วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดีย แบบทรงผม ซอ จียอน สาวเกาหลีสายฮา... น่ารักแบบจัดเต็ม

ดาราบ้านเรา มีเยอะจนจำแทบไม่ไหวจริงๆ ค่ะ แต่มีหนึ่งสาวที่มีความสวย ความน่ารัก แถมยังเป็นสาวสายฮา ที่ไม่ว่าไปออกรายการไหน ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ตลอด และด้วยความที่เะอเป็นสาวเกาหลีแท้ๆ ทำให้การพูดของเธอมีสำเนียงน่ารักไม่เหมือนใคร กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของสาวคนนี้ แหม... พูดมาขนาดนี้แล้วจะเป็นใครไม่ได้เลยค่ะ นอกจากสาว "ซอ จียอน"



"จียอน" เป็นดาราสาวสัญชาติเกาหลี ที่เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง มีเพลงน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ต่อมาเธอก็เริ่มมีงานละคร จนปัจจุบันกลายเป็นดาราสาวสายตลก ที่มีทั้งละคร ทั้งรายการมาเต็ม เรียกได้ว่เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่เราเห็นหน้าค่าตาของเธอบนหน้าจอทีวีบ่อยมากกกก



ด้วยความฮอตของสาว "จียอน" ทาง herb-health.com เลยพาสาวๆ มาชมไปเดียทรงผมน่ารักๆ สไตล์สาวจียอน มาให้ได้ชมกันเป็นตัวอย่างไว้ลองทำตามกันค่ะ งานนี้ทั้งสวยหวาน แบ๊วๆ แบบว่าเกาหลี๊เกาหลี ถูกอกถูกใจสาวๆ สายเกากันแน่นอนค่า

ไอเดียทรงผมสไตล์ "ซอ จียอน"























น่ารักมากกกกกก... มีแต่ทรงน่ารักน่าทำตามทั้งนั้นเลยว่าไหมคะ มีทั้งทรงผมลอนหวานๆ ออกงานได้ หรือทรงผมคิวท์ๆ เหมาะกับวันชิลๆ ก็ยังมี ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ที่อยากสวยฮอตสไตล์เกาหลี อย่าลืมนำไอเดียทรงผมจากดาราสาว "ซอ จียอน" ไปลองทำตามกันดูนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : @queengyeon