วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ตามส่อง 30 แบบทรงผมสาวอินเดีย สวยอย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

ถ้าพูดถึงสาวอินเดีย เราก็มักจะคิดถึงภาพสาวที่อยู่ใต้ผ้าคลุม และการแต่งตัวที่สวยงามเหมือนนางเอกในหนังอินเดียอย่างแน่นอน แต่สำหรับสาวอินเดียยุคใหม่อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด โดยเฉพาะทรงผมสาวอินเดียก็เปลี่ยนไปอย่างมาก กลายมาเป็นสาวยุคใหม่ที่ทำทรงผมเหมือนกับสาวประเทศอื่นๆ แต่ก็ยังคงเน้นที่ทรงผมยาวเป็นหลัก รองลงมาเป็นทรงผมประบ่า ส่วนผมสั้นนั้นหาได้น้อยมาก เพราะวัฒนธรรมของทางอินเดียจะเน้นให้ผู้หญิงไว้ผมยาวมมากกว่าที่จะตัดผมสั้น เราจึงได้เห็นสาวอินเดียตัดผมกันค่อนข้างน้อยมาก นอกจากนี้แฟชั่นของสาวอินเดียก็ยังโดดเด่นและดูเซ็กซี่มากกว่าเดิมอีกด้วย ถือว่าลบภาพของนางเอกอินเดียในยุคก่อนๆ ออกไปจนแทบไม่เหลือเค้าเดิมเลยทีเดียว


ทรงผมสาวอินเดียจะเน้นไปที่สาวผมยาวและการทำสีผมก็จะเน้นเป็นสีตามธรรมชาติเท่านั้น หรือถ้ามีการย้อมก็จะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับผมดำ เช่น สีน้ำตาลเข้มและสีที่เป็นประกายต่างๆ โดยที่สีหลักยังคงเป็นโทนดำหรือน้ำตาลเข้ม เป็นต้น การจัดแต่งทรงให้สวยงามก็จะมีตั้งแต่การดัดลอนผม, การสไลด์ปลายผม, การปล่อยผมตรงยาวสลวย และการถักเปีย ส่วนผมสั้นกับสาวอินเดียนั้นแทบไม่ได้รับความนิยม แต่ถ้าเป็นทรงผมประบ่าก็จะมีให้เห็นมากกว่าผมสั้น ที่สำคัญคือการไว้ทรงผมยาวของสาวอินเดียถือว่าน่าสนใจมาก เพราะบางคนจะยาวจนแทบถึงขาเลยทีเดียว สำหรับสาวยุคใหม่ก็จะไว้ผมยาวแค่พอเหมาะและมีการรวบตึงและการจัดทรงที่ดูแปลกตาไปมากกว่าเดิม จึงถือว่าสาวอินเดียยุคใหม่ก็มีแฟชั่นทั้งการแต่งกายและทรงผมที่โดดเด่นไม่แพ้ใครเช่นกัน

ตามส่อง 30 แบบทรงผมสาวอินเดีย สวยอย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร


ลูกครึ่งสาวชาวอินเดียกับโซนยุโรปที่มีบุคลิกสุดชิค ไว้ผมยาวตรงสวยดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีการเปลี่ยนสีผมและปล่อยผมสบายๆ ผมสวยแลดูสุขภาพดีและทำให้มีสเน่ห์แบบสาวหวานมากขึ้นอีกด้วย


บุคลิกของสาวมั่นสุดเปรี้ยวที่มีการช็อตผมให้เป็นลอนก็ดูเก๋อย่างมาก มาพร้อมการแต่งหน้าที่ดูอินเตอร์แบบสุดๆ ต้องบอกเลยว่าสาวลูกครึ่งอินเดียคนนี้มีความโดดเด่นด้านแฟชั่นที่น่าติดตามเลยทีเดียว

ทรงผมสาวอินเดียแบบดัดลอนถี่ที่ให้บุคลิกของสาวผิวสีที่ดูเซ็กซี่และมั่นใจแบบสุดๆ มีการมัดครึ่งศีรษะเพื่อให้ดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เพิ่มความรู้สึกของสาวสวยที่พกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มที่

สาวผมสั้นทรงบ๊อบและมีการดัดลอนเพื่อให้ดูเซ็กซี่แบบหวานๆ มากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นทรงผมที่หาดูได้ยากมากในอินเดีย เพราะสาวๆ ที่นี่ไม่นิยมตัดผมสั้นกันสักเท่าไหร่นัก

ลุคสาวสวยสุดน่ารักของคนดังชาวอินเดียที่ทำผมยาวแบบสบายๆ ไม่ต้องเซ็ตหรือจัดทรงมากนักก็สวยเด่นสะดุดตาเลยทีเดียว

ตัวอย่างทรงผมสาวอินเดีย


























ทรงผมสาวอินเดียทั้ง 30 แบบนี้ทำให้ได้เห็นถึงความสวยงามที่ดูเป็นธรรมชาติของสาวประเทศอินเดีย ทั้งที่รูปหน้าคม ดวงตากลมโต แต่ก็ยังคงเน้นผมโทนสีดำธรรมชาติที่ดูสวยสุขภาพดี เพราะด้วยวัฒนธรรมส่วนตัวทำให้สาวของประเทศนี้ที่นิยมชมชอบการไว้ผมยาวมากกว่า ส่วนการเซ็ตผมเพื่อออกจากบ้านก็จะดูง่ายๆ ไม่ยุ่งยากมากนัก แต่ก็ทำให้บุคลิกดูสวยสง่างามเลยทีเดียว