆมาสักเลย รับรองชีวิตจะมีแต่สีสันสดใสแน่นอน


เจ้ากระรอกน้อยแอบขโมยกินสับปะรดใช่ไหม นี่ถ้าไม่สวยนะจะจับมาตีให้เข็ด กระรอกอะไร๊ผูกโบว์น่ารักที่สุด สาวๆอยากได้ไปเลี้ยงที่แขนซักตัวไหม


อาโลฮ่ามากมาย ท้องฟ้า สายลม น้ำทะเล ต้นมะพร้าวและเปลพร้อมนอน ถ้าได้อยู่ตรงนั้นคงสุขใจใช่เล่นนะ แต่ไม่เป็นไรเอาภาพนี้มาอยู่ที่แขนเราก็ได้ สวยๆมีตุ้งติ้งด้วย อยากได้อ่า


อุ๊ย! แบบนี้ก็ได้เหรอ ไอติมโคนรูปน้องหมาหลากสีแถมมีวิปครีมและเชอร์รี่ด้วย อยากหม่ำที่สุด แต่หม่ำไม่ได้คงต้องเอามาไว้ที่ท่อนขาให้เก๋ๆ คิวท์ๆ สาวๆชอบไหมจ๊า!


อ๊าว!ทำงี้กับเหมียวได้ไง ขอลิขสิทธิ์หรือยัง เล่นซะเหมือนเชียว หากคุณเป็นทาสแมวแบบนี้ เรารับประกันว่าสักตัวนี้แล้วจะแซ่บ


ถ้าพูดถึงความน่ากินต้องหยิบสตอร์เบอร์รี่ลูกนี้มาก่อนเลย ดูซิสีชมพูและแซมด้วยสีสายรุ้งสดใส อย่าว่ากันน๊าถ้าใครสักมาจะแอบไปหยิกให้เขียวเชียว


ช่วยบอกหน่อยว่านี่คือกล้วยใช่ไหม? ปอกมาเป็นแท่งสายรุ้งนี่นะ ถ้ามีจริงจะเอาไปออกรายการตีสิบเลย แต่เมื่อมันไม่ใช่ก็เก็บไว้ที่ท่อนขาสวยๆละกัน ใครสนบ้างไหมจ๊า!


อะไรกันนี่ แมวนางเงือก ช่างจินตนาการดีแท้ สวยงามฟรุ๊งฟริ๊งสารพัดสีสัน แปลกไม่เหมือนใครแบบนี้ชอบหรือเปล่าหล่ะ ถ้าชอบจัดไปให้ไว


ไอศกรีมโคนแบบสายรุ้ง น่ากินไหมบอก! เสียดายไม่ใช่ของจริง แต่ไม่รู้ล่ะใครสักมาจะแอบไปขยำเนื้อเล่น แบบว่าน่ารักเกิน


พัดจีนหลากสีแบบนี้ชอบไหมๆ หน้าร้อนแบบนี้นะเหมาะเลย ใครสักมาจะขอเข้าไปอยู่ใกล้ๆ เผื่อว่าไอเย็นจะเข้ามาถึงเราบ้าง


ปลากัดจีนสองตัวสีสันสดใส ดูครีบเธอสิจะสีรุ้งไปไหน สำหรับคนอินในปลากัดอยู่แล้วสักดูไหมล้า สวย เท่ เก๋ จนคนต้องจ้องมองแน่นอน


ปิดท้ายด้วยน้องม้ายูนิคอนสีมพูลูกกวาดตัวนี้เลยละกัน นับได้น่าจะร้อยกว่าสี จะชิค คิวท์ เท่ เก๋ น่ารักไปไหนเนี่ย สักตามไม่ทันแล้ว

เติมความเท่ให้กับตัวเองได้ไม่ยาก แค่สักลายสักสีรุ้งลงบนผิวของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หน้าอกหรือบนแผ่นหลังกว้างๆ ก็จะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นภายในพริบตา แถมยังดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลอีกต่างหาก ลายสักเท่ๆ ดูดีแบบนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว

ลายสักสีรุ้ง