วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไอเดียทรงผมเท่ของสาวมั่น Cara Delevingne

สำหรับผู้หญิงเวลาออกงาน มักจะมองหาแต่ทรงผมหวานๆ ที่ทำให้บุคลิกดูสง่างามอยู่เสมอ จึงทำให้บางคนรู้สึกเบื่อ! เพราะทรงผมออกงานของผู้หญิงมีเพียงไม่กี่ทรงเท่านั้น แบบนี้ต้องลองทรงผมเท่ของสาวนางแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง Cara Delevingne สาวมั่นสุดฮอตที่มีสไตล์การแต่งตัวและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ด้วยโครงหน้าที่ดูเฉี่ยวและคิ้วสุดเข้มจนดูเหมือนผู้ชาย ทำให้เธอมีรูปหน้าและลักษณะที่ดูเท่ไม่แพ้ผู้ชายเลยแม้แต่น้อย จุดนี้เองทำให้เธอกลายเป็นคนดังที่มีแฟนคลับติดตามใน IG และมีคนชื่นชอบผลงานเป็นจำนวนมาก

Cara Delevingne มักจะมากับทรงผมเท่ในแบบที่เธอต้องการเสมอ ด้วยลุคที่ดูเป็นทอมบอย จึงทำให้เธอมักจะออกงานด้วยชุดสูทและกางเกง ให้บุคลิกที่ดูเนี้ยบเหมือนผู้ชาย การทำทรงผมของเธอจึงต้องดูเท่ไปตามสไตล์เสื้อผ้าเสมอ ทำให้เธอมักจะมัดรวบสูงหรือไม่ก็ปล่อยยาวสบายๆ ดูเป็นธรรมชาติแบบไม่จัดแต่งทรงมาก นอกจากนี้เธอยังมีลุคที่น่าตกใจอย่างการตัดผมสั้นสไตล์ Pixie Cut ไปเลย หรือไม่ก็โกนผมไปทั้งศีรษะแล้วออกงาน แต่ไม่ว่าเธอจะออกงานด้วยผมทรงไหน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราได้เห็นชัดเจน คือ ความเป็นคนที่มั่นใจและมีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง ที่เธอสามารถแสดงออกมาได้อย่างชาญฉลาดและโดดเด่นเลยทีเดียว วันนี้ herb-health จึงขอนำเสนอไอเดียการจัดแต่งทรงผมสาว Cara มาฝากค่ะ



ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่


Cara Delevingne เป็นสาวหน้าคมชาวอังกฤษที่ชนะการประกวดนางแบบแห่งปี จากงานบริทิชแฟชั่นอะวอร์ดส์ ในปี ค.ศ. 2012 จากนั้นก็เข้าร่วมงานกับแบรนด์ดังมาตลอด ด้วยโครงหน้าและคิ้วที่เข้มไม่เหมือนใคร ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้กำกับ จนในที่สุดก็ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงที่ถือว่าฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่ใช่ย่อย เรื่องที่โดดเด่นและทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น คือ เรื่องทีมพลีชีพมหาวายร้าย หรือ Suicide Squad และเรื่องวาเลเลียน พลิกจักรวาล ด้วยความที่เป็นสาวมั่นและมีความขี้เล่นอยู่ในตัว ประกอบกับเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความฉลาดในแบบสาวยุคใหม่ ทำให้ Cara กลายมาเป็นไอค่อนขวัญใจสาวสุดมั่นยุคใหม่ที่ต้องการมีไลฟ์สไตล์ในแบบที่ที่เธอเป็น ถ้าตัดความเป็นลูกสาวผู้มีเงินและมีตระกูลที่ใกล้ชิดกับเหล่าราชวงศ์อังกฤษแล้ว Cara ก็ถือว่าเธอโดดเด่นได้ด้วยตัวของเธอเองจากลุคที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือเธอมากับทรงผมเท่และดูเซ็กซี่ในทุกๆ ครั้งที่ออกงานอีกด้วย


ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

ทรงผมเท่

สำหรับทรงผมเท่ของสาว Cara ทั้งหมดนี้ ถ้าคุณชื่นชอบก็สามารถนำไอเดียทรงผมไปมิกซ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ เพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้าและบุคลิกสุดมั่นของคุณมากยิ่งขึ้น นำไปทำเพื่อออกงานก็เด่นและสวยแซ่บในแบบที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย