วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ตามแฟชั่นทรงผมสาวอังกฤษ Street style สวยอย่างโดดเด่น

ประเทศอังกฤษถือว่าเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางแฟชั่นของโลก เพราะสาวๆ ที่นี่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น เช่นเดียวกับทรงผมสาวอังกฤษที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นทรงผมยาว, ผมประบ่า หรือผมสั้น ก็สามารถทำทรงออกมาได้อย่างสุดชิค สาวอังกฤษจะเน้นลุคแบบสบายๆ คล่องตัวในวันหยุด แต่เมื่อถึงวันทำงานจะจัดเต็มเสื้อผ้า หน้า และทรงผมที่ดูสง่างาม เรียบหรูกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าบุคลิกก็แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน โดยเฉพาะเมื่อถึงสัปดาห์แห่งแฟชั่นวีคด้วยแล้วสาวๆ ประเทศนี้ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้อนแรงของแฟชั่นมากขึ้นเป็น 2 เท่า ดังนั้นทรงผมจึงต้องเด่นเทียบเท่าการแต่งกายด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้าคุณต้องการตามแบบทรงผมของสาวอังกฤษ วันนี้เรามีมาให้ชม รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ทรงผมสาวอังกฤษจะมีความคล้ายคลึงกับสาวโซนยุโรปทั่วไปที่นิยมผมหลากสไตล์ พร้อมเพิ่มความเด่นด้วยสีใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม เช่น สีส้ม, สีโรสโกลด์ หรือสีเหลืองไปเลยก็มีเช่นกัน สำหรับสาวผมยาวจะเน้นที่การดัดลอนและเซ็ตให้ลอนแตกเพื่อให้ทรงดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าเป็นสาวผมสั้นก็จะเน้นที่ทรงบ๊อบและ Pixie cut เพื่อให้ได้ความแซ่บในแบบสาวสาย ฝ.และสร้างความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ส่วนสาวทรงผมประบ่าก็จะเน้นดัดลอนด้วยเช่นเดียวกัน เพราะการทำลอนถือว่าเป็นกระแสนิยมของสาวทุกประเทศทั่วโลก ช่วยเพิ่มความหวานและความเซ็กซี่ให้กับผู้หญิงได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นสาวผมตรงที่ปล่อยผมออกจากบ้านก็จะมักจะเป็นสาวผมสวยเงางาม และให้บุคลิกที่ดูโดดเด่น เป็นสไตล์สาวทำงานผู้มีความมุ่งมั่นและมีความตั้งใจตลอดเวลา

ตามแฟชั่นทรงผมสาวอังกฤษ Street style สวยอย่างโดดเด่น

สาวผมยาวในวันสบายๆ ทำทรงผมสาวอังกฤษที่เรียบง่าย เพียงแค่ปล่อยผมและดัดลอน พร้อมเซ็ตผมแบบง่ายๆ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ มีบุคลิกที่เป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่าย


ในบางเวลาที่ต้องการความคล่องตัว ทรงผมสาวอังกฤษก็จะเป็นแนวมัดรวบตึงพร้อมทำบันไว้ที่กลางศีรษะเพื่อให้การทำกิจกรรมต่างๆ ในวันหยุดหรือการออกกำลังกายไม่มีผมมารบกวนและได้ทรงผมสุดชิคที่ทำให้น่ามองอีกด้วย

การย้อมสีผมของทรงผมสาวอังกฤษจะเน้นโทนสีสว่างและโทนสีสุดแซ่บ! เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้ามากยิ่งขึ้น สามารถจัดแต่งทรงผมเป็นสไตล์สาวเซอร์หรือสาวอินดี้ได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

การมัดรวบสูงหางม้าเป็นอีกหนึ่งทรงผมสาวอังกฤษที่ได้รับความนิยม เพราะให้ความสบาย คล่องตัว และถ้าเซ็ตทรงดีๆ ก็สามารถทำเพื่อออกไปทำงาน, ไปเที่ยวกับเพื่อน, ไปนัดเดท ได้อย่างสบายๆ

สำหรับทรงผมสาวอังกฤษแบบผมสั้นก็มีการตัดเป็นทรงบ๊อบแล้วปล่อยผมสบายๆ ไม่ต้องเซ็ตอะไรให้มากมาย ถพร้อมการดัดลอนเล็กน้อยเพื่อให้ทรงผมมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างทรงผมสาวอังกฤษ



























ทรงผมสาวอังกฤษสวยอย่างมีสไตล์และเรียบหรูดูสง่างามเมื่อยามต้องออกงานเป็นอย่างมาก แต่ในเวลาเดียวกันก็ทำทรงสบายๆ สวยเรียบง่ายและดูเซ็กซี่ในยามว่าง พร้อมทำทรงผมที่เหมาะสมกับบุคลิกและการแต่งกายของตัวเองได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่อังกฤษจะเป็นหนึ่งเมืองแห่งแฟชั่นที่สาวๆ ทั่วโลกจับตามอง