วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

30 แบบทรงผม TEAYEON SNSD สวยหวานสไตล์เกาหลี ดูดีทุกสไตล์!

ข่าวดีมาอีกแล้วค่าาาา ช่วงนี้บ้านเรามีข่าวดีบ่อยมว้ากกก... เพราะล่าสุด SM True ด้เผยข่าวดี แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตโซโลเดี่ยวของสาวแทยอน นักร้องไอดอลสาวแดนกิมจิ ที่จะขึ้นที่ประเทสไทยบ้านเรานี้เอง ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็ดีใจกันยกใหญ่ พร้อมเตรียมกระเป๋าสตางค์รอกดบัตรเพื่อไปฟิินกับความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้



TEAYEON solo concert "PERSONA" in BANGKOK คือชื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของสาวแทยอนในครั้งนี้ โดยจะจัดแสดงในวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.




แต่ก่อนจะไปกดบัตรเพื่อชมคอนเสิร์ตของสาวแทยอน วันนี้เรามาเรียกน้ำย่อยเบาๆ กันซะหน่อย กับแฟชั่นทรงผมของสวยๆ หลากสไตล์ของเธอ ที่ herb-health.com คัดมาเสิร์ฟถึงที่ ส่วนจะมีทรงไหนสวยโดนใจ น่าลองไปทำตามบ้างนั้น ตามมาชมทางนี้เลยค่ะ

แบบทรงผม "TEAYEON SNSD" >>>>>>

































สวยงามดูดีทุกทรงใช่ไหมล่ะคะ ว่าแล้วก็ลองเลือกทรงที่ชอบ ไปปรับใช้กับบตัวเองกันดู ก่อนจะไปเตรียมตัวให้พร้อม รอกดบัตรตีตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ต แต่ขอเตือนไว้เลยนะคะ ว่าแฟนๆ ของสาวคนนี้เขามีเยอะมาก ถ้าใครอยากชมคอนเสิร์ตล่ะก็ ต้องรีบจองให้ทันนะพวกเธอ