วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมเปียผู้ชาย เทรนต์สุดฮิต เอาใจหนุ่มผมยาว


ฮั่นแน่!! หนุ่มๆ ผมยาวทั้งหลายกำลังมองหาทรงผมสุดเท่ที่จะทำให้คุณดูหล่อเท่ แถมดูแนวสุดๆ อยู่ใช่ไหมเอ่ย วันนี้เราผมีแบบทรงผมเปียผู้ชายมาแนะนำกัน ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละทรงนั้น ล้วนจัดสรรมาเพื่อหนุ่มๆ ผมยาวโดยเฉพาะ แถมยังสามารถปรับลุคของคุณให้ดูแนวๆ และดูหล่อชิคที่จะทำให้สาวๆ ถึงกับตกตะลึงกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้จะเลือกทำทรงไหนดีนั้น ก็ต้องเลือกที่เหมาะกับตัวเองด้วยนะ เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่า ว่าทรงผมเปียสำหรับผู้ชายที่เราจะนำมาแนะนำกันวันนี้ มีทรงไหนกันบ้าง

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียแบบก้างปลา โดยจะถักเปียตั้งแต่ด้านหน้ายาวไปจนถึงด้านหลัง ใช้เส้นผมทุกเส้นในการถักเลยนะ ส่วนด้านข้างและบริเวณท้ายทอยก็ตัดเกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ก็จะได้ทรงผมที่ดูเกรียนสุดๆ แถมมองๆ ดูแล้ว ก็เหมือนก้างปลาจริงๆ นะเนี่ย แต่ก็ถือว่าเป็นทรงผมที่ฮิตมากเชียวล่ะ

ทรงผมเปียผู้ชาย

ผมเปียทรงนี้ อาจจะดูยุ่งๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกที่ดูเป็นเด็กแนวไม่น้อย ทั้งหากมองดีๆ ก็อาจจะดูเป็นหนุ่มที่ได้ลุคแบบเซอร์ๆ อีกด้วย ใครที่อยากจะถักเปียแบบเท่ๆ แต่ไม่อยากให้ดูเรียบง่ายเกินไป ก็ลองทำผมทรงนี้ดูสิ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่อน

ทรงผมเปียผู้ชาย

เท่แบบสไตล์เร้กเก้ กับการถักผมเปียเส้นเล็กๆ เป็นหลายๆ เส้น แล้วจัดทรงโดยพาดสลับกันบนศีรษะไปทางด้านหลัง ส่วนด้านข้างก็ตัดสั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะทำให้คุณดูสะดุดตามาก หนุ่มๆ พลาดไม่ได้เชียวนะ

ทรงผมเปียผู้ชาย

อีกทรงผมเปียสุดเท่ แถมดูแหวกแนว ด้วยการถักผมเปียแบบถักสองครั้งแล้วซ้อนกัน โดยขั้นแรก จะถักเปียยาวไปด้านหลัง เหลือด้านหน้าไว้นิดนึงเพื่อถักเป็นเปียยาวลงมา แล้วนำขึ้นไปมัดรวมกันกับที่ถักไว้ทีแรก ก็จะได้ทรงผมถักเปีย ที่แปลกตาแถมโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียที่ถักคล้ายๆ กับทรงที่ 4 แต่จะใช้เส้นผมในการถักน้อยกว่า และถักให้แน่นกว่าเล็กน้อย จึงทำให้ดูเป็นระเบียบและดูดียิ่งขึ้น ส่วนผมด้านข้างที่เหลือ ก็ตัดให้เกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 ไปเลย หนุ่มคนไหนที่มีผมยาวๆ ก็ลองมาถักเปียแบบนี้กันดูนะ

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมถักเปียผู้ชาย ที่ดูเป็นศิลปะสุดๆ ทรงนี้อาจจะทำยากนิดและต้องใช้เวลา ใช้ความเนี๊ยบพอสมควร แต่ขอบอกเลยว่าพอทำออกมาแล้ว จะทำให้คุณดูดสะดุดตา และใครๆ ก็ต้องรู้สึกทึ่งกับทรงผมทรงนี้ของคุณแน่ๆ ไม่มีความเป็นหนุ่มอาร์ต ทำไม่ได้นะเนี่ย

ทรงผมเปียผู้ชาย

สำหรับทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มอาร์ตและน่ารักไปอีกแบบ ก็แค่ถักเปียยาวติดศีรษะไปทางด้านหลัง โดยถักเป็นสี่เส้น ไล่ลวดลาย ไล่ขนาดกันไป มัดจุกด้านหลังให้ดูตั้งขึ้นมาเล็กน้อย เท่านี้ก็เป๊ะแล้ว ยิ่งหากหนุ่มคนไหนที่หน้าหวานอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าไม่มีงานไหนเหมาะกับคุณเท่างานนี้แล้วล่ะ

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมถักเปีย แบบนักรบ ที่จะทำให้คุณดูเคร่งขรึมและน่าเกรงขามเอามากๆ เหมาะกับชายวันกลางคนสุดๆ กับการรวบรวมผมเปียไปด้านหลังแบบหยาบๆ พร้อมตัดด้านข้างให้โล้น แต่จะทำผมทรงนี้ได้ก็ต้องมีผมยาวหน่อยนะ ใครชอบทรงผมถักเปียแบบนี้ ก็ลองจัดเต็มกันไปเลย

ทรงผมเปียผู้ชาย

รวมทรงผมถักเปียสุดเท่ งานนี้ห้ามพลาด กับการถักผมเปียแบบหนาๆ ยาวไปทางด้านหลัง มัดจุกแบบหางเต่าเล็กน้อย ขอบอกเลยว่าทรงนี้โดนใจหลายๆ แน่นอน แถมยังทำให้คุณดูดีจนน่าแปลกใจ ไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ

ทรงผมเปียผู้ชาย

มาที่ทรงนี้กันบ้าง กับทรงผมถักเปียผู้ชาย ที่เน้นความเซอร์นิดๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูดสะดุดตาและเป็นที่จับตามองของผู้ที่พบเห็นมากทีเดียว ใครอยากเติมความหล่อเท่ให้กับตัวเอง เอาแบบมัดใจสาวที่ชอบกันไปเลย มาลองทำผมทรงนี้กันดูไหม รับรองเวิร์ค

ทรงผมเปียผู้ชาย

อีกหนึ่งทรงผมถักเปียผู้ชาย ที่มองทีไรก็รู้สึกสะดุดตาทุกที ซึ่งก็เหมาะกับผู้ชายที่มีผมดกหนาสุดๆ พร้อมตัดด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 เท่านี้ก็สามารถเติมเต็มคามเท่ให้กับคุณได้อย่างลงตัวแล้ว ลองทำกันดูนะ ไม่ยากเลยสำหรับทรงนี้

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียสุดชิค อินเทรนต์สุดๆ กับการถักเปียเส้นเล็กรอบศีรษะ มีลักษณะเป็นเหมือนวงกลม ทรงนี้ขอบอกเลยว่าใครที่ไม่อยากตกเทรนต์ห้ามพลาด หลายคนอาจมองว่าเป็นทรงผมที่คล้ายกับที่ผู้หญิงชอบทำ แต่นี่แหละทรงผมสุดไฮเทคของผู้ชายเลย

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผมถักเปียผู้ชายที่เรานำมาฝากกัน ใครอยากดูเท่ บาดตาบาดใจ แถมดูแหวกแนวจนเป็นที่สะดุดตาของสาวๆ ล่ะก็ อย่าพลาดที่จะลองทำทรงผมถักเปียเหล่านี้เป็นอันขาดเชียวนะ เพียงแต่ต้องเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองที่สุดด้วย  รับรองว่าเมื่อทำผมทรงนี้ออกมาแล้ว จะทำให้คุณดูดีจนสาวๆ ส่วนใหญ่ประทับใจกันเลย

แบบทรงเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียผู้ชาย

ทรงผมเปียผู้ชาย