วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

40 ทรงผมสาวอวบ ทำแล้วสวยทุกสถานการณ์

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างอวบและค่อนไปทางเจ้าเนื้อ เมื่อต้องแต่งตัวออกจากบ้านหรือต้องไปออกงานต่างๆ ก็อาจจะทำให้รู้สึกกังวลทั้งเรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า โดยเฉพาะเรื่องของทรงผม เพราะใบหน้าที่มีแก้มและมีสัดส่วนที่อวบขึ้นมา อาทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอวบที่ไว้ผมยาว ผมประบ่า หรือ ผมสั้น ขอเพียงแค่คุณเลือกทรงให้เข้ากับใบหน้า มีการดัดลอนเพื่อเปลี่ยนบุคลิก เซ็ตผมอย่างสวยงามก่อนออกจากบ้านทุกวัน และเปลี่ยนสีผมใหม่เพื่อให้ใบหน้าดูสดใสและอำพรางจุดต่างๆ ที่คุณไม่มั่นใจ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมเดินออกจากบ้านอย่างเฉิดฉายในทุกๆ วันและออกงานอย่างมีความสุข แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะต้องทำผมทรงไหนดี วันนี้ herb-health มีไอเดียทรงผมสาวอวบถึง 40 ทรง มาแนะนำกันค่ะ

40 ทรงผมสาวอวบ ทำแล้วสวยทุกสถานการณ์


สาวอวบผมประบ่าก็สามารดัดลอนได้อย่างโดดเด่น เน้นตัดเป็นสไตล์ผมบ๊อบที่มีความยาวถึงบ่า แล้วเซ็ตทรงให้สบายๆ เพื่อให้กรอบหน้าดูเบาลง พร้อมแต่งหน้าบางๆ ไม่ต้องหนามาก เท่านี้คุณก็พร้อมออกทำงานได้อย่างมีสไตล์


สาวอวบก็สามารถสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายได้ไม่น้อย เพียงแค่ดัดลอนและเปลี่ยนสีผมเป็นโทนบลอนด์-น้ำตาล เพื่อเพิ่มลุคของสาวเปรี้ยวที่โดดเด่นเกินใคร จัดทรงแบบสบายๆ และฉีดสเปรย์เพื่อทำให้ผมไม่ยุ่งเหยิงเวลาโดนลม เท่านี้ก็มีเสน่ห์แบบสุดๆ เลยทีเดียว

ทรงผมยาวของสาวอวบก็ยังสวยแบบสุดๆ เพียงแค่ปล่อยผมแล้วลงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงให้ดูเรียบร้อย การลงน้ำมันหรือตัวบำรุงผมให้ดูเหมือนผมเปียกตลอดเวลา จะช่วยทำให้เห็นลอนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมทำให้ใบหน้าดูคม เหมาะกับการทำเพื่อออกงานกลางคืนอย่างมาก

สวยเซ็กซี่และมั่นใจ เพียงแค่ปัดผมไปด้านข้าง ดัดลอนนิดๆ แล้วเปลี่ยนสีผมเป็นโทนน้ำตาล แต่งหน้าไม่ต้องแรงมากก็พร้อมออกงานด้วยรูปร่างที่อวบสวยอย่างมั่นใจ

อยากมั่นก็สามารถรวบผมตึงแล้วยกสูงเป็นหางม้าโพนี่ได้แบบไม่ต้องแคร์ใคร เพราะทำแล้วให้บุคลิกที่ดูเซ็กซี่ สง่างาม และดึงดูดสายตาคนรอบข้างไม่แพ้สาวหุ่นผอมเลยแม้แต่น้อย

ไอเดียทรงผมสาวอวบ





































การเป็นสาวอวบที่ดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่ดี ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งสดใสอยู่เสมอ, รูปร่างที่ถึงจะมีเนื้อล้นแต่ก็มีสัดส่วนที่เห็นชัดเจน พร้อมด้วยการแต่งหน้าและทำทรงผมที่โดดเด่น เหมาะสมกับใบหน้า เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้ชีวิตอยู่กับความอวบได้อย่างมีความสุข และทำให้คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวอวบที่ต้องการทรงผมสวยๆ พร้อมออกงาน ก็สามารถนำทั้ง 40 ไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้ได้เลยค่ะ