วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

30 แบบทรงผมเปียแบบถักติดหนังหัว เก๋อย่างมีสไตล์

ทรงผมเปียแบบถักติดหนังหัวเป็นหนึ่งในทรงผมสุดเก๋ที่สาวสาย ฝ โซนยุโรปนิยมทำกันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นทรงผมที่ดูแปลกใหม่และสามารถนำมาประยุกต์กับทรงธรรมดาให้โดดเด่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทรงผมเปียลักษณะนี้จะเป็นที่นิยมมากในสาวผิวสี โดยจะมีวิธีการถักและรูปแบบทรงที่ต่างกันออกไป แต่จะให้ทรงสวยที่ดูแล้วเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร เพิ่มความเก๋ด้วยการทำสีผมหรือนำห่วงเล็กๆ มาร้อยที่ผมเพิ่มเติม เพื่อสร้างความแปลกใหม่ตลอดเวลาและด้วยความเก๋นี้จึงทำให้เหล่าสาวผิวขาวนำมาประยุกต์กับทรงผมของตัวเองได้อย่างโดดเด่น แม้แต่สาวโซนเอเชียเองก็มีการทำทรงนี้แล้วได้ลุคสไตล์กรันจ์และสไตล์สสาวพังค์ที่ดูดุดันเลยทีเดียว

การทำทรงผมเปียแบบติดหนังหัว คือเทคนิคการถักแบบพิเศษที่ช่างต้องมีความชำนาญพอสมควร เพราะจะเป็นเปียที่ถูกดึงให้แน่นจนติดหนังศีรษะและจะถักไปจนสุดปลายผม ในบางคนที่ถักเปียนี้ไปทั้งศีรษะจะมีทั้งเปียขนาดเล็กและเปียขนาดใหญ่ โดยจะถักเปียไปจนถึงปลายผมและกลายเป็นความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร สามารถทำสีผมสวยๆ โทนสว่างอย่างสีบลอนด์, สีน้ำตาลอ่อน หรือแม้แต่สีเทาเมททาลิกออกมาเด่นมากยิ่งขึ้น การถักเปียลักษณะนี้ไม่ว่าจะเป็นแบบทั้งศีรษะหรือเพียงแค่ด้านข้างบางส่วน ก็มักจะให้ลุคของสาวที่ดูดุดัน มีความเป็นดาร์กในสไตล์กรันจ์, พังค์ หรือโกธิคก็ได้เช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องการแต่งหน้าก็สามารถแต่งให้คมหรือแต่งให้หวานได้ตามที่ต้องการ การทำทรงนี้เพื่อออกงานปาร์ตี้หรืองานกลางคืนที่เป็นทางการก็ให้ลุคที่ดูแปลกตากว่าใครเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทรงผสไตล์ถักเปียแบบติดหนังหัว วันนี้เรามีมาฝากกันค่ะ

30 แบบทรงผมเปียแบบถักติดหนังหัว เก๋อย่างมีสไตล์


ทรงผมเปียติดหนังหัวแบบข้างเดียวสุดเก๋ที่ช่วยทำให้ดูเป็นสาวหวานซ่อนความคมและความมั่นไว้ เพียงแค่แสกผมที่ด้านใดด้านหนึ่ง แล้วเลือกข้างผมน้อย เพื่อนำมาถักเปียเพียงเท่านี้ก็สวยแบบมั่นๆ พร้อมออกจากบ้านไปงานต่างๆ ได้ทันที


ทรงผมเปียแบบสาวผิวสีที่เลือกถักแบบติดหนังหัวไปทั้งหมด ถือว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของสาวสไตล์นี้ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ให้ความโดดเด่นที่ดูมั่นใจแบบสุดๆ แต่ก็มีการแต่งหน้าเพิิ่มความหวานนิดๆ เพื่อไม่ให้ดูดุมากจนเกินไป

ทรงผมเปียแบบถักติดหนังหัวทั้ง 2 ด้าน แล้วเหลือผมด้านบนไว้ พร้อมตีโป่งผมด้านบนให้ดูเด่นขึ้นมา จัดการติดกิ๊บที่หางเปียเพื่อเพิ่มลูกเล่นเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็กลายเป็นทรงผมสุดเก๋ที่พร้อมออกงานปาร์ตี้ได้ทันที

ทรงผมเปียแบบข้างเดียวตามสไตล์คนดัง โดยที่ผมอีกข้างเป็นการดัดลอน ให้บุคลิกที่ดูเท่ห์ เป็นสาวมั่น แต่อีกนัยหนึ่งก็เป็นสาวหวานที่ชวนให้หลงสเน่ห์เลยทีเดียว

ทรงผมเปียแบบถักสูงและปล่อยปลายให้เป็นปกติ ไม่ได้ถักไปจนถึงปลายผม ให้ลุคที่ดูเปรี้ยวซ่าและมั่นใจแบบสุดๆ เลยทีเดียว

ตัวอย่างทรงผมเปีย




























ทรงผมเปียแบบติดหนังหัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมทางเลือกแบบเท่ห์ๆ ที่จะเพิ่มบุคลิกที่มั่นใจให้กับผู้หญิง ถ้าเบื่อทรงผมเดิมๆ ก็สามารถที่จะนำทรงเปียนี้มาประยุกต์ให้เข้ากับทรงผมที่คุณทำอยู่ได้อย่างโดดเด่น และเชื่อว่าจะทำให้คุณได้ทรงผมใหม่ที่ถูกใจมากกว่าเดิม หรือทำออกงานได้เด่นเกินใครอย่างแน่นอน!