วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2561

30 ไอเดียแต่งผมด้วยผ้าคลุมไหล่ สวยซ่าสดใส ไฉไลรับ Summer!

ซัมเมอร์นี้มีแพลนไปเที่ยวกันหรือยังคะสาวๆ ? ใครที่วางแผนไปเที่ยวกับกุ่มเพื่อนซี้เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาที่เราจะมีครีเอทลุคแจ่มๆ ไว้ไปเที่ยวช่วงหน้าร้อนนี้กันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งหน้าร้อนแบบนี้สิ่งที่เราจะนึกถึง ก็คือความสดใส อากาศจะร้อนแค่ไหนเราก็ต้องเอาความสดใสเข้าสู้นี่แหละ เริ่ด!

ผ้าคลุมไหล่ที่เคยใช่ช่วงหน้าหนาว วันนี้เราลองเอามาประยุกต์เป็นของแต่งผมกันบ้างก็น่ารักม่เบานะคะ ใครที่เบื่อกับทรงผมเดิมๆ ที่คาดผมอันเก่า หรือแม้กระทั่งกิ๊บติดผมสุดจำเจล่ะก็ ลองหันมามองผ้าคลุมไหล่ผืนบางสีสวยที่อยู่ติดตู้เลยค่ะ เจ้าไอเทมนี้แหละจะช่วยให้คุณเสกลุคเก๋ๆ ไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าแต่จะช่วยได้ยังไงล่ะ?

คำตอบอยู่ตรงนี้แล้วจ้าาาา... เพียงแค่สาวๆ ลองนำผ้าคลุมไหล่ผืนโปรด มามัดประดับทรงผมกันดู แค่นี้ก็ได้ลุคใหม่ สดใสซาบซ่ารับซัมเมอร์แล้วล่ะ แต่ถ้าผ้าคลุมไหล่อาจจะผืนใหญ่ไป สาวๆ ก็สามารถนำผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่มาประยุกต์ใช้ได้เลย ว่าแต่ผ้าคลุมไหล่จะแต่งผมแบบไหนได้บ้างนั้น herb-health.com ได้รวบรวมไอเดีย มาให้ชมพร้อมกันแล้วจ้าาาา

30 ไอเดียแต่งผมด้วยผ้าคลุมไหล่ >>>>>

แต่งผมด้วยผ้าคลุมไหล่

































แค่มีผ้าสวยๆ แล้วลองใส่ไอเดียลงไป สาวๆ ก็จะได้ไอเทมสุดเก๋ไว้ใช้ตลอดซัมเมอร์นี้แล้วค่ะ ทีนี้จะไปเที่ยวทะเล ไปช็อปปิ้ง หรือเดินเล่นสวนสาธารณะ ก็มีทรงผมแบบใหม่ๆ ไว้เปลี่ยนลุคกันแล้วเนอะ ^^