วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รวมไอเดียทรงผมดัดลอนสวยหวานมีเสน่ห์ เตรียมพร้อมออกงาน

ทรงผมของผู้หญิงยุคนี้มีอยู่หลากหลายทรงให้เลือก แต่ก็ต้องยอมรับว่าหนึ่งในทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ การดัดลอน ไม่ว่าจะเป็นการดัดลอนถี่ ลอนกลาง หรือลอนใหญ่ ก็ช่วยเปลี่ยนบุคลิกของผู้หญิงได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถให้บุคลิกทั้งสาวหวาน, สาวมั่น, สาวทำงาน และสาวเปรี้ยวอย่างลงตัว โดยเฉพาะบุคลิกของสาวหวานที่ดูเรียบร้อย หรูหรา และสง่างามเมื่อยามออกงาน ทรงผมดัดลอนจะช่วยเสริมให้การออกงานดูมีเสน่ห์ เย้ายวนใจ และดึงดูดสายตาของคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น เพียงแค่คุณสวมใส่ชุดออกงานและแต่งหน้าให้เป็นสาวหวาน พร้อมดัดลอนผมเพิ่มแล้วจัดทรงให้ดูเหมาะสมกับใบหน้า หรือถ้าต้องการความสดใสก็สามารถใช้เป็นการเปลี่ยนสีผมเพิ่ม เพื่อทำให้ใบหน้าสว่างสดใสชวนมองมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้การออกงานด้วยลุคสาวหวานของคุณก็ถือว่าสมบูรณ์แบบ ถ้าคุณกำลังสนใจสไตล์ของทรงผมดัดลอนเพื่อออกงาน วันนี้ herb-health มีมาฝากค่ะ


รวมไอเดียทรงผมดัดลอนสวยหวานมีเสน่ห์ เตรียมพร้อมออกงาน


ดัดลอนแบบเกาหลีแล้วนำไปรวบเป็นบันด้านหลัง ปล่อยผมออกมาเล็กน้อย ก็กลายเป็นทรงผมออกงานแสนสวยที่โดดเด่นเกินใครได้แบบง่ายๆ พร้อมแต่งหน้าให้ดูเรียบหรู เท่านี้บุคลิกของคุณก็ดูสง่างามขึ้นมาทันที


สำหรับสาวผมสั้นก็สามารถดัดลอนเพื่อออกงานได้อย่างโดดเด่น เพียงเลือกลอนแบบวินเทจที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคนิดๆ เท่านี้ก็สวยหวานและออกเซ็กซี่นิดๆ ได้อีกด้วย

ดัดลอนถี่แบบสาวเกาหลีในสไตล์ซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ก็สามารถออกงานได้อย่างหลากหลาย ให้ลุคทั้งสาวหวาน สาวมั่น และสาวเซ็กซี่ที่รวมกันได้อย่างลงตัว

ผมสั้น หน้าม้า และดัดลอน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวสวยซุปตาร์จากฝั่งฮอลีวู้ด เมื่อทำออกมาแล้วก็ให้ลุคสวยหวานที่ดูเด็กลงไปหลายปีเลยทีเดียว

สาวผมสั้นออกงาน ดัดลอนแล้วปัดผมไปด้านที่ถนัด เลือกใช้ลอนวินเทจที่เหมาะกับสาวผมสั้น ทำให้ได้ลุคหวานย้อนยุคและดูสวยสง่างามอีกด้วย

ตัวอย่างไอเดียทรงผมดัดลอนสวยหวานมีเสน่ห์




































สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาทรงผมที่ช่วยเสริมเสน่ห์ในวันออกงานให้ดูเป็นสาวหวานที่สง่างาม เรียบหรู และดึงดูดใจ ทรงผมดัดลอนถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด สามารถเพิ่มเครื่องประดับผมที่เป็นคริสตัลหรือพลอยเพิ่มเข้ามาได้ เพื่อทำให้ผมดูมีความน่าสนใจและมีความเรียบหรูที่โดดเด่นกว่าใครในงานอีกด้วย