วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สาวทรงผมยาวตรงก็สวยเลิศได้ ต้องตามมาดู!

เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่บนโลกใบนี้ชื่นชอบทรงผมยาวตรง เพราะผมยาวเปรียบเหมือนสเน่ห์ของผู้หญิง สามารถทำได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะมัด, ถักเปีย, ดัดลอน หรือทำเป็นทรงต่างๆ ที่มีความแปลกใหม่ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีทุกทรงตามที่ต้องการ ทำให้ผู้หญิงรักที่จะไว้ผมยาวมากกว่าตัดสั้น จึงดูแลเป็นอย่างดีและไม่ต้องการให้ผมยาวๆ นี้โดนตัดสั้น บางคนอาจพลาดโดนช่างทำผมตัดให้สั้นลงเพียงเล็กน้อยก็เสียใจแทบตาย หรือคนที่ผมเสียจนต้องเล็มปลายผมออกก็ทำใจแทบไม่ได้ ทั้งหมดนี้เกิดจากผมยาวๆ ที่ทำให้ผู้หญิงมีบุคลิกที่ดูหวาน สมเป็นหญิง และมีสเน่ห์ให้ชวนมองอย่างมากเลยทีเดียว

ทรงผมยาวตรงของสาวๆ ในยุคปัจจุบันมักจะเน้นที่การปล่อยสยายแบบสบายๆ ยิ่งถ้าเป็นคนผมสวยมาอยู่แล้ว ให้การดูแลรักษาที่ดี ใส่ใจต่อเส้นผมอยู่เสมอ การจะปล่อยผมสยายก็ไม่ใช่เรื่องยาก และอาจทำให้ผู้ชายหลายๆ คนหลงความสวยของผมยาวด้วยเช่นกัน ดังนั้นสาวผมยาวส่วนใหญ่จึงเน้นที่ผมตรง ดูพริ้วไหว และอาจมีเครื่องประดับผมเพียงเล็กน้อย หรือไม่ก็จัดทรงที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด พร้อมทำสีผมที่จะทำให้ใบหน้าสวยโดดเด่น สร้างจุดสนใจได้ดีทั้งใบหน้าและทรงผม ไม่ว่าจะเป็นการดัดลอนนิดๆ , มัดครึ่งศีรษะ หรือไว้หน้าม้าหน่อยๆ เพื่อให้บุคลิกดูเป็นมิตรและน่ารักมากยิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจทรงผมยาวแบบตรงของผู้หญิง ห้ามพลาด! วันนี้เรามีไอเดียจัดแต่งทรงของสาวผมยาวมาให้ชมกันค่ะ

สาวทรงผมยาวตรงก็สวยเลิศได้ ต้องตามมาดู!

ทรงผมยาวตรงแบบเรียบง่ายสไตล์สาวหวาน เพียงแค่ปล่อยผมให้ผมยาวลงมาและรวบมัดเพียงผมด้านหน้า ทำให้กลายเป็นทรงครึ่งศีรษะ ก็จะทำให้ได้บุคลิกที่ดูเรียบร้อยและหวานมากยิ่งขึ้น


ทรงผมยาวตรงแบบปล่อยธรรมชาติ สวยพริ้วไหว และไม่แข็งมากจนเกินไป ทำสีผมโทนสว่างเพื่อให้ใบหน้าดูซอฟท์มากยิ่งขึ้น

ทรงผมยาวตรงแบบหน้าม้าก็แสนน่ารักสดใสและทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ลงกว่าเดิม

ทรงผมยาวตรงแบบสาวเกาหลีที่ีหน้าม้าบางๆ เพิ่มสเน่ห์ให้น่ามองและดูเซ็กซี่นิดๆ อีกด้วย

ทรงผมยาวตรงแบบแสกกลางในลุคลูกคุณหนู ก็สวยโดดเด่นได้ไม่แพ้ทรงอื่นๆ เพียงแค่ปล่อยผมสบายๆ แล้วโชว์ความสวยของผม เท่านี้ก็ทำให้ใจชายละลายได้เลยทีเดียว

ตัวอย่างทรงผมยาวตรงที่สวยโดดเด่นจนคุณไม่ควรพลาด!




































ทรงผมยาวตรงมีเด่นๆ หลากหลายทรง คุณสามารถหยิบทรงที่เหมาะสมกับรูปหน้าและบุคลิกของคุณมาใช้ได้ตามที่ต้องการ หรือนำทั้ง 50 ทรงสวยนี้ไปประยุกต์ใช้กับสไตล์การแต่งผมของคุณเอง เพื่อให้ได้บุคลิกที่ดูโดดเด่นและมีสเน่ห์น่าค้นมากยิ่งขึ้นก็ได้เช่นกัน บางทรงก็แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่จัดทรงเล็กน้อยก็พร้อมออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ