วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

53 ลายสักธนู สวยๆคัดมาให้ชม

แบบลายสักธนู เป็นลายสักของคนที่เกิดราศรีนิยมสักกัน ราศรีธนูคือช่วงเดือนธันวาคมนั่นเอง แต่ด้วยความสวยของรูปทรงธนู ทำให้หลายคนเลือกลายสักธนูมาสักตามบริเวณร่างกาย เพราะเหมาะที่จะสักได้ทุกส่วนของร่างกายและทั้งเพศชายและเพศหญิง ลายสักธนูให้ความรู้สึกที่เป็นงานศิลปะ ความสวยงามมากกว่า ที่จะเป็นลายสักเถื่อนๆผู้หญิงหลายคนจึงนึยมเลือกสักลายสักธนู herb-health.com ได้รวบรวมภาพตัวอย่างไอเดียลายสักธนูสวยๆมาให้ชม 53 แบบ

ไอเดียลายสักธนู

- ลายสักธนูกับขนนก เป็นไอเดียลายสักธนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีแบบตัวอย่างมากที่สุด โดยในแบบตัวอย่างจะมีลูกศรธนูและขนนกพริ้วไหวรอบลูกธนูให้ความรู้สึกสวยงาม และดูเซ็กซี่ได้อีกด้วย เราเคยนำแบบตัวอย่าง ลายสักขนนก มาให้ชมแล้วลองเข้าไปดูได้เลย

- ลายสักธนูกับดอกไม้ ดอกไม้ที่นิยมนำมาสักคู่กับลายสักธนูก็คือดอกกุหลาบ ส่วนใหญ่แล้วจะเหมาะสำหรับเป็นลายสักคู่รัก อาจจะสักธนูสองลูก แสดงถึงการเป็นตัวแทนของคู่รักทั้งสองคน แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบ ลายสักดอกไม้ อย่างเดียวไม่อยากได้ธนูด้วยเราก็เคยนำมาให้ชมแล้ว

- ลายสักธนูหลายๆลูก เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ได้รับความนิยมเพราะธนูหรือลูกศรเพียงแค่ลูกเดียว อาจจะทำให้ลายสักดูไม่โดดเด่นพอ หรือไม่สวยงามเตะตา หลายคนก็เลยเลือกที่จะสักธนูหลายๆดอกเพื่อให้ดูมีองค์ประกอบเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ลายสักธนูเป็นลายสักที่นิยมสักทั้งแบบหมึกดำและสี แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเห็นแบบลายสักธนูในแบบหมึกดำล้วนมากกว่า ใครที่กำลังมองหาลายสักหมึกดำล้วนลองชมแบบตัวอย่างลายสักธนูเหล่านี้ดูได้ รับรองว่าต้องมีถูกใจสักแบบแน่นอน


ลายสักธนูสวยๆ