วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ลายสักปลายท่อนแขนเท่จนไม่อยากหยิบเสื้อแขนยาวมาใส่


ฮั่นแน่!! กำลังมองหาลายสักเท่ นอกเสื้อผ้ากันอยู่ใช่ไหม herb-health.com  มีลายสักสวยๆ เท่ๆ มาอัพเดต ซึ่งก็รับรองได้เลยว่าสวยโดนใจแน่นอน นั่นก็คือลายสักปลายท่อนแขน ที่จะโชว์ความเท่และลวดลายสีสันได้อย่างสวยงามและลงตัวที่สุด เป็นลวดลายสักที่ดูดีจนน่าทึ่งเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีไอเดียไหนบ้าง และน่าสนใจมากแค่ไหน ไปดูกันเลย


ขึ้นชื่อว่าลายปีกนก สักตรงไหนเป็นต้องเท่และมีเสน่ห์สุดๆ ที่ปลายท่อนแขนก็เช่นกัน อยากบอกว่ามันคลาสสิค สะอาด ดูเทพมากๆ ยังไงสาวกปีกทั้งหลายอย่าได้พลาดด้วยประการทั้งปวง



ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นลายอะไร มันเหมือนผสมผสานระหว่างมนุษย์แมงมุมกับมนุษย์ต่างดาว แต่มันช่างเท่ชะมัด ไม่รู้ว่าลายอะไรแต่สักแล้วชิคขนาดนี้เอาไหมล่ะ


 ลายสัก Simple เรียบง่าย เขียนออกมาคล้ายๆเด็กวาด แต่ความง่ายแบบนี้แหล่ะที่ดูดีมีเสน่ห์และเท่อย่าบอกใคร หนุ่มๆคนไหนชอบแนวนี้ลองจัดดู


สำหรับคนชอบไพ่ ลายสักแบบนี้เป็นไงตรงใจเลยหรือเปล่า นี่ขนาดคนไม่ชอบไพ่ดูแล้วยังว่าเท่แล้วคนที่ชื่นชอบอย่างคุณไม่คิดเลือกเลยเหรอ


ลายเส้นโหดๆชอบไหม สายดาร์คแคปรูปไว้เลย บอกตามตรงถึงจะเหมือนว่าโหดแต่มองอีกทีก็มีความน่ารักซ่อนอยู่ในตัวแถมขี้เล่นอีกด้วย หนุ่มชอบเปล่าจัดเลย


 ลายสักแบบ Biochmical ก็เท่ไม่หยอกนะ ประมาณหนุ่มคนเหล็กนิดๆเข้มแข็งบึกบึนขนาดนี้ สักแล้วสาวไม่กรี๊ดให้มันรู้ไป


หนุ่มๆที่รักธรรมชาติ ลายสักภูเขาแบบมินิมอลแบบนี้น่าจะเหมาะกับคุณ ไม่เยอะไม่ใหญ่ ดูดี เท่ สักเหอะแล้วจะไม่ผิดหวัง


อยากจะร้องว๊าว! ลายสักต้นไม้แบบนี้อะไรมันจะดูเนียน ดูโก้เข้ากับท่อนแขนไปหมด หนุ่มๆที่ชอบแนวธรรมชาติจัดไปหน่อยดีไหม


ลายสักแบบ Armband แค่แขนเดียวก็เท่สุดแล้วนี่ยังจัดไปตั้งสองแขน บอกได้เลย เข้ม เท่ขนาดนี้ ใครก็สู้คุณไม่ได้


ลายสักเรืออับปางและกะโหลกเข้มๆแบบนี้ คนสักต้องหนักแน่นและไม่กลัวผีซักนิด เพราะไม่อย่างนั้นอยู่กลางคืนคนเดียวขึ้นมาอาจสยองได้ ว่าแต่ลายนี้เท่นะ


ลายดอกธนู เข้ม เท่ ชัดเจน ตรงเป้าขนาดนี้ หนุ่มๆชอบกันไหมเอ่ย เราชูแขนบอกได้เลยนะว่ามันเริ่ดที่สุดเลย


 ลายสักเหมือนปลอกแขนเล็กๆแต่เท่แบบนี้ดูดีไหมล่ะ บอกเลยว่าแขนอ้วนหรือผอมก็จัดได้ ชิคแน่นอน


กุหลาบสีแดงและนาฬิกาแบบนี้มันช่างดูโรแมนติกมากๆ คิดดูถ้ามันอยู่บนท่อนแขนของคุณจะดูดีและเท่ขนาดไหน บอกเลยชอบแล้วรีบจัดเลย


 ยกทะเลมาหน่อย ปลาหมึกพันแขนไปเลยดีกว่า แบบนี้เท่ไหมล่ะหนุ่มๆ เราว่ามันก็แปลกดีนะ หากชอบแบบนี้จัดไปสิ


ขวดโหลบรรจุทะเลและเรือใบแบบนี้ พาให้คิดถึงบรรยากาศชิลๆริมทะเลและขวดใบนี้ลอยไปลอยมา ซึ่งเมื่ออยู่บนแขนก็สามารถให้บรรยากาศแบบนี้ได้ หนุ่มๆชอบกันไหม?


สำหรับคู่รักลายหมาป่าแบบนี้เป็นไง เท่จัดแพ็คคู่กันไปเลย นนี้บอกได้เลยเดินไปทางไหนใครก็ทักเพราะความน่ารักของคุณทั้งคู่


 อยากบอกว่าลายสักนกฮูกลายนี้สวยมากๆ ลายละเอียด เข้ม คมชัด แถมมีการนำนั่นนี่มาประดับจนดูดีไปหมด หนุ่มๆอย่าเลื่อนผ่านน๊า! เพราะอยากให้สักมากๆ


ภาพ Geomatric เก๋ๆ งานนี้คงบ่งบอกความหมากจากภาพไม่ได้ นอกจากความแปลก เท่ และไม่เหมือนใคร ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ถ้าใช่หาช่างสักไปสิ สักแล้วรับรองเพื่อนในกลุ่มว๊าว!แน่นอน


 เป็นงาน Geo เท่ๆล้ำๆอีกลายหนึ่ง อยากบอกว่ามันเก๋และเท่มากมาย หนุ่มๆเรารับประกันได้เลยว่าสักออกมาเมื่อไรสาวมีรุมกรี๊ดแน่นอน ไม่เชื่อเสาร์-อาทิตย์นี้สักไปเลยจะได้พิสูจน์กัน


ดอกไม้แบบนี้ เท่ สวย เข้ม และแปลกตาด้วยลายเส้นที่โดดเด่น ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงมาก เราแนะนำให้นัดช่างสักเถอะ ถ้าเห็นครั้งแรกแล้วชอบจัดเลย


ลายสักพระพิฆเนศ สวยงามเลอค่าที่สุด นี่มันผลงานศิลปะบนผิวที่สร้างสรรค์ชัดๆ เรารับรองล้านเปอร์เซ็นต์ถ้าสักไปทุกคนที่เจอต้องชอบและเข้ามาทำความรู้จักด้วย


 ถามหน่อยเป็นนักรบโบราณหรือเปล่า ลายสักเท่ แข็งแรงราวนักรบแบบนี้ หากชอบสักไปก็จะไม่ผิดหวังแน่นอน เรายืนยันนั่งยันเลย


 หากคุณคือนักเดินทางตัวยง ทั้งแผนที่และแว่นขยายส่องแบบนี้ดูคุ้นๆไหม ยิ่งเมื่อนำมาลงที่ผิวความคลาสสิคมาเต็มเลย ลายสักนี้มันเกิดมาเพื่อคุณบอกเลย


ขอปิดท้ายด้วยภาพนกกับริบบิ้นตัวอักษรแบบนี้ พลิ้วๆ เท่ เก๋ น่ารัก ดูดีขนาดนี้อย่าดูอย่างเดียวนะ จัดเหอะ!

นับว่าเป็นลายสักท่อนแขน ที่มีไอเดียสวยเก๋ และน่าสนใจมากทีเดียว ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับผู้ชายแล้ว ก็ยังเป็นไอเดียลายสักที่สามารถนำไปประยุกต์ให้เข้ากับผู้หญิงได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ชอบลายสักแบบนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ลองเลือกมาสักดูสักลาย รับรองว่าเจ๋งแน่นอน

ลายสักปลายท่อนแขน