วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียทาลิปสติก Pink Nude สวยแซ่บเซ็กซี่ มีเสน่ห์ฉบับสาวฝรั่ง

ผู้หญิงเรา ถ้าให้มานั่งจับเข่าคุยเรื่องเครื่องสำอางล่ะก็ ใช้เวลาทั้งวันก็ยังไม่พอค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้มีรายละเอียดมากมาย เทคนิคหลากหลายให้เราได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้แต่งตามกันดู แต่ถ้าให้บอกว่าเครื่องสำอางชิ้นที่ชอบที่สุด หนึ่งในคำตอบแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น เจ้าลิปสติกสีสวย ที่ช่วยเติมริมฝีปากของเราให้มีสีสันนี่แหละ



ลิปสติกมีมากมายหลายแบบ และหลายสีให้เราเลือกใช้ แต่มีหนึ่งสีที่เป็นที่นิยมมาตลอด พกติดตัวไว้กันพลาดได้แททุกโอากาส นั่นก็คือลิปสติกสี Pink Nude หรือสีนู้ดชมพูสวยหวาน มีความสุภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเซ็กซี่ไปในตัวด้วย โดย Pink Nude นี้เป็นสีที่สาวๆ เรานิยมทาในโอกาสที่เราต้องการความเรีบร้อยสูง แต่เชื่อไหมคะว่าลิปสติกสีเรียบๆ ที่เราคุ้นเคยแท่งนี้ ก็สามารถเนรมิตลุคสวยเฉี่ยวสุดเซ็กซี่ให้เราได้เหมือนกัน โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์สาวฝรั่ง ลิปสติกสีนี้จัดว่าเป็นอีกสีที่ใช่สุดๆ




พูดกันไปลอยๆ แบบนี้หลายคนก็คงยังไม่เห็นภาพ ดังนั้นก็อย่ารอช้า ตาม herb-health.com มาทางนี้เลยค่ะ เรามีไอเดียแต่งหน้าด้วยลิปสติกสีนู้ดชมพูให้ดูเซ็กซี่ สไตล์สาวฝรั่งมาฝาก จะมีแบบไหนบ้างตามมาชมทางนี้เลยจ้า

 ไอเดียทาลิปสติก "Pink Nude"























ว้าวววว... เห็นสีเรียบๆ แต่ทาแล้วความเซ็กซี่มาเต็มเลยนะเนี่ย ใครที่อยากลองเปลี่ยนลุคจากสาวหวานใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่เสน่ห์ล้น ลองนำไอเดียที่เรานำมาฝากไปปรับใช้ แต่งตามกันดูเลยค่ะ

แต่ก่อนจะตัดสินใจทาเราแนะนำว่าให้สาวๆ ลองเลือกสีที่เขากับเราก่อนนะคะ ขืนสุ่มสี่สุ่มห้าเลือกทาสีที่ไม่ใช่ งานนี้ได้หน้าลอยพังไม่เป็นท่าแน่นอน ส่วนใครที่เจอสี Pink Nude ที่เข้ากับตัวเองแล้ว ก็จัดไปรัวๆ เลยค่ะ รับประกันเลยว่าสวยแซ่บ ริมฝีปากดูอิ่มน่าจุ้บแบบสาวฝรั่งแน่นอนค่าาา


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest