วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

สูตรเครื่องดื่ม ล้าง 'ตับ' ขับสารพิษออกจากร่างกาย!

ตับ หนึ่งอวัยวะภายในสำคัญของร่างกาย แต่หลายคนกลับมองข้าม ไม่ค่อยดูแล โดยตับนั้นมีหน้าที่ในการแปลงสารอาหารต่างๆ ที่เรากินเข้าไป ให้สามารถดึงมาใช้บำรุงเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย นอกจากนี้ยังเป็นอวัยวะที่ช่วยขับสารพิษต่างๆ ออกจากเลือด ดังนั้นการกินอาหารต่างๆ จึงส่งผลโดยตรงกับตับ หากเลือกกินอาหารดีมีประโยชน์ก็จะทำให้ตับของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ถ้าเลือกกินอาหารที่ไม่ดีกมีความเสี่ยงที่ตับของเราจะทำงานหนัก



เราใช้งานตับของเรามาทั้งชีวิตกันแล้ว แต่เรากลับมองข้ามการบำรุง ก็อาจทำให้ตับของเราทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งวันนี้ herb-health.com ได้นำสูตรเครื่องดื่มบำรุงตับ ล้างสารพิษออกจากตับของคุณมาฝาก โดยเครื่องดื่มแ้วนี้จะต้องเตรียมอะไร ทำยังไงบ้างตามมาดูเลยค่ะ

วัตถุดิบ
- น้ำสะอาด 6 ถ้วย
- มะนาว 3 ผล
- ผักชีฝรั่งหั่นละเอียด 1 ถ้วย
- ก้านซาลารี่ หรือคื่นช่ายฝรั่ง 5 ก้าน



วิธีทำ
- ปอกเปลือกมะนาวให้เกลี้ยง จากนั้นนำเนื้อมะนาวใส่ลงไปในเครื่องปั่น
- ผสมส่วนผสมที่เตรียมไว้ตามลงไป แล้วปั่นให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน โดยคอยเติมน้ำเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่นให้ส่วนผสมละเอียด
- เทเครื่องดื่มใส่แก้ว พร้อมเสิร์ฟ

ดื่มเครื่องดื่มสุขภาพนี้เป็นเวลา 3 วน โดยแนะนำให้ดื่มครั้งละ 2 แก้ว 3 เวลาต่อวันค่ะ ระหว่าง 3 วันนี้ให้เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัดจ้าน และดื่มน้ำน้อยกว่าปกติ วิธีนี้จะช่วยให้การล้างพิษตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น




อวัยวะทุกส่วนในร่างกาย ต่างมีหน้าที่สำคัญของตัวเองค่ะ เรารู้ดีว่าเราใช้ร่างกายนี้หนักมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งต้องคอยบำรุงดูแลอย่างสมำ่เสมอ เมื่อทราบวิธีการดูแลตับ ล้างพิษตับแล้ว ก็อย่าลืมนำไปทำตามกันนะคะ เพื่อดูแลรักษาตับของเราให้ทำงานได้ดี มีปะสิทธิภาพอยู่เสมอจ้า