วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แบบผมสั้นเก๋ๆ สไตล์สาวมั่น ไม่ส่องถือว่าพลาด!

ผมสั้นเก๋ๆ ที่เพิ่มความสวยงามและความเด่นให้กับผู้ตัด เป็นหนึ่งในแบบผมที่ได้รับความสนใจจากสาวต่างชาติอย่างมาก และสาวไทยเองก็ชื่นชอบสไตล์ผมลักษณะนี้ไม่น้อยเช่นกัน เพราะเป็นทรงสุดเก๋ที่ไม่ว่าจะตัดผมสั้น ไว้ผมยาว หรือผมประบ่าก็ทำออกมาเด่นเกินใครและบางทรงก็เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย นอกจากนี้สาวที่มักทำผมออกมาได้เก๋แปลกตาคือสาวสไตล์อินดี้, พังค์, วิคแคน และอีกหลากหลายสไตล์ที่สามารถสร้างทรงผมเป็นของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ ถ้าใครต้องการผมสไตล์เก๋ก็อาจจะต้องดูไอเดียทรงผมจากสาวๆ เหล่านี้ แล้วนำไปประยุกต์เข้ากับทรงผมของตัวคุณเอง ก็จะได้ทรงสุดเก๋ตามแบบที่คุณต้องการ


ผมสั้นเก๋ๆ มีด้วยกันหลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นบ๊อบธรรมดาทั่วไป, บ๊อบเท หรือการตัดหน้าม้าเพื่อให้ดูน่ารักมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถที่จะทำทรงให้เก๋กว่าเดิมด้วยสีผมสวยๆ การผสมสีของทรงผมก็เป็นอีกหนึ่งความเก๋ที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการย้อมสีเพียงแค่ปลายผม หรือการย้อมสีแบบพาสเทลหลายสีทั้งศีรษะ แบบที่เรียกว่าสีโพนี่ หรือจะทำสีสุดแซ่บแสบสันก็สามารถทำได้ตามที่ต้องการ ส่วนความสั้นของผมก็มีให้เลือกตั้งแต่ต้นคอไปจนถึงสั้นสุดแบบ Pixie Cut ที่ทำให้เกิดความเท่ห์และความคล่องตัวมากกว่าเดิม ถ้าต้องการเพิ่มความเด่นให้กับทรงแบบไม่ซ้ำซาก ก็อย่าลืมที่จะทำทรงดัดผมที่ไม่ว่าจะลอนเล็กหรือใหญ่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ทำให้ทรงผมสั้นดูไม่น่าเบื่อ และสร้างความสนุกสนาน บุคลิกที่ดูเป็นมิตรให้กับเจ้าของทรงผมอีกด้วย หรือเลือกที่จะสไลด์ปลายผมให้แหลมก็เก๋ไม่เบา มีรูปแบบที่ต้องบอกเลยว่าหลากหลายมาก ซึ่งถ้าคุณสนใจผมสไตล์นี้แล้วยังคิดไม่ออกว่าควรตัดผมทรงไหนดี วันนี้เรามีไอเดียทรงผมสุดเก๋มาฝากค่ะ

แบบผมสั้นเก๋ๆ สไตล์สาวมั่น ไม่ส่องถือว่าพลาด!

ผมสั้นเก๋ๆ สไตล์บ๊อบที่มีการใช้สีสันที่ปลายผมเป็นจุดเด่น ใช้โทนสีน้ำเงินเข้มและมีการไล่สีที่กลางผม เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ให้ลุคที่ดูเท่ห์มากเลยทีเดียว


ผมสั้นเก๋ๆ ทรงบ๊อบม้วนลอนปลายให้ความน่ารักและเพิ่มความสดใสด้วยปลายผมสีโพนี่สุดเก๋ เพิ่มความเท่ห์ด้วยการไล่สีโทนพาสเทลที่โดดเด่นเลยทีเดียว


ผมสั้นเก๋ๆ แบบ 2 สีตัดกันอย่างละครึ่งศีรษะที่เด่นมาก ส่วนทรงผมเป็นสไตล์ดัดลอนที่เพิ่มความเท่ห์และความน่ารักสดใสในเวลาพร้อมกัน


ผมสั้นเก๋ๆ ของสาวคอสเพลย์ที่ดัดลอนผมได้น่ารักมาก ให้ลุคที่ออกวินเทจนิดๆ และทำสีผมโทนหวานแบบผสมผสานที่ต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว


ผมสั้นเก๋ๆ สไตล์ Pixie Cut ที่โดดเด่น ถึงจะสั้นมากแต่ก็สามารถดัดลอนได้อย่างสวยงาม และทำสีสวยแสนหวานมากเลยทีเดียว


ตัวอย่างผมสั้นเก๋ๆ

























สำหรับคนที่สนใจตัดผมสั้นเก๋ๆ สามารถนำไอเดียทรงผมทั้งหมดนี้ไปประยุกต์ใช้กับทรงผมของคุณได้ เพื่อให้ได้ทั้งความเก๋และอินเทรนด์ เพราะทรงเหล่านี้ต่างก็เป็นทรงที่ได้รับความนิยม แล้วอย่าลืมปรึกษาช่างตัดผมเรื่องรูปหน้าด้วยว่าเหมาะสมกับตัวคุณหรือไม่ และช่างสามารถแก้ไขอย่างไรให้เข้ากับใบหน้าหรือบุคลิกของเราให้ได้มากที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมสวยดั่งใจ