วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

500 แบบลายสักผู้หญิงสวยๆเห็นแล้วชอบแน่นอน


เมื่อไหร่ที่พูดถึงเรื่องการสักนั้นเราจะคิดถึงผู้ชายเป็นส่วนมากเพราะว่าการสักนั้นจะมีคนสักเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ การพูดถึงเรื่องการสักของผู้หญิงอาจจะไม่เป็นที่นิยมมากเท่าไหร่นัก แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ต้องการสัก และชอบการสักเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียวล่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับลายสักผู้หญิงกันใหม่มากขึ้น โดยจะทำให้คุณเห็นว่าการสักนี่แหละเป็นการที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่หลายคนบ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี

ส่วนไหนของร่างกายที่นิยม

ไม่ใช่เพียงร่างกายของผู้ชายเท่านั้นที่จะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงความแข็งแรง และน่าเกรงขาม แต่จะว่าไปแล้วร่างกายของผู้หญิงเองก็สรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อให้น่ายำเกรงได้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งหนึ่งวิธีการที่ทำให้ร่างกายของเราดูน่าเกรงขามอย่างที่ว่านั้นก็คือการลายสักผู้หญิงนั่นเอง แล้วด้วยการสักลายก็เป็นการที่ทำให้เพิ่มความน่าสนใจ ความน่าดึงดูดของคนที่มองเข้ามาได้อีกด้วย ซึ่งลายสักผู้หญิงที่ถูกสักบนร่างกายของผู้หญิงเป็นจำนวนมากนั้นจะบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง ความสวยงาม แล้วผู้หญิงเป็นจำนวนไม่น้อยที่สักบนหน้าอก แขน หลัง ท้อง ขา น่อง คอ ข้อมือ ตาตุ่ม หรือแม้กระทั่งที่หูเองก็ยังมีลายสักผู้หญิงด้วยเหมือนกัน ส่วนการใช้ลายสักผู้หญิงที่ไหล่ของผู้หญิงนั้นจะเป็นการช่วยบ่งบอกแสดงถึงความแข็แกร่งของผู้หญิงได้ด้วยเหมือนกัน ส่วนที่จะสักนั้นก็จะเป็นส่วนที่สามารถแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจน และเป็นจุดไฮไลท์หรือจุดเด่นของร่างกายได้ นั่นก็เป็นเพราะว่าการสักเป็นศิลปะบนร่างกายอย่างหนึ่งที่จะต้องใช้ความประณีต ความใส่ใจแล้วในตอนที่ต้องการจะเพิ่มพพื้นที่ในการสักก็จะง่ายต่อการสักในแต่ละครั้งด้วย รวมถึงการสักก็เป็นสิ่งที่จะอยู่ติดบนร่างกายถาวร เพราะฉะนั้นคนที่จะสักจริงๆ ก็จะต้องรักการสักเช่นกัน

ลายสักผู้หญิงที่เป็นที่นิยม

อย่างที่เราทราบกันดีกว่าลายสักผู้หญิงนั้นจะบ่งบอก และแสดงถึงความเป็นผู้หญิง ความสวยงาม แต่นอกจากความสวยงามนั้น็จะต้องมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยบอกถึงแนวคิดในผู้หญิงแต่ละคนนั่นเอง แล้วนี่ก็คือตัวอย่างลายสักผู้หญิงที่เป็นที่นิยม และช่วยให้ผู้หญิงหลายคนได้บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

ลายสักผู้หญิงแบบดอกไม้

ดอกไม้เป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว และเป็นสิ่งที่สวยงามมากที่สุดที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมาให้คู่กับธรรมชาติ ผู้หญิงที่ใช้ลายสักดอกไม้จะบ่งบอกถึงความไร้เดียงสา ความต้องการความสนใจ ลายสักผู้หญิงแบบดอกไม้เลยกลายเป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกที่จะสักนั่นเองส่วนชนิดของดอกไม้นั้นก็จะเป็นดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน และเชอร์รี่บลอสซัม ซึ่งดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนสีก็จะเป็นสีโทนดำ หรือสีแบบไวแบรนท์ และการใช้ลายสักผู้หญิงแนวดอกไม้ก็ยังเขียนตัวอักษรเข้าไปเพิ่มข้อความเพื่อเพิ่มความสวยงามได้อีกด้วย

ลายสักผู้หญิงแบบผีเสื้อ

ผู้เสื้อก็เป็นหนึ่งในลายสักผู้หญิงที่บางบอกถึงความเป็นผู้หญิงได้เช่นเดียวกัน ความหมายที่ซ่อนอยู่เอาไว้ในลายสักผีเสื้อนั่นก็คือการได้รับความสนใจจากคนรอบข้างที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็จะได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลา ผู้หญิงที่ชอบสักลายผีเสื้อนั้นจะเป็นคนที่ต้องการได้รัยความสนใจ และเป็นศูนย์กลางของคนรอบข้างอยู่เสมอ แล้วอีกหนึ่งในความหมายก็คือผีเสื้อนั้นเป็นสัตว์ที่น่าเกลียดเพราะเกิดจากการเป็นลูกหนอนผีเสื้อมาก่อน จนกระทั่งเจ้าผีเสื้อตัวนี้ได้โตขึ้นมาเป็นผู้สร้างสรรค์ความสวยงามให้กับโลกใบนี้ของเรา เพราะฉะนั้นลายสักผู้หญิงแบบผีเสื้อนี้เลยเป็นที่นิยมอย่างมาก และนิยมสักร่วมกับลายดอกไม้ที่มีผีเสื้อร่ายล้อมอยู่นั่นเอง

ลายสักผู้หญิงแบบชนเผ่า

ชนเผ่าเป็นสิ่งที่แสดงถึงความอลังการ และมีสัญลักษณ์ ส่วนประกอบของศิลปะที่หลากหลาย และน่าค้นหา ซึ่งแต่ละส่วนของลายสักผู้หญิงแบบชนเผ่านั้นจะทำให้คนมองนึกถึงความเป็นนักล่าฝัน ตัวอย่างหนึ่งในส่วนประกอบของลายสักแบบชนเผ่าก็คือชิ้นส่วนของขนผ้าที่ถูกวาดลวดลายให้ผู้ใกล้ๆ กับขนนกที่มีสีสันแบบตระการตา ซึ่งลวดลายแบบนี้ยิ่งบ่งบอกถึงความเป็นนักล่าฝันของผู้หญิงหลายๆ คนนั่นเอง แล้วก็ยังเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบหลงรักความเป็นสมัยนิยมด้วยล่ะ

ลายสักผู้หญิงแบบรูปหัวใจ

หัวใจคือสัญลักษณ์ของความรัก และความเสน่หา แล้วนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมลายสักแบบรูปหัวใจเป็นลายที่มีความสำคัญในการทำลายสักผู้หญิง นั่นก็เป็นเพราะว่าผู้หญิงรักการอธิบายเล่าเรื่องราวของความรักของตัวเอง แล้วก็ไม่มีทางไหนอีกแล้วที่จะดีกว่าการทำสีให้กับลายสักบนรูปหัวใจ ซึ่งลายสักรุปหัวใจนี้ยังใช้ชื่อหรือว่าคนที่รักใส่เข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มเติมให้กับลายสักผู้หญิงประเภทนี้ให้ดูดีมีความหมายมากขึ้นได้

ลายสักผู้หญิงแบบนก

อิสระเสรีภาพคือความหมายของรูปสักแบบนก ผุ้หญิงที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบอิสระเสรีภาพจะชอบลายสักผู้หญิงนี้มมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว เพราะผู้หญิงเองก็ต้องการความเป็นอิสระให้กับชีวิตของตัวเองด้วยเหมือนกัน แล้วนี่เองคือสิ่งที่ทำให้ลายสักนกเป็นที่นิยมของผู้หญิงจำนวนมากในปัจจุบัน

ลายสักผู้หญิง