วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

20 ไอเดียแต่งหน้าเติมกระเบาๆ อัพลุคเฉี่ยว สวยเปรี้ยวแบบกรันจ์สไตล์

แฟชั่นสไตล์กรันจ์ ( Grunge Style ) เป็นแฟชั่นที่ผสมผสานสไตล์การแต่งตัวระหว่างแฟชั่นแนว Punk กับ Casual ค่ะ โดยสาวคนไหนที่อยากจะอินกับแฟชั่นแนวนี้ แค่แต่งตัวคุมโทนสีเข้ม แมทช์กับยีนส์ตัวเก่งก็รอดแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น แค่เสื้อผ้าอาจจะยังไม่พอ การแต่งหน้าเองก็มีสไตล์กรันจ์ให้สาวๆ ที่อยากแต่งตัวสไตล์นี้ได้ลองแต่งหน้า อัพลุคสวยๆ กันด้วย



การแต่งหน้าสไตล์กรันจ์ เราจะเห็นวัยรุ่นฝรั่งแต่งกันเยอะมากค่ะ โดยจะเน้นกรีดอายไลน์เนอร์ ขนตาเด้งๆ แต่งตาให้ดูโดดเด่น แล้วก็ทาปากสีนู้ดๆ หน่อย หรือถ้าสีสดกจะเป็นโทนเบอร์กันดี คุมโทนสีเข้ม ไม่เน้นสีสด เพียงแค่นี้ก็กลายเป็นสาวกรันจ์สุดแซ่บได้แล้ว แต่ถ้าอยากจะให้ดูเก๋แบบจัดเต็มล่ะก็ แนะนำให้แต่งกระเบาๆ บริเวณโหนกแก้ม และจมูกค่ะ บอกเลยว่าปังสุดๆ

เล่ากันแบบนี้อาจจะยังนึกภาพ มโนภาพกันไม่ออก herb-health.com เลยอาสาขนไอเดียแต่หน้าแบบ Grunge Style  แต่งกระเบาๆ มาให้ดูกัน ใครที่อยากลองเปลี่ยนลุคให้สวยเท่แบบสาวกรันจ์ล่ะก็ งานนี้ถูกใจแน่นอนค่ะ


ไอเดียแต่งหน้าเติมกระเบาๆ สไตล์กรันจ์























สวยเท่โดนใจไปอีก... บอกเลยว่าการแต่งหน้าสไตล์นี้นอกจากจะแต่งง่ายแล้ว ยังแต่งได้บ่อยไม่เบื่อด้วยค่ะ วันไหนอยากแต่งออกมาให้ดูจี้ดๆ แบบสาวฝรั่ง ก็แค่เติมกระลงไป ได้ทั้งความแบ๊วความเก๋ และความเท่ไปในตัว ดีงามขนาดนี้ จะไม่อยากลองนำไปแต่งตามอัพลุคเริ่ดๆ ให้ตัวเองได้ยังไงล่ะเนอะ


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest