วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

31 ลายสักปราสาทญี่ปุ่น เท่ไม่เหมือนใคร

อีกหนึ่งลายสักที่แสดงถึงความเป็นญี่ปุ่นนั้นก็คือแบบลายสักปราสาทญี่ปุ่น ด้วยความที่ปราสาทสไตล์ญี่ปุ่นนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ มองไปเห็นตัวปราสาทจะรู้เลยทันทีว่าเป็นปราสาที่สร้างขึ้นในประเทศญี่ปุ่น วันนี้เรานำตัวอย่างไอเดียลายสักปราสาทญี่ปุ่น 31 แบบสวยๆมาให้ได้ชมกัน ใครที่กำลังมองหาลายสักแนวๆ แบบญี่ปุ่นหน่อยรับรองว่าต้องชอบแน่นอน ลายสักปราสาทญี่ปุ่นสามารถสักได้กับทุกทัยไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

ไอเดียแบบลายสักปราสาทญี่ปุ่น


- ปราสาทฮิเมจิ เป็นสถานที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของญี่ปุ่น เป็นมรดกโลกอีกด้วย หลายคนที่สักลายสักปราสาทญี่ปุ่น มักนำตัวปราสาทฮิเมจินี้มาเป็นไอเดียในการสักลาย เพราะมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแสดงถึงความเป็นญี่ปุ่น

- ลายสักปราสาทญี่ปุ่นหลายๆชั้น หากใครเคยดูการ์ตูนเรื่องอิคิวซังจะเห็นพื้นหลังในบางฉากที่ใช้ปราสาทสูงหลายๆชั้น ปราสาทสูงๆเหล่านี้มักจะนิยมนำมาเป็นแบบลายสักปราสาทญี่ปุ่นด้วย

- ลายสักญี่ปุ่นเป็นฉากหลัง ไอเดียนี้เป็นการสักปราสาทญี่ปุ่นไว้เป็นฉากหลังโดยด้านหน้าสุดอาจจะเป็นรูปหญิงสาวชาวญี่ปุ่น หรือเป็นรูปซามูไรก็ได้ ลักษณะลายสักนี้จะเน้นความสวยงามมากกว่าเป็นลายสักโหดๆ

ลายสักปราสาทญี่ปุ่นมีทั้งแบบสักหมึกสีดำและสักหมึกสี มีความสวยงามไม่ต่างกันมีจุดเด่นในแต่ละแบบ แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบการสักลายปราสาทในหมึกสีดำล้วนมากกว่า เพราะมันดูขลัง ดูน่าสนใจ โดยเฉพาะรูปตัวอย่างแรกที่เป็นลายสักปราสาทญี่ปุ่นมีซามูไรอยู่ด้านหน้า เป็นลายสักที่แผงไปด้วยความสวยงามและความน่าเกรงขามในเวลาเดียว

31 ลายสักปราสาทญี่ปุ่น


ลายสักปราสาทญี่ปุ่น