วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

30 ทรงผมชายไทย ดูดีท้าลมร้อน เท่ได้อย่างไม่มีพลาด!

ทรงผมชายไทยในปัจจุบันต้องยอมรับว่าดูเด่นมากกว่าเดิม เพราะเป็นการผสานความเป็นไทยเข้ากับผมในสไตล์เพื่อนบ้าน ที่สามารถนำมารวมไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกลืน และทำให้บุคลิกของผู้ที่ทำทรงผมดูดี โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ทั้งยังสร้างให้บุคลิกที่ดูเดิมๆ กลายเป็นความทันสมัย ดูเท่ มีสไตล์ที่ครบครันไม่แพ้เหล่าเพื่อนบ้านแฟชั่นจ๋าอย่างเกาหลีและญี่ปุ่นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหนุ่มไทยสมัยนี้ไม่ว่าจะรุ่นใดก็ตามเริ่มที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น มีความเป็นแฟชั่นและรู้จักเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ดังนั้นการที่ทรงผมของหนุ่มไทยจะพัฒนามากขึ้น มีความเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสมกับบุคลิกส่วนตัวของแต่ละคนก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญคือหนุ่มไทยบางคนสร้างเอกลักษณ์และทรงผมที่เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

การทำทรงผมชายไทยในปัจจุบันมีความคล้ายทรงผมของผู้ชายในโซนเอเชียทั่วไป และมีการนำทรงผมของหนุ่มฝั่งยุโรปเข้ามาผสมผสานเพื่อทำให้เกิดความแปลกใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย โดยทรงฮิตอย่างรองทรง, ไถข้าง, ฮิปสเตอร์ หรือทรงมินิมอลทั้งหลายก็มีการนำมาทำกันอย่างแพร่หลาย ส่วนการทำสีนั้นสำหรับผู้ชายไทยแล้วยังถือว่าอยู่ในระดับพื้นฐาน คือ การทำผมสีธรรมชาติหรือไม่ก็โทนน้ำตาลและโทนเข้มเป็นหลัก เพื่อคงบุคลิกความเป็นผู้ชายที่ดูแข็งแรง แข็งแกร่ง และให้ได้ลุคที่มีสเน่ห์แบบแมนๆ ส่วนสีแรงๆ ก็น้อยคนนักที่จะกล้าทำ แม้แต่ดาราชายไทยเองก็เน้นที่ทรงผมเรียบง่าย แต่จะเซ็ตทรงมาแล้วเป็นอย่างดี และเลือกใช้เป็นสีผมธรรมชาติเท่านั้น ถ้าจะเน้นหนักก็จะเป็นเรื่องของการจัดทรงหรือเซ็ตทรงของหนุ่มไทยจะเป็นไปอย่างพิถีพิถัันมากที่สุด เพื่อให้ได้ทรงที่ดูหล่อเป๊ะ! ทุกมุมมอง


30 ทรงผมชายไทย ดูดีท้าลมร้อน เท่ได้อย่างไม่มีพลาด!

แบมแบมหนุ่มน้อยชาวไทยที่ไปโด่งดังถึงเกาหลี จึงมีสไตล์ทรงผมชายไทยที่ดูแปลกตาและเด่นในลุคของหนุ่มเกาหลีอย่างมาก ทำให้ได้เห็นว่าหนุ่มไทยก็สามารถทำทรงเพื่อนบ้านอย่างเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้อย่างเหมาะสมเลยทีเดียว


เตนท์เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทยที่ไปโลดแล่นบนเวทีของเกาหลี จึงมีทรงผมที่เด่นและดูเหมือนหนุ่มๆ ของทางเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยมีบุคลิกที่ดูเด็กๆ เป็นมิตร แสนซน และดูเท่ไม่เบาเลยทีเดียว

ทรงผมชายไทยยุคนี้จะเน้นไปที่หนุ่มเจ้าสำอาง มีความเป็นหนุ่มขี้เล่น และดูดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บุคลิกดูมีสเน่ห์ชวนมองไปตลอดทั้งวัน

ทรงผมชายไทยแบบไทยแท้จะเน้นเซ็ตง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยากมาก และจะเน้นไปที่รองทรงเป็นหลักแล้วจึงนำเอาทรงอื่นๆ เข้ามาประยุกต์ ซึ่งดาราหนุ่มคนดังอย่างโป๊ป สามารถทำทรงนี้ออกมาได้อย่างโดดเด่นและดูเข้มมากๆ

ปั้นจั่นเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มไทยที่มีสไตล์การแต่งตัวและทรงผมที่ดูดี ดูแท่ ตลอดเวลา ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ใดก็สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างทรงผมชายไทย




























ทรงผมชายไทยดูดีและเด่นไม่แพ้ใคร เพราะผู้ชายไทยในยุคนี้ดูแลตัวเองมากขึ้น และรู้จักคัดสรรสิ่งที่ดีให้กับตัวเองอยู่เสมอ และสร้างบุคลิกที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ได้มากกว่าเดิม มีหลากหลายบุคลิกที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเข้ม หนุ่มน่ารัก หนุ่มหวาน หรือหนุ่มที่นุ่มนวล ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมเด่นๆ ที่จะช่วยให้ทำให้บุคลิกชายไทยของคุณดูดีขึ้น ก็สามารถนำไอเดียทรงผมเหล่านี้ไปใช้งานไดตามที่ต้องการ