วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รวมทรงผมสั้นชายเท่ๆ เหมาะกับบุคลิกของผู้ชายที่มีสไตล์

บางครั้งผู้ชายก็เป็นเพศที่ต้องการทรงผมสั้นชายเท่ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ตัวเองดูดีและโดดเด่นในหมู่ผู้คนจำนวนมาก ดังนั้นจึงเกิดเป็นการออกแบบทรงผมชายที่ถึงจะดูคล้ายคลึงกัน แต่มีความต่างกันไปตามบุคลิกแต่ละแบบ ทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชายจะเป็นสไตล์ฮิปสเตอร์ที่ผสานกับทรงอื่นๆ หรือเรียกว่าการประยุกต์ทรงเพื่อให้เหมาะสมกับบุคลิกและรูปหน้าของผู้ชายแต่ละคน สำหรับคนที่สามารถตัดแล้วเหมาะสมกับความเป็นตัวเอง ก็จะยิ่งเพิ่มความเด่นและทำให้ตัวเองดูมีสเน่ห์มากกว่าเดิม สำหรับทรงผมของหนุ่มยุโรปและหนุ่มเอเชียจะไม่ค่อยต่างกันมากนัก แต่หนุ่มยุโรปจะเน้นความเนี้ยบด้วยการเซ็ตทรงให้ดูเรียบและดูดีอยู่เสมอ ส่วนหนึ่งโซนเอเชียจะเน้นจัดทรงให้ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็มีความเนี้ยบนิดๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

ทรงผมสั้นชายเท่ๆ จะเพิ่มจุดสนใจได้มากขึ้น ด้วยการดัดลอนเล็กๆ ที่ด้านบนหรือถ้าคุณมีผมที่หยักโศกมาอยู่แล้ว ก็จัดทรงด้วยสเปรย์หรือน้ำมันให้เรียบร้อย ก็จะกลายเป็นทรงใหม่ที่ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ส่วนใหญ่ผู้ชายทางโซนยุโรปจะเน้นไปที่การไถข้างและเหลือผมด้านบนไว้ หรือทรงคล้ายฮิปสเตอร์แต่จะผสานทรงอื่นๆ เข้าไปร่วมด้วย และการทำทรงจะต้องเข้ากับหนวดและเคราที่ไว้อีกด้วย ส่วนหนุ่มโซนเอเชียจะเป็นทรงผมสั้นที่มีวอลลุ่มมาอีกนิด แล้วทำทรงให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เซ็ตมาก แต่ก็ให้ความคล่องตัวในแบบผู้ชาย แต่บางครั้งหนุ่มทั้ง 2 โซนก็มีการผสมผสานเอาทรงของทั้ง 2 ฝั่งมารวมกัน แล้วทำให้เกิดเป็นทรงใหม่ตามแบบที่ตัวเองต้องการ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่น่าจดจำให้กับตัวเอง ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมองหาทรงผมเท่ห์ๆ ของชายหนุ่ม เรามีไอเดียทรงผมที่น่าสนใจมาฝากค่ะ

รวมทรงผมสั้นชายเท่ๆ เหมาะกับบุคลิกของผู้ชายที่มีสไตล์

ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ที่มีการไถข้างทั้ง 2 ด้าน โดยเน้นการไว้เคราที่เชื่อมต่อกับผมด้านบน แล้วไว้ผมด้านบนให้มีความหนา จากนั้นก็จัดทรงให้ดูดีและดูเรียบ เพื่อให้กลายเป็นบุคลิกที่ดูเนี้ยบและดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น


ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ที่ออกสไตล์แบดบอยนิดๆ มีการจัดทรงให้ดูเรียบและเนี้ยบ พร้อมเปลี่ยนสีผมเป็นโทนน้ำตาล-ทอง เพื่อให้ดูเด่นและผมมีความเงางาม ให้บุคลิกของชายหนุ่มที่ชื่นชอบงานปาร์ตี้หรือความสนุกได้เป็นอย่างดี


ทรงผมสั้นชายเท่ๆ สไตล์หนุ่มเซอร์ เน้นเซ็ตทรงให้ดูเนี้ยบ แต่ก็แฝงไปด้วยความสบาย ไม่ยุ่งยากมากนัก และเหมาะสมกับรูปหน้าเป็นอย่างมาก


ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ที่ไม่ต้องเซ็ตมากก็หล่อได้ ให้บุคลิกที่ดูสบาย แต่ก็ยังคงความหล่อและความเท่ห์ไว้ได้เป็นอย่างดี


ทรงผมสั้นชายเท่ๆ สุดเนี้ยบ ให้บุคลิกที่ดูเป็นผู้ชายสายแฟชั่น ทรงแบบฮิปสเตอร์ผสมผสานที่เมื่อตัดออกมาแล้วเหมาะสมกับรูปหน้าเป็นอย่างมาก


ตัวอย่างทรงผมสั้นชายเท่ๆ
































ทรงผมสั้นชายเท่ๆ ทั้งหมดนี้ หนุ่มไทยก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับทรงของตัวเองได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมสั้นมากๆ แบบรองทรง แบบฮิปสเตอร์ หรือสั้นแบบพอดี ก็สามารถเลือกไปใช้ได้ เพียงแค่คุณตัดให้เหมาะสมกับใบหน้า แล้วเพิ่มความเด่นให้ทรงด้วยการทำสีผมที่ทำให้ผิวสว่างมากขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงสุดเท่ห์ที่ไม่ว่าจะเซ็ตอย่างไรสาวก็กรี๊ด! อย่างแน่นอน